Summary:
Vẫn như cũ cùng 《 ngươi vĩnh viễn vô pháp thoát đi 》 cùng hệ liệt, tới điểm ma quỷ lão công lục một chút đan hằng
Work Text:
Là mộng. Đan hằng mở mắt ra khi, hắn thấy 『 chính mình 』 ở cùng chính mình đối diện, màu xanh lơ giác, bích sắc mắt, giống như kính mặt, đan hằng duỗi tay xúc hạn mức cao nhất giới, nhộn nhạo khai quyển quyển vằn nước, hắn ý thức được chính mình tựa hồ ở trong nước. Một cổ mềm mại lực độ đẩy hắn ngón tay, đem hắn tễ nước đọng hạ, vằn nước đọng lại phục hồi như cũ —— chính mình hình như là bị giam cầm ở thế giới này?
Đan hằng nhìn về phía đối diện tóc dài nam tử, đối hắn ý đồ đến còn không minh xác, chỉ thấy hắn duỗi tay bao quát, nhận dừng ở trong lòng ngực hắn.
Đây là tình huống như thế nào? Đan hằng có chút không vui mà cau mày, hắn lại đẩy đẩy mặt nước, không chút sứt mẻ giới hạn làm hắn có chút nôn nóng, đối diện người ôm nhận, bọn họ tiếp một cái hôn, đan hằng bực bội bát thủy làm kính mặt một mảnh mơ hồ, hắn không thể không dừng khống thủy tay, nhìn kia hai người dây dưa.
Nhận còn ăn mặc áo ngủ, hai mắt nhắm nghiền, cùng hắn ngủ trước chứng kiến tư thái giống nhau như đúc, ở tóc dài nam tử hôn môi hạ, hắn thức tỉnh thật sự chậm, đối diện người thân phận đã miêu tả sinh động, đó là hắn kiếp trước, uống nguyệt quân · đan phong.
"Đan phong......" Hắn niệm ra tên này khi, lặng im thính giác đột nhiên khôi phục, đan phong cũng không kinh ngạc, hắn nói: "Nha? Nhanh như vậy liền phát hiện ta?"
"Nhận được ngươi chiếu cố, ứng tinh quá đến tương đương hảo đâu." Đan phong lời này nói nghiến răng nghiến lợi, hắn nhéo nhận cằm một ninh, đan hằng lưu lại dấu hôn rõ ràng trước mắt, xanh tím đan xen yết hầu thượng căn cứ nhan sắc ít nhất có thể phân ra ba bốn thời gian đoạn dấu vết, dọc theo rộng thùng thình cổ áo đi xuống, đan phong ở hắn vạt áo trước lược nhấn một cái xoa, liền thấy trắng sữa nãi tích vựng khai, nhận trong cổ họng phát ra nhẹ nhàng lẩm bẩm thanh, có điểm mềm, đan phong lại hôn một chút, hắn tỉnh, nhìn đến trước mắt người, lại nhắm hai mắt dán đan phong hôn một cái.
"Tỉnh tỉnh, ứng tinh." Đan phong sờ sờ hắn mặt, ôn nhu đến như là đối đãi châu báu giống nhau, đan hằng phát hiện chính mình thanh âm nhận cũng không thể nghe được, chỉ biết đồ tăng đan phong lạc thú, hắn căm giận mà ngậm miệng, tiếp tục tìm kiếm có thể phá vây phương hướng.
"Ứng tinh, ngươi muốn tuyển ta còn là hắn?" Đan phong còn ở đối nhận giở trò, đan hằng không nghĩ lại xem, hướng dưới nước tiềm đi, đan phong lại không cho hắn cơ hội này, trực tiếp cùng hắn chia sẻ thị giác.
La Phù âm cổ trúc trắc, đan hằng nghe được sững sờ, hắn chưa bao giờ nghĩ tới đan phong còn có hồi hồn khả năng, hắn nho nhỏ đi rồi một chút thần, nguyên lai ứng tinh tên từ đan phong trong miệng niệm ra tới, là cái dạng này thanh âm. Nhận lộ ra ngày gần đây thường xuyên nhìn đến mờ mịt biểu tình, như là không nghe hiểu hắn ý tứ, hắn cùng đan phong dựa thật sự gần, gần đến đan hằng đều có thể nhìn đến hắn lông mi, đan hằng cảm thấy trong lòng có vi diệu rung động, không khó phân chia, đây là đan phong cảm tình, hắn cảm thấy sởn tóc gáy, nhưng không khó coi ra, nhận thập phần hưởng thụ.
"Đan phong." Hắn lại ở dùng loại này thanh âm kêu đan phong, như là hàm ở đầu lưỡi giống nhau, nhẹ nhàng, thực thích bộ dáng.
"Ứng tinh, ngươi xem." Đan phong nhéo hắn cằm, nhẹ nhàng đem hắn ninh mặt ninh qua đi, đan hằng thấy chính mình mờ mịt mặt trầm ở trong nước, hắn phẫn nộ mà mở to mắt, cùng ở thủy thượng nhận nhìn nhau một chút, hắn xem không rõ lắm nhận biểu tình, hướng về phía trước phù đi, nhận hàm chứa căm ghét cùng phẫn nộ mắt liền phá lệ rõ ràng.
"Nhận ——" hắn đã thật lâu không có kêu lên tên này.
"Nhận." Đan phong cũng ở kêu hắn, đan hằng nhìn đến nhận quay đầu lại, dán đan phong lại hôn lên đi. Lựa chọn không nói mà minh, đan hằng có chút thống khổ mà một nhắm mắt lại, liền thấy được dán ở chính mình mặt trước nhận, đan phong ác thú vị rõ như ban ngày, đan hằng hô hấp thô nặng, đan phong cùng hắn tiến thêm một bước cùng chung xúc giác, nhận hoàn toàn thả lỏng lại thân thể chính dựa vào hắn, hắn có thể cảm thấy đan phong đã ngạnh, chính dán nhận nặng nề mà cọ.
『 mặc kệ hắn là ứng tinh vẫn là nhận, đều sẽ tuyển ta 』, cỡ nào nông cạn khoe ra a, đan hằng lại bị chọc giận đến thái dương phát đau, hắn nếm tới rồi nhận mềm mại đầu lưỡi, chính nhẹ nhàng mà liếm chính mình hàm trên, mang đến một chút tê dại khoái cảm, đan hằng trong lúc nhất thời rất khó thể hội đến tột cùng xúc cảm là đến từ đan phong vẫn là chính mình, hắn che lại miệng mình, hướng nước sâu chìm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only