【 phong ứng / hằng nhận R】 đồng hóa

116 6 0
                                    

Summary:

Một thiên xui xẻo thợ thủ công vào nhầm động dục kỳ long tôn ẩn thân chỗ, bị đồng hóa về sau lại tục một đêm tình chuyện xưa ( )

Notes:

• nguyên tác hư cấu hướng, chỉ trong nguyên tác cơ sở thượng bịa đặt if tuyến ( )
• ta còn không có làm minh bạch mễ ha du vân năm thời gian tuyến, cho nên ta tạo một chút dao: Bổn thiên chuyện xưa trung, ứng tinh tuổi tác đại khái ở 20 tuổi tả hữu, cảnh nguyên còn không phải tướng quân, đan phong mới vừa thành niên không lâu ( long duệ thành niên không nhất định là 18, chỉ cần biết đan phong tuổi tác lớn hơn ứng tinh có thể ), cho nên mới có phát ( thanh ) tình ( xuân ) kỳ. Vân năm trừ bỏ kính lưu cảnh nguyên, trước mắt còn lẫn nhau không quen biết.

Chapter 1

Ứng tinh lần đầu tiên đến thăm La Phù, là La Phù cùng chu minh ở đường hàng không thượng giao hội, hoài viêm cố ý tới La Phù chia sẻ từ chu minh phát triển khởi kỹ thuật. Mấy ngày giao lưu sau, hai con cự hạm ở vô ngần vũ trụ trung sắp phân biệt. Vì thế ở trước khi đi một đêm, hoài viêm lưu tại thần sách phủ, cùng cố nhân ôn chuyện. Nhưng hắn vẫn không yên tâm ứng tinh cái kia lăng đầu tiểu tử, vì thế luôn mãi dặn dò ứng tinh không cần đi đến quá xa địa phương, có cái gì việc gấp liền cho chính mình gọi điện thoại.

Ứng tinh nhiều lần bảo đảm chính mình đã thành niên, tuyệt đối sẽ không xảy ra chuyện, hoài viêm lúc này mới an tâm phóng hắn rời đi.

Ứng tinh lang thang không có mục tiêu mà ở Trường Nhạc thiên giải sầu, để lại rất nhiều La Phù hình ảnh. Gặp qua chu minh cùng La Phù khác biệt kiến trúc phong cách, ứng tinh có chút tò mò mặt khác bốn con tiên thuyền sẽ có là cái dạng gì đặc điểm.

Bất quá mấy thứ này có lẽ cùng hắn như vậy đoản sinh loại không quan hệ, có lẽ chu minh tiếp theo ở đường hàng không thượng gặp được cái khác tiên thuyền khi, hắn đã mất đi người trẻ tuổi thăm dò tinh lực.

Ứng tinh đùa nghịch ngọc triệu, tiếc nuối mà nghĩ. Đột nhiên hắn dưới chân vừa trượt, ở người qua đường tiếng kinh hô trung quăng ngã ra phòng hộ lan. Hiện tại tiên thuyền người đã không hiểu nhiều lắm động thiên chi gian tồn tại, nhưng hoài viêm từng nói cho hắn, động thiên chi gian tựa như có dưỡng khí biển sâu, nếu tinh tra thất hàng, dựa vào máy định vị có lẽ còn có một đường sinh cơ, nếu người thường ngã xuống, hẳn là không còn có còn sống cơ hội.

Quăng ngã đi ra ngoài trong nháy mắt, ứng tinh trong đầu suy nghĩ, hắn có thể hay không là cái thứ nhất chết ở động thiên chi gian tiên thuyền người, kia thật đúng là...... Sẽ bị mà hành tư coi như học tập tư liệu truyền bá cả đời đi.

Nhìn cực nhanh ly chính mình đi xa động thiên, ứng tinh trước mắt dần dần bị hắc ám sở nuốt hết.

Không biết qua bao lâu, ứng tinh đã phân không rõ chính mình hay không còn tại hạ trụy, hoặc là sớm đã phiêu phù ở trong hư không. Hắn thử tính mà hoạt động thân mình, nhưng như cũ không có bất luận cái gì cảm giác. Ở trên hư không bên trong, ở chết phía trước, hắn hẳn là sẽ trước điên đi.

Ngọc triệu sớm nhân rời xa phục vụ khu mà đã không có tín hiệu, liền tính ứng tinh nhớ rõ viện binh, kia cũng là kêu trời trời không biết kêu đất đất chẳng hay.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ