Link: https://archiveofourown.org/works/53813587
Summary:
Cảnh nguyên nguyên biến thân tạp phù tạp nhà giữ trẻ giáo dục trẻ em, thu lưu tan nát cõi lòng nhận mễ. Tham gia lưu hỏa chước tinh năm 178h hoạt động văn. Ngao tam hoàn chỉnh bản đi trước.
Work Text:
Nói ngày này sáng sớm, cảnh nguyên cứ theo lẽ thường dậy sớm thao luyện vân kỵ quân, sau khi kết thúc hắn thừa tinh tra hoàn hồn sách phủ, nhắm mắt dưỡng thần không đương, thu được một cái đến từ 【 tinh hạch thợ săn - nhận 】 tin tức.
Hảo hiếm lạ.
Hắn mở ra ngọc triệu hình chiếu, chỉ thấy đối phương phát tới một cái tinh tra hải phụ cận thật khi định vị. Hắn nhấp miệng suy tư một lát, vẫn là làm người điều khiển chuyển hướng, trước hướng tinh tra hải đi.
Phảng phất biết hắn hướng đi giống nhau, tinh tra còn không có rơi xuống đất, thật khi định vị chính mình nhảy ra tới, trên bản đồ nhảy ra cái trường hắn bộ dáng độ phân giải tiểu nhân, hướng về phía tựa hồ là mục tiêu điểm đỏ nhảy nhót.
"Tướng quân?"
"Ngươi tại nơi đây không cần đi lại, ta thực mau trở lại."
Ra tinh tra, hắn trước theo độ phân giải tiểu nhân chỉ thị phương tây hướng đi.
Vòng quanh hóa rương bảy vòng tám vòng, cảnh nguyên càng ngày càng tiếp cận điểm đỏ, hắn cho rằng sẽ nhìn thấy cái kia cao lớn anh đĩnh thân ảnh, nắm một tay tâm hãn, suy nghĩ nên như thế nào chào hỏi hảo.
Ngươi tới làm gì —— nghe tới không quá hữu hảo.
Ca như thế nào tới —— lại giống như không có gì tính tình.
Có việc? Kia cũng quá vô tình.
Hắn còn ở do dự như thế nào thể diện mà bộc lộ quan điểm, ngọc triệu lại tới nữa tin tức: Tạp phù tạp nói hắn nửa chết nửa sống vô dụng, đoàn tàu bị sâu nuốt tạm thời liên hệ không thượng, thỉnh cầu ngươi quan tâm một trận.
A?
Cảnh nguyên nhìn kia mấy hành tự, ngây ngẩn cả người.
Hắn thực mau liền minh bạch mấy câu nói đó là có ý tứ gì. Một con nho nhỏ, tóc đen nhận, ôm so với hắn còn cao bản vẽ cuốn ống, đứng ở điện tử triển bản trước, rất là nghiêm túc mà quan sát đến mặt trên lệnh truy nã.
Kia thanh bối đức "Ca" cũng tạp ở yết hầu, như thế nào đều khụ không ra.
Nhận nghe tiếng nhìn về phía hắn, đánh giá hắn trang phẫn một lát sau, chủ động đáp lời nói: "Xin hỏi, các hạ có phải là đằng kiêu tướng quân?"
Hảo có lễ phép. Cảnh nguyên nhịn xuống xoay người xúc động, mạnh mẽ ngăn chặn sắp bay lên tới khóe miệng, trả lời nói: "Ta là đằng kiêu tướng gia đình quân nhân hạ kiêu vệ, ngươi có thể kêu ta cảnh nguyên."
"Tốt, cảm ơn ngươi, cảnh nguyên ca ca."
"Khụ!"
"Ngươi không sao chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only