【 hằng nhận R】 Người đối diện giải ngươi đừng vội

81 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/52158964

Summary:

Hiện pa, sáp sáp vở họa sĩ nhận cùng nước trong thuần ái tay bút đan hằng
Hợp thuê gặp được người đối diện giải nhưng là nhất kiến chung tình song hướng yêu thầm (? )
Ở trong chứa người đối diện (? ) tình tiết, hỏi chính là nhận thúc chính mình họa
Niết hắn một ít ngàn ly không say nhận cùng cd siêu đoản lòng đỏ trứng lão sư
Chú: Văn trung nhắc tới "Đan phong" cùng "Ứng tinh" đều vì thúc đẩy cốt truyện phát triển giả thuyết nhân vật, cùng đan hằng cùng nhận không có bất luận cái gì quan hệ.
Không nghĩ tới lần đầu tiên viết phá vạn văn là lái xe, đại gia phải tin tưởng ta thật là nước trong thuần ái tay bút a
Thích nói có thể tới lão phúc đặc điểm tán nha ( LOF ID: Ai )

Notes:

Đầu đêm, nụ hôn đầu tiên cùng mối tình đầu, ta đều tặng cho ngươi.

Work Text:

Đan hằng đem hồ sơ bảo tồn thượng truyền cho cảnh nguyên, ngã vào trên giường, chờ đến lúc đó châm chỉ đến năm, mới cực không tình nguyện mà trở mình, cầm khăn tắm cùng áo ngủ chuẩn bị đi phòng tắm tắm rửa một cái.


Lễ phép tính mà gõ gõ phòng tắm môn, không có đáp lại, vì thế đan hằng mở ra môn. Nhưng là thực đáng tiếc, phòng tắm đã đủ quân số.


Nhận ngâm mình ở bồn tắm, laptop tổng số vị bản ở bồn tắm duyên thượng lung lay sắp đổ, nếu không phải đan hằng nhận thức cái này bồn tắm phao người, hắn khả năng sẽ cho rằng chính mình thấy được 《 mã kéo chi tử 》.


Đan hằng hoa một giây thời gian rời khỏi phòng tắm cũng đóng cửa lại, vô ngữ mà dựa vào môn, thúc giục bên trong người chạy nhanh ra tới.


"...Lần sau có thể hay không đừng ở trong phòng tắm vẽ tranh, biết ngươi muốn đuổi bản thảo, nhưng cũng không đến mức tắm rửa cũng... Hơn nữa ngươi bản tử tháng này đã thay đổi bốn cái, tháng này tiền thuê nhà đừng lại làm ta lót, giao không nổi liền chờ bị đuổi ra đi thôi."

"...A, yên tâm, ta giao không nổi biết họa vở bán tiền, ngươi đâu, tiếp tục viết ngươi phim thần tượng?" Nhận thanh âm hỗn tiếng nước truyền ra phòng tắm kẹt cửa, tiến vào đan hằng lỗ tai, làm đan hằng mạc danh có chút mặt đỏ.


"Ta có đang lúc chức nghiệp, kinh tế nơi phát ra ổn định. Hy vọng ngươi có thể hảo hảo công tác, đừng khái cp khái phía trên công tác cũng đã quên."

"Hảo hảo hảo, ta thân ái người đối diện giải."

"...Còn có, lần sau đừng nửa đêm đem ngươi họa vở phát ta, ta rốt cuộc không..."

"Ghê tởm đến ngươi? Thực hảo, ta mục đích đạt tới, cùng trong đàn các fan khoe ra một chút."

"?"


Nhận bọc điều khăn lông liền ra tới, bọt nước theo màu đen tóc dài nhỏ giọt trên mặt đất, rèn luyện rất khá thân thể thượng còn giữ một ít vệt nước,

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ