[ phong ứng r ] say bí tỉ

16 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/56742184

Say bí tỉ

Aureliannothere

Summary:Chén lưu li, hổ phách nùng, tiểu tào rượu tích ngọc trai hồng

Notes:Song tính, liếm phê, chuốc rượu

Work Text:

Trăm dã hôm nay khó được nghỉ tắm gội, tới tìm long tôn uống rượu.Hắn nhớ thương đan phong đầu hạ nhưỡng kia đàn rượu mơ đã lâu, mới quá hai tháng liền nhịn không được muốn tìm tới khai đàn, vì thế dẫn theo tân mua hai bình rượu gạo, lập tức hướng long tôn chỗ ở mà đi. Ứng tinh đẩy ra đại môn thời điểm, long tôn chính ghé vào ao biên uy hắn kia hai cá, hai ngón tay nhéo thức ăn chăn nuôi sột sột soạt soạt đi xuống rải, một người lớn lên cái đuôi câu được câu không mà ở sau người vỗ, nhiệt đến thập phần uể oải. 

Trăm dã ngược lại cảm thấy viện này so khai bảy tám cái bếp lò công tạo tư muốn mát mẻ không ít, trong viện ở ngày xuân liền tinh tế di tới mấy trăm năm lão thụ, bóng cây như cái, che lấp giữa hè quá mức chói mắt ánh mặt trời, đầu hạ một mảnh khả quan bóng ma. Hắn đem băng quá rượu gạo bãi ở trên bàn đá, duỗi tay tiếp đón long tôn đừng giận dỗi, tới nếm thử hắn tân đào rượu. Đan phong ngồi dậy lý lý ngăn chặn vạt áo, chậm rì rì đi tới, quả nhiên một bộ tự phụ bộ dáng. Ứng tinh một bên cho hắn rót rượu, một bên trêu chọc: "Liền ngươi này bốn thước tóc, không thúc lên, không nhiệt mới là lạ."

Long tôn từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, thon dài cái đuôi chậm rãi leo lên đối phương thủ đoạn, trăm dã cúi đầu nhìn thoáng qua, vảy trong suốt trơn bóng, xúc tua lạnh lẽo, là khối hảo nguyên liệu, cũng liền tùy hắn quấn lấy, quyền đương giải nhiệt. Này long bạch đến lóa mắt, thoạt nhìn sờ lên cũng là lạnh, đuôi mắt hai mạt hồng cấp hãn tẩm đến thâm, giống vựng khai phấn mặt, diễm đến cực kỳ. Ứng tinh thẳng đến miệng đụng tới ly duyên, mới phát giác chính mình nhìn đến xuất thần, bị rượu sặc một chút. Rượu sặc đến khí quản, cay độc xúc cảm tỏa khắp mở ra, trăm dã cuộn thân mình, chỉ cảm thấy chính mình liền phổi đều phải khụ ra tới. 

Hắn trước mắt mơ hồ, chớp chớp mắt, liền rơi xuống một giọt nước mắt tới. Đan phong duỗi tay, tay áo rũ đến hắn trước mắt, ở hắn củng khởi trên sống lưng nhẹ nhàng mơn trớn, dùng vân ngâm thuật ngưng tụ thành một tiểu đoàn thanh triệt thủy cầu, đưa đến hắn bên miệng, lau sạch trên mặt hắn lậu ra tới nước mắt nước miếng. Hắn ngữ khí lo lắng: "Ứng tinh, ngươi có khỏe không."

Ứng tinh thật vất vả hoãn quá khẩu khí tới, ngực dùng sức mà phập phồng hai hạ, không khỏi có chút chột dạ, mở miệng muốn an ủi đối phương, long lại đột ngột xoay đề tài: "...... Ta nghe nói, ngươi muốn đưa bạch hành một cái bầu rượu."

"Lần trước ngươi cấp kính lưu tặng một cái hộ tâm kính, lần trước nữa tặng cảnh nguyên một cái đoàn tước," long tôn âm điệu không duyên cớ nghe có điểm ủy khuất, triền ở trên cổ tay hắn cái đuôi theo tay áo chui vào đi, băng đến hắn run run một chút, "Duy độc không có ta phân."

Đan phong cúi xuống thân tới, nước chảy giống nhau tóc đen dừng ở hắn cổ, làm hắn ngứa đến sau này rụt rụt, kia diễm như chu sa hồng dần dần tới gần, trăm dã đại nhân trống rỗng sinh ra một chút áp lực, vừa định mở miệng nhắc tới cấp đánh vân thêm cái mặt trang sức, sẽ có cái gì đó ướt dầm dề đồ vật ở hắn khẽ nhếch trên môi một lược mà qua. Hắn ngốc tại tại chỗ.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ