Link: https://archiveofourown.org/works/54485239
Summary:
Tư thiết rất nhiều, cùng với bịa đặt một chút hằng ngày. Không thế nào sẽ an ủi người ứng sư phó dùng hành động tới trấn an không có cảm giác an toàn đại thanh long. Bổn văn đan phong có chút cố chấp, ứng tinh có chút dung túng.
Đại khái là nguyên tác hướng (? )
Work Text:
Tiên thuyền rất ít có trời mưa thời điểm, trừ phi người nào đó không cao hứng.
Tiên thuyền rất lớn, tiên thuyền người sinh hoạt phần lớn quy luật lại không nặng nề, trừ bỏ hằng ngày dân sinh, hành tẩu ở tuần săn mệnh đồ thượng bọn họ, cũng cần ứng đối lớn lớn bé bé các loại chiến sự, chính như vũ trụ mở mang chi với thân thể, như vậy nhật tử ngẫu nhiên cũng có vẻ quá mức nhất thành bất biến.
Lần này lại là một lần thường thường vô kỳ chiến sự, tiên thuyền người đại bại phì nhiêu dân, giống như là phía trước vô số lần như vậy, tại đây cơ hồ khắp đều hóa thành đất khô cằn thi hải phía trên, lập một bóng người.
La Phù tiên thuyền long tôn, giờ phút này đang đứng ở như vậy một mảnh sang tích trung, mặt khác đồng bạn sớm đã kết bạn phản hồi, chỉ còn hắn còn ở nơi này. Phiếm sâu kín ánh huỳnh quang đồng tử bị các loại gãy chi tàn khu lấp đầy, này đó nghiệt vật giống như thiêu bất tận cỏ dại giống nhau, ở một đợt lại một đợt tiêu diệt hạ phục lại hồi sinh, trước mắt thi hài cũng bất quá là khổng lồ băng sơn nhỏ bé một góc, có quá nhiều tử vong, không đếm được xem bất tận, duy nhất có thể xem tới được chính là chúng nó tương lai, bất quá là bị hắn hay là những người khác đạp lên dưới chân, trầm mặc chờ đợi hoàn toàn dung nhập vĩnh hằng thời khắc.
Một chuỗi từ xa tới gần tiếng bước chân đánh vỡ nơi đây yên tĩnh, không cần quay đầu lại xem liền biết là vị kia đầu bạc thợ thủ công, một chân thâm một chân thiển mà xuyên qua khắp nơi lầy lội, nơi này không có nước mưa, chỉ là bị máu tươi sũng nước, huyết nhục cùng cát đá quậy với nhau, lại khó phân khai lẫn nhau.
"Này mà cũng thật khó đi," người tới thở hồng hộc mà liêu đem tóc mái, lộ ra phía dưới cặp kia sáng ngời đôi mắt, không cần quay đầu lại liền biết này trong hai mắt giờ phút này đều là hắn, "Nói tốt cùng nhau tới, lại không đợi ta, điểm này việc nhỏ còn nghĩ khoe khoang chính mình so với ta có thể đúng không?"
Vì thế hắn xoay người, không ra dự kiến mà trợ giúp thợ thủ công dựa lại đây cánh tay, đối phương trong lòng ngực sủy một cái túi, hắn thuận tay nhận lấy, ước lượng có điểm phân lượng, đánh giá dọc theo đường đi đã nhặt chút cái gì.
"Đan phong, ngươi tới sớm, có nhìn đến đáng giá thu về đồ vật sao?" Thợ thủ công trên mặt tràn đầy hưng phấn thần sắc, như là hết cực đại nỗ lực khắc chế chính mình không đi khắp nơi nhìn xung quanh, chỉ chờ một cái long tôn đáp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only