Link: https://archiveofourown.org/works/48020599
Summary:
Tiếng nước không ngừng quanh quẩn ở nhỏ hẹp nhà gỗ, cùng đầu gỗ bất kham gánh nặng cùm cụp thanh giao điệp ở bên nhau. Trên giường hai cái thành niên nam tính bóng người ngưng tụ thành một đoàn, trên dưới đong đưa độ cung phi thường khả nghi.
Này vốn dĩ hẳn là cấp tình lữ ôn tồn tình yêu lữ quán. Hơn nữa nó còn còn dán hồng nhạt tường giấy.
Liếc mắt một cái xem qua đi, lượng màu đỏ tình thú món đồ chơi từng cây đặt ở trên tủ đầu giường, giống như tùy thời đều đang câu dẫn khách trọ nhiều dùng một chút bọn họ.
Đan hằng chỉ cảm thấy này như thế nào đều không phải hắn hẳn là tới địa phương.Notes:
Thẳng đến chủ đề
Tiếng Trung
Top Dan Heng / Bottom BladeWork Text:
"Bang kỉ bang kỉ bang kỉ bang kỉ ——"
Tiếng nước không ngừng quanh quẩn ở nhỏ hẹp nhà gỗ, cùng đầu gỗ bất kham gánh nặng cùm cụp thanh giao điệp ở bên nhau. Trên giường hai cái thành niên nam tính bóng người ngưng tụ thành một đoàn, trên dưới đong đưa độ cung phi thường khả nghi.
Này vốn dĩ hẳn là cấp tình lữ ôn tồn tình yêu lữ quán. Hơn nữa nó còn còn dán hồng nhạt tường giấy. Liếc mắt một cái xem qua đi, lượng màu đỏ tình thú món đồ chơi từng cây đặt ở trên tủ đầu giường, giống như tùy thời đều đang câu dẫn khách trọ nhiều dùng một chút bọn họ.
Đan hằng chỉ cảm thấy này như thế nào đều không phải hắn hẳn là tới địa phương.
Hắn quay đầu lại, nhìn trước mắt bình tĩnh quan sát chính mình tinh hạch thợ săn.
Nhận trước sau như một, hình như là đang tìm cái gì giống nhau ngưng trọng nhìn về phía chính mình. Cái loại này đem hắn coi như mục tiêu ánh mắt như thế nào đều không giống như là tới cùng hắn nói chuyện yêu đương bộ dáng. Đan bền lòng hạ như cũ lưu trữ chút phòng bị, lẳng lặng mà ngoái đầu nhìn lại. Nếu xem nhẹ hai người liên tiếp ở bên nhau nửa người dưới nói, trong nháy mắt mùi thuốc súng đều mau làm nhà gỗ thiêu cháy.
Nhưng lần này lại có chút bất đồng.
Cưỡi ở trên người hắn nam tử tiếp tục bản cái mặt gắt gao nhìn chằm chằm đan hằng. Chẳng sợ nửa người dưới cùng hắn trộn lẫn ở bên nhau, nhận cũng một cái khí thô cũng chưa suyễn, càng không có giống là trước đây giống nhau buông các loại tàn nhẫn lời nói. Thay thế chính là, hắn nhục huyệt giống như không cần tiền giống nhau không ngừng ở phân bố nước sốt. Hắn cũng có thể cảm thụ được đến vốn dĩ liền cực nóng tràng đạo theo hắn mỗi một lần rất lộng vận động.
"Bang, bang, phụt."
Nhận rốt cuộc dời đi tầm mắt, bắt đầu chuyên chú với tính bản thân.
Hắn vốn dĩ thong thả động tác ở bắt lấy đan hằng xương chậu sau như là tìm được rồi gắng sức điểm, hắn hung hăng mà đem chính mình cái mông xuống phía dưới ấn. Cơ bắp hung hăng phát lực sau tựa hồ xúc tiến mồ hôi tuần hoàn, trong phòng tiếng nước cùng làn da cùng làn da đả kích thanh thúy thanh càng lúc càng lớn. Bọn họ giống như một chút đều không có suy xét quá hai người ở ngoài thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only