Link: https://archiveofourown.org/works/49793713
Summary:
Song tính báo động trước.
Chủ yếu là đan hằng cùng nhận uống rượu khoác lác chuyện xưa.
Phong ứng xem như phông nền.
Thời gian tuyến coi như là 1.2 chủ tuyến lúc sau một đoạn thời gian đi.
"Ta muốn cho nàng sống sót, ta muốn cứu mọi người..."
Ứng tinh biết ngày này sớm hay muộn sẽ đến, có thể tồn tại chứng kiến không biết là may mắn vẫn là bất hạnh.
Liền tính là nhân loại trong tưởng tượng thần minh cũng không thể cứu vớt mọi người, vì cái gì đan phong chính là không rõ đâu? Thần ái thế nhân, là ái chung cực hình thức, tình thương con, thủ túc chi tình; cao sơn lưu thủy, tri kỷ chi giao; Vu Sơn mây mưa, phu thê tình thâm, này đó đều là thế thế đại đại thân là long tôn uống nguyệt quân không thể chân chính thể hội, ngươi còn không có học được ái cụ thể "Người", lại phải vì trừu tượng "Người" dâng ra sinh mệnh.
"Cho nên cuối cùng một lần, tính ta cầu ngươi, nói ngươi yêu ta."
Ta muốn như thế nào yêu như vậy ngươi đâu?
"Ngươi thuộc về tộc nhân của ngươi, thuộc về vân kỵ, thuộc về La Phù, thuộc về tiên thuyền liên minh, thuộc về hoàn vũ bất hủ..." Nhưng ngươi duy độc không thuộc về ta, không nên cũng không thể thuộc về ta.
"Uống nguyệt, bọn họ ái ngươi, ta cũng yêu ngươi."
"Ít nhất không cần kêu ta uống nguyệt." Đan phong không có giống thường lui tới giống nhau bị chọc giận, hắn phi thường hiếm thấy cười, hắn phía sau kiến mộc tản ra bất tường quang mang, cấp đan phong thân ảnh mạ lên viền vàng, bị này dung kim giống nhau quang huy vây quanh, cõng quang gương mặt tươi cười đen tối không rõ. Đây là ứng tinh trong trí nhớ đan phong cuối cùng bộ dáng."Đan phong, đi làm đi, ta sẽ bồi ngươi gánh vác sở hữu hậu quả." Kiến mộc lưu chuyển quang hoa chiếu vào ứng tinh trên mặt, chiếu sáng năm tháng để lại cho hắn mỗi một đạo ấn ký, mãnh liệt tận thế dự cảm, kiến mộc lực lượng chỉ có thể mang đến tai hoạ, bọn họ trong lòng biết rõ ràng. Ứng tinh bình tĩnh cổ vũ hắn thần minh, hắn chí ái đi hướng hủy diệt.
Cho dù lúc sau thân thể bị ngàn vạn thứ phá hủy, nhận chưa bao giờ quên chính mình đối đan phong hứa hẹn. Hắn không thể chịu đựng đan phong quên mất hết thảy, sau đó hắn hoa rất dài mới tiếp thu đan phong đã chết sự thật. Hủy diệt mang đến tân sinh, bất quá ứng tinh cùng nhận đều không có nghĩ đến tân sinh này đây đan hằng hình thức hiện ra.
Cùng tinh hạch thợ săn duy trì vi diệu quan hệ, bọn họ lịch sử trò chuyện tất cả đều là hướng dẫn phần mềm tọa độ. Quản chi phía trước pháo hữu, đan hằng cũng sẽ lễ phép hàn huyên. Nhận là bất đồng, đối đan phong tới nói, đối đan hằng tới nói, người nam nhân này đều thực đặc biệt.
Lần này thu được tọa độ ở một cái tín ngưỡng vui thích tinh cầu, nơi này mỗi ngày đều như là ở quá Carnival, đan hằng rất nhiều lần bị bên đường va chạm thân thể cùng thần trí không rõ tửu quỷ đâm vào nhau, mọi người người mặc phù hoa phục sức, các loại động vật hình tượng diễn phục, nửa người cao tóc giả, mặt trên thậm chí trang trí thái dương điểu tiêu bản; thân thể, mặt bộ các kiểu hoa văn màu, nghệ kỹ đồ bạch thành nhân ngẫu nhiên mặt. Nơi này cư dân không chút nào che giấu trương dương cá tính, phóng túng dục vọng. Nhưng nếu phù hoa thành chủ lưu, kia thuần phác liền thành không giống người thường. Mỗi người túng dục vô độ, kia tuân thủ thanh quy giới luật liền có vẻ đáng quý. Trên tinh cầu này luôn có ở thương tâm người, giờ này khắc này bọn họ cũng muốn mang lên masquerade mask, lẫn vào trong đám người, gia nhập này bất phân trường hợp, ngày đêm không thôi long trọng điển lễ. Cuồng hoan cùng túng dục đại khái cũng không phải chân chính tự do, đan hằng tưởng, tựa như hiện tại vì dung nhập địa phương bầu không khí, hắn không thể không từ bỏ hắn đã thói quen nhân loại hình thái, lộ ra sừng cùng thậm chí cái đuôi, mới sẽ không làm người ghé mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only