Link: https://archiveofourown.org/works/52950514
Summary:
La Phù tốc báo thứ nhất: Hai nam tử trộm uống qua kỳ rượu phía trên thế nhưng ngay tại chỗ dã hợp ( bushi
Đứng đắn:
Bọn họ đều uống say.
Dù sao là ở trong mộng, cho nên làm cái gì cũng chưa quan hệ.Notes:
Thời gian tuyến ở 1.4 vân vô lưu tích sau
Work Text:
"Uống nguyệt."
Đan hằng nhìn đến hắc y nam nhân đứng ở trước người.
Có lẽ là thời gian quá mức xa xăm, có lẽ là ánh nắng quá mức tươi đẹp, hắn thấy không rõ nam nhân mặt, chỉ nhìn thấy màu son khuyên tai ở đầu bạc cùng cổ gian lay động.
Nhưng hắn biết, gương mặt kia thượng nhất định treo đắc ý lại vui sướng cười, rũ xuống đuôi mắt cũng bởi vậy chiết ra vài đạo nếp nhăn. Lão thái sẽ không thiệt hại này nam nhân tư dung, ngược lại có vẻ phong tình càng sâu, ý nhị vô cùng.
Vô cớ mà, đan hằng chính là biết."Ta đem nó chôn ở chỗ này, tổng sẽ không bị người tùy tiện nhảy ra tới."
Nam nhân trong tay nắm đem cái xẻng, tựa hồ đem thứ gì chôn sâu tiến trong đất, liền ở lân uyên cảnh, long tôn giống bên cách đó không xa.
Này lân uyên cảnh tuy nói không đối ngoại mở ra, chung quy là có người lui tới, hắn chẳng lẽ không sợ kia đồ vật bị người mang đi sao? Đan hằng nhìn nam nhân, như cũ thấy không rõ người nọ mặt.Giống như biết hắn suy nghĩ cái gì, nam nhân cười ra tiếng.
"Có long tôn đại nhân thay ta nhìn, ai dám tới trộm?"
Này xưng hô hắn ngày thường rõ ràng nghe được lỗ tai khởi kén, các tộc nhân luôn là như vậy gọi hắn, cũng không đặc biệt.
Nhưng từ này nam nhân trong miệng ra tới khi, không hề cung kính đáng nói, sống sờ sờ nhấp ra thân mật lại nghịch ngợm ý vị, lại đáng yêu, lại có điểm làm người tới khí.
Trong lòng nảy lên mạc danh cảm xúc, nùng liệt, chua xót, tựa rượu mạnh xuyên tràng, làm hắn khó có thể giải quyết. Trước kia đan hằng đối hết thảy "Thuộc về đan phong" đều cảm thấy mâu thuẫn, nhưng ở hắn quyết tâm lưng đeo hướng nghiệp sau, loại này kháng cự bỗng nhiên như biến mất tán.Đan hằng nghe thấy chính mình đối nam nhân nói lời nói.
Hắn hỏi nam nhân khi nào tới lấy trong đất đồ vật, hắn cũng tưởng phân một ly canh. Nam nhân không có cự tuyệt, đáp ứng đến đương nhiên.
Bọn họ đã từng lại là như vậy muốn hảo.
"Hảo a, đến lúc đó ta chỉ kêu ngươi, không mang theo bọn họ."
Những lời này lúc sau, nam nhân thân hình trở nên mơ hồ, chung quanh quang cảnh cũng dần dần mờ ảo.Đan hằng minh bạch, đây là mộng muốn tỉnh.
Hắn đã làm rất nhiều mộng, trước kia thường thường là ác mộng, nam nhân kia là trong mộng diễn viên chính. Gần nhất bắt đầu sẽ làm mặt khác mộng, mộng nội dung thông thường là đan phong chuyện cũ, lấy mỗi cái nhân vật suất diễn xem ra, diễn viên chính vẫn là cùng cá nhân.Ở vị kia cầm minh long tôn dài dòng tuổi tác bên trong, sắc thái nhất dày đặc ký ức là cùng đoản sinh loại thợ thủ công đồng hành mấy chục tái.
Tư cập này, đan hằng liền có thể lý giải hắn mộng sau khi tỉnh lại khóe mắt khô cạn dấu vết.
Chỉ là hắn còn không thể tốt lắm xử lý loại này cảm tình, loại này...... Vô pháp nói rõ cảm xúc. Mà này phân tình ý hướng một bên khác, cũng chưa chắc nguyện ý lại lần nữa cất chứa nó.
Đan hằng nhắm mắt tĩnh tư một lát, đứng dậy rửa mặt, một mình rời đi đoàn tàu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanficTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only