[ cảnh nhận ] bạch màu đỏ quả hạnh tường (R)

121 5 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/51912655

Summary:

Cảnh nhận hiện đại pa, hắc cảnh ( cảnh uyên ) bạch cảnh ( cảnh nguyên ) cùng diễm chiếu người mẫu nhận chuyện xưa.

1.
Cảnh uyên ngón tay từng điểm từng điểm mà đạn khói bụi, kiều chân ngồi ở trên ghế, nhìn chung thượng kim phút từng điểm từng điểm hướng buổi sáng 7:00 chỉ đi.

Ngoài cửa sổ nắng sớm vừa mới phất quá thành thị bên cạnh thượng cho thuê phòng phiến khu, trong nhà tro bụi ở ánh đèn hạ nhẹ nhàng khởi vũ, quét tước sạch sẽ tạo hình ghế bên cạnh, phóng một ly nước ấm.

Kim phút cùng kim giây cùng nhau nhắm ngay 12 điểm khắc độ, khoá cửa sau bánh răng bắt đầu chuyển động, một con đồ màu đỏ sơn móng tay nhưng khớp xương quá mức rõ ràng tay đẩy ra này phiến môn.

Hắn đem yên nhanh chóng ấn diệt, người tới đem trên người khoác áo khoác lấy xuống dưới, xoay người liền ngồi tới rồi chuẩn bị tốt trên ghế, hầu kết theo uống nước động tác ở ánh đèn hạ lăn lộn. Người nọ màu trắng tóc dài ở đầu mặt sau vãn một cái búi tóc, dùng một thanh đá thạch lựu cùng tơ vàng điểm xuyết trâm cài cấp đừng lên, cùng sườn xám phía dưới sớm đã xé nát tân khoản tình thú nội y hình thành tiên minh đối lập. Khóe mắt một mạt đỏ tươi, càng sấn đến làn da tái nhợt, ánh đến trên người ứ thanh dấu hôn hết sức rõ ràng. Cái này ăn mặc giá rẻ cùng sang quý hỗn tạp nữ trang trang điểm nam nhân, đang ngồi ở nhỏ hẹp phòng làm việc trung ương, hướng cảnh uyên một người triển lãm.

Đêm xuân một lần giá trị thiên kim, huống chi đối phương là cái kia vung tiền như nước tò mò đại lão bản, nhưng hắn hiện tại không nghĩ đi hỏi tối hôm qua đã xảy ra cái gì, một trương danh thiếp, một cái lựa chọn mà thôi...

Lại đến nhìn kỹ xem, nam nhân trên mặt hơi mỏng son phấn đã sớm bị phất đi, nào đó ửng đỏ giống sáng sớm ánh bình minh giống nhau vựng nhiễm ở trên mặt. Hắn uống xong thủy ngửa ra sau đầu, thở phì phò, một loạt lãnh khấu đem đêm qua thịnh phóng như hoa hồng no đủ bộ ngực một lần nữa ước thúc, giấu đi một đêm giao triền dấu vết. Xuống chút nữa đi, kia chỗ phỏng chừng càng là hồng giống hỏa, bạch giống đồ...

"Xem đủ rồi không có?" Ách thanh chất vấn đánh gãy ánh mắt liếm láp, cảnh uyên lập tức thu hồi có chút khinh nhờn ánh mắt. Nhận đem trâm cài rút ném ở trên bàn, sườn xám tạp tới rồi trên mặt đất, đứng trên mặt đất vòng sáng trung cởi này một thân nữ trang, giống hàng triển lãm bóc màn sân khấu, lỏa thân đỉnh một thân cùng dự đoán giống nhau như đúc hỗn độn vào phòng tắm.

Bị hoen ố Venus vẫn cứ là Venus.

Ngươi ca cùng ngươi giống nhau, mười phần biến thái. Nhận vốn định mở miệng, nhưng cuối cùng cũng chỉ là hung hăng đăng lại ở trộm ngó hắn cảnh uyên liếc mắt một cái, "Bính" mà một tiếng tạp thượng môn.

2.
Cảnh nguyên lần đầu tiên nhìn thấy ứng tinh là ở tạp chí bìa mặt thượng, lần thứ hai là ở song bào thai đệ đệ studio.

Cùng từ nhỏ đã bị coi như gia tộc sản nghiệp người thừa kế hắn so sánh với tới nói, đệ đệ có bó lớn tự do thời gian cùng đầy đủ tiền tài, đi làm hắn muốn làm sự tình. Tỷ như đi làm nhiếp ảnh, tỷ như đi giao cái bạn trai, cuối cùng đem bạn trai trần truồng nghệ thuật chiếu đăng ở tạp chí bìa mặt cũng ký tên.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ