[ hằng nhận ] tiểu hùng kẹo mềm

26 1 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/55878268

Tiểu hùng kẹo mềm

Aureliannothere

Summary:Ngươi hay không từng có như vậy thích thú bông

Notes:Một chút ôm gối văn học

Work Text:
Hắn tân phiêu lưu tới cái này tinh cầu thực lãnh, căn cứ đưa hắn rời thuyền, cái kia lời nói không thể hiểu được nhiều dẫn đường giới thiệu, cái này địa phương độ ấm cực đoan, không ánh sáng mặt sẽ ở hằng tinh rơi xuống lúc sau ở vừa đến hai cái giờ nội kết ra sương xác, nguyên nhân chính là như thế, không kịp chạy thoát du ngư sẽ bị làm cho cứng ở lớp băng trung, giống hổ phách, bởi vì độ ấm rớt quá nhanh, hoàng hôn thời điểm còn thường xuyên giống như dòng nước cùng làn váy cực quang lui tới.

Đan hằng nghe mặc không lên tiếng, sờ sờ trong tầm tay bị bố bọc trường thương, trường thương lạnh băng, không biết tên kim loại hút hết ngón tay tiêm độ ấm, làm hắn hơi hơi phát đau, không lý do mà tưởng: Lại như thế nào có thể đông lại hết thảy tinh cầu, có lẽ cũng đông lạnh không xong quá khứ liên hệ.

Hắn dự cảm cũng không thể nói sai, ở chi hảo lều trại nửa giờ lúc sau, đến từ hắn quá khứ bóng ma đúng hạn tới, cũng không biết nam nhân là như thế nào ở quan trắc quá bốn km nội đều là không người khu địa phương tìm được hắn. Đan hằng bởi vì rét lạnh mà buồn ngủ, bởi vì buồn ngủ mà chậm chạp, không nghĩ cùng hắn chém giết, chỉ là muốn tránh tiến giữ ấm túi ngủ, giữ lại chính mình bên ngoài thân cuối cùng một chút nhiệt độ. Tại đây hết thảy nhất hư đồ vật, chỉ có một sự kiện là tốt. Nhận vẫn là đánh không lại hắn. Nam nhân chật vật mà bị đánh vân xuyên qua trái tim, huyết rơi xuống trên mặt đất, thực mau kết thành một chuỗi mã não dường như châu viên. 

Đan hằng đem ở vật lộn trung phá rớt một góc lều trại quán bằng phẳng rộng rãi hảo, tiếc nuối phát hiện bị ký thác kỳ vọng cao vũ trụ giữ ấm tài chất túi ngủ cũng bị cắt vỡ, màu xám bạc vải dệt thượng nứt ra một cái rộng lớn vết thương. Hắn cái đuôi ở lớp băng thượng tạp ra một tiếng giòn vang, ở gió lạnh liên tục thổi quét hạ, hắn tư duy có chút độn hóa, phía chân trời tuyến cuối cùng một sợi chói mắt ánh sáng cũng bị mà bình cắn nuốt. Càng thêm lạnh. Hắn muốn dùng cái đuôi vây quanh lại chính mình, nhưng ở mặt băng cọ xát quá vảy kiên như sắt đá, ngược lại hút đi bên ngoài thân dư ôn.

Nơi này duy nhất cố định nhiệt độ là còn chưa hoàn toàn chết đi kia cổ thi thể.Đan hằng đuôi tiêm đem lều trại hài cốt câu lại đây, còn chưa có đi để ý rồng nước giác có thể hay không ở nhiệt độ thấp hạ đông lạnh thượng cái này nghiên cứu khoa học đầu đề. Hắn đem vải dệt dịch đến càng gần, tay đem còn chưa cứng đờ cũng còn chưa sống lại nam nhân bẻ thành một cái ôm ấp hình tròn lỗ trống tư thế, đem chính mình cuộn cuộn, tắc đi vào. Cởi lực cơ bắp là mềm, nhận toàn thân trên dưới đều là mềm, còn giữ một chút chưa tan hết mềm, hắn giống rơi vào tơ ngỗng nệm hài tử, hết thảy đều là mới mẻ. Đan hằng đem vải dệt tùy ý phô đệm chăn ở hai người trên người, long đuôi giống hấp hối cự mãng, chậm rãi bò tiến cánh tay cùng eo khoảng cách, đem nam nhân bụng triền cái khẩn, hắn toàn bằng bản năng lần này săn thú không nhẹ không nặng, nội tạng khẳng định bị đè ép, cốt phùng gian truyền ra làm người ê răng tế vang. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ