Link: archiveofourown.org/works/51569749Summary:
Ngôi sao ca khai xe con không thành phản bị tiểu miêu khai xe lớn chuyện xưa
Ngạnh đến từ thân hữu
Notes:
Báo động trước: Xác thật là cảnh ứng, mở đầu là ứng tinh tự 1 vì là, bởi vì cá nhân xóa phách nguyên nhân bao hàm không thể tránh tránh cho Âu Âu Châu, đại lượng tượng đất, bao gồm nhưng không giới hạn trong miêu miêu 1 tạp oa 1 khóc khóc 1 trà xanh 1 thiếu đạo đức 1, tiểu hài tử khai xe lớn, nguyên nguyên mới vừa thành niên, trí thức mệnh đồ thực thần kỳ
Work Text:
Tuổi trẻ vân kỵ chính trực trường thân thể thời điểm, vóc dáng thoán đến so cây trúc mau nhưng thể trọng vẫn là khinh phiêu phiêu, kêu hàng năm cử thiết cùng kim nhân đánh nhau trăm dã không thế nào phí lực khí liền khiêng ném trên giường. Cảnh nguyên vừa thấy chính là không gì kinh nghiệm, luống cuống tay chân nói lung tung một hồi, giải nửa ngày cũng chưa có thể đem ai quần áo cởi ra, khuôn mặt cổ đến đỏ bừng cau mày biểu hiện ra một loại hàm súc nóng vội.
Ứng tinh chế trụ cảnh nguyên lông xù xù cái gáy, cúi xuống thân đi ngậm lấy thiếu niên mềm mại môi, chỉ cảm thấy cảnh nguyên cả người run lên, ngay sau đó cùng cửa kia chỉ truy đoàn tước thoán lên cây lại không dám xuống dưới miêu giống nhau gắt gao bái hắn, phối hợp mà há mồm dò ra đầu lưỡi nhỏ. Trong miệng ướt nóng, hai lưỡi giao triền ở bên nhau, thiếu niên phát ra từng trận thở dốc cùng nhão dính dính giọng mũi, cùng tản ra tóc như vậy cào đến người tâm ngứa ngứa. Ứng tinh cuối cùng là tìm được rồi vân kỵ trang phục thượng nút thắt, đem tay tham nhập vải dệt phía dưới, trăm dã suốt ngày rèn tay cọ xát mềm mại làn da, xinh đẹp cơ bắp đường cong xúc cảm đặc biệt hảo, căng thẳng khi hình dáng rõ ràng, lại rắn chắc lại có co dãn, thật không uổng công hắn cả ngày gian khổ huấn luyện. Cảnh nguyên cả người treo ở ứng tinh trên người, kẹp ứng tinh một chân nhẹ nhàng thẳng lưng cọ xát, đùi không chút nào hàm hồ mà cắm đến ứng tinh vượt gian chống lại thoáng ngẩng đầu dương vật, kia cảm giác tựa như điểm đem pháo hoa như vậy ầm ầm ầm từ nhỏ bụng đốt tới đỉnh đầu.
Muốn mệnh, phi thường muốn mệnh.
Hoàn toàn không có kinh nghiệm cảnh nguyên học theo, nhẹ nhàng liếm láp ứng tinh khớp hàm, điểm đến tức ngăn lại nóng lòng muốn thử. Đãi buông miệng khi bọn họ chi gian lôi ra một cái lóe sáng chỉ bạc, ứng tinh nhìn thấy trước mặt người sắc mặt ửng hồng, cái miệng nhỏ phiếm thủy quang, trong tay nắm chặt không biết khi nào cởi xuống trâm cài.
"Ứng tinh ca......" Cảnh nguyên mi mắt cong cong, lấy chóp mũi cọ ứng tinh cổ, "Ta có thể cùng ngươi nói chuyện này sao?"
Lượng hắn mới vừa trưởng thành đại nhân, tiếng nói so với trước kia càng trầm nhưng vẫn là lộ ra một cổ ngây ngô. Ứng tinh tay bơi tới cảnh nguyên phần lưng, theo xương sống sờ đến hơi hơi hạ hãm hõm eo, vòng quanh kia chỗ xoay quanh.
"Liền ngươi việc nhiều, nói đi."
Cảnh nguyên phát ra thoải mái hừ thanh, ngay sau đó đem ứng tinh tay từ chính mình trên mông lột xuống tới, ấn ở một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only