Link: https://archiveofourown.org/works/53327080
Summary:
Bản chất này hai chính là bị ta túm tới cấp nhận đương kéo lang
Cốt truyện nói bừa, đừng củ chi tiếtWork Text:
Nhận là bị nước lạnh chụp tỉnh, dòng nước theo hắn mặt xuống phía dưới nhỏ, hắn hơi hơi ngẩng đầu cảm nhận được tứ chi đều bị gắt gao mà cột vào trên ghế, khắp nơi xem xét nhà ở, trong phòng thiên hắc, trước mặt đứng chính là một cái dáng người kiện thạc nam nhân, hắn ca ca mà xoay vài cái đầu, đem một bên đánh chiếu đèn bẻ lại đây.
Thình lình xảy ra đánh sâu vào cùng cường quang chiếu xạ lệnh nhận nheo lại đôi mắt, phì nhiêu ban cho chữa trị năng lực khiến cho hắn thực mau thích ứng hoàn cảnh, đầy đặn bộ ngực hỗn góc cạnh rõ ràng bóng ma đầu tiên ánh vào mi mắt, hắn dùng răng nhọn đi cắn xé nam nhân xoa môi tay, hổ khẩu chỗ chảy máu tươi kéo đế áo một chút liền đem nhận cổ cởi cối, cũng thanh âm lạnh lùng về phía phía sau chậm rãi đi ra nam nhân nói lời nói.
"Ngươi quá chậm, hắn đã sớm tỉnh."
"Ai nha ai nha ~ không cần cứ thế cấp sao, đồ ăn nên hết thảy chuẩn bị ổn thoả sau chậm rãi hưởng dụng."
"Ngươi quá không ưu nhã."
Bụi vàng từ trong phòng tắm đi ra, lười biếng mà cầm khăn tắm xoa tóc, một khác kiện khăn tắm tắc lỏng lẻo mà treo ở hắn gợi cảm trắng nõn trên eo.
Hắn cúi xuống thân tới bẻ nhận mặt đi xem xét, người sau trên môi còn tàn lưu chưa bị hắn liếm rớt huyết, bụi vàng sờ soạng một phen vết máu ở cường quang chiếu xuống trắng bệch trên mặt choáng váng mà hóa khai. Nhận màu kim hồng con ngươi ở tóc mái bóng ma hạ trác quang, không thua gì thượng chiến trường giết địch thời điểm hung ác.
Là cái cương liệt mầm, nhất thích hợp dạy dỗ.
Bụi vàng vươn đầu lưỡi đi liếm nhận trên mặt vết máu, ở nhận đầy cõi lòng ghê tởm thóa mạ trong tiếng cười xấu xa rụt trở về, ngay sau đó hắn đem hai ngón tay hàm ở trong miệng, liếm mút một lúc sau lôi kéo sền sệt ti đem ra, gật đầu ý bảo kéo đế áo phối hợp hắn bước tiếp theo hành động.
Bụi vàng tháo xuống lóe nghê hồng ánh sáng màu lượng tơ vàng mắt kính, ngồi xổm ngồi ở một bên nhìn nhận ở kéo đế áo động tác hạ kịch liệt mà giãy giụa, nam nhân trên người vết sẹo theo quần áo bong ra từng màng mà hiển hiện ra, nhận giống như xà giống nhau ở ghế dựa giam cầm trung vặn vẹo thân hình muốn rời đi ma trảo, mà kéo đế áo còn lại là không hề do dự mà một liều trấn định tề liền trát đi xuống, nhận giống gần chết cá giống nhau nhảy lên vài cái liền không có động tĩnh.
"Ngươi thật sự muốn vẫn luôn mang theo cái kia thạch cao khăn trùm đầu sao? Nhìn một chút đều không sắc tình."
Bụi vàng sử dụng linh hồn chất vấn, mà kéo đế áo tỏ vẻ khinh thường nhìn lại.
"Chẳng lẽ ngươi xem héo?"
Bụi vàng lắc đầu, ngồi dậy tới cất bước đi qua đi, ánh mắt ở trần trụi nhận trên người đảo quanh, hắn quỳ gối nhận hai chân trước, kéo đế áo ở cởi sạch nhận quần áo thời điểm đã rất cẩn thận mà đem hai chân chi khai một lần nữa cột vào trên ghế. Màu tím con ngươi nhìn từ trên xuống dưới hoàn mỹ thân thể, ánh mắt dừng lại ở nhân lạnh lẽo mà ngoại trương ông động huyệt khẩu, hắn đem dán nước bọt lạnh lẽo ngón tay không khỏi phân trần mà cắm đi vào, lần đầu phá thân đã bị hai ngón tay căng thành kéo trạng đảo lộng cảm giác cũng không dễ chịu, nhận cảm giác bụng nhỏ chỗ giống bị điện lưu trải qua giống nhau một trận tê dại, bị mở ra phấn nộn huyệt khẩu tường ngoài thấm huyết, bụi vàng liếm láp huyệt khẩu chung quanh da thịt, tinh tế ma ma cảm giác đau đớn hỗn mồ hôi lạnh bị người hút ở trong miệng, miệng vết thương truyền đến chua cay đau đớn, nhận trong miệng nức nở phát ra gầm nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only