Link: archiveofourown.org/works/49786048
Summary:
Một phát xong
0 khảo chứng, nhưng phàm là ooc địa phương đều là ta nồi
Hằng nhận, có tương đối huyết tinh trường hợpWork Text:
Có lẽ bọn họ là ở sắm vai một đôi kẻ thù. Cái này ý niệm toát ra tới thời điểm, đan hằng đang ngồi ở trong phòng sát đánh vân thượng nhận huyết. Đường kính mấy ngàn km hành tinh khổng lồ đang cùng đoàn tàu gặp thoáng qua, tinh cầu mặt ngoài quanh năm gió lốc không thôi hải đem này tinh hệ đã đi vào lúc tuổi già hằng tinh tản mát ra quang mang chiết xạ thành ôn hòa lãnh quang, ở đan hằng trong phòng xây dựng ra giống như thân ở biển sâu bầu không khí. Huyết phát ra hương vị như có thật thể, ngưng lại ở hắn xoang mũi cùng đầu lưỡi thượng, ấm áp lại ngọt ngào, giống như một người nhai nát huyết nhục của chính mình về sau đút đút cho hắn. Đan hằng nuốt một chút nước miếng, nhìn khe hở ngón tay đến từ chính nhận huyết theo chưởng văn lan tràn, hắn cau mày gãi gãi cái ót, bỗng nhiên phát giác chính mình là dùng dính huyết cái tay kia cào, thói ở sạch không cho phép hắn tiếp tục ngồi ở kia làm bộ không biết tóc thảm trạng, vì thế đan hằng đứng lên bắt đầu thay quần áo. Ngày thường rất đơn giản quần áo đột nhiên trở nên trói buộc, tầng tầng lớp lớp, một cái kính trở ngại hắn tắm rửa bước chân. Cởi bỏ đai lưng thời điểm, đan hằng phát hiện chính mình ngón tay ở tố chất thần kinh mà run rẩy.
Thật vất vả cởi quần áo hoạt tiến bể tắm, đan hằng thật dài mà thở dài một hơi, đan phong người kia thật sự thực không phẩm, làm như vậy nhiều năm long tôn nhưng vẫn sẽ không phao tắm, cả đời đều ngâm mình ở băng lạnh băng trong nước biển, nếu không phải có ứng tinh, hắn phỏng chừng đã sớm viêm khớp vai.
Ứng tinh, ứng tinh. Tên này giống như một cái thuần trắng sa, quấn quanh ở đan hằng trái tim thượng, nhảy lên khi lại lòe ra màu đen quang, nhắc nhở hắn cái kia màu trắng bóng dáng đã là xúc không thể thành quá khứ thức. Đan hằng đối ứng tinh nhận tri chỉ dừng lại ở đan phong hồi hồn khi cho hắn mảnh nhỏ hóa cảnh trong mơ, hắn biết ứng tinh là thợ thủ công, là đoản sinh loại, là "Ôn nhu người", linh tinh mấy cái từ ngữ lại ở trong lòng hắn hợp thành thập phần đầy đặn ứng tinh hình tượng, đầy đặn đến hắn thường xuyên làm có quan hệ ứng tinh mộng xuân —— đều do người này ngực thật sự rất lớn, mông lại thật sự là quá kiều, đan hằng trước một đêm còn ở trong mộng cùng ứng tinh cộng phó Vu Sơn, ngày hôm sau nhận liền cùng có tâm linh cảm ứng dường như chạy tới đoàn tàu thượng tìm hắn tra, đánh nhau thời điểm đan hằng rất khó không đi xem người nọ khóa lại quần áo hạ mạn diệu đường cong, thế cho nên hắn tay run lên cho nhận thực thảm một cái cách chết, bắn hắn một thân vẻ mặt huyết, bị khăn mỗ thét chói tai phạt hắn lau khô sở hữu vết máu mới có thể uống hạn lượng cung ứng soda nước đậu xanh.
"Phì nhiêu nghiệt vật mỗi ngày làm sự, phiền đã chết, một hồi đánh vân kỵ quân, một hồi trộm chuyển phát nhanh, nhất * tiên thuyền thô khẩu * chính là bọn họ lãnh đạo sẽ bởi vì quản không được sờ cá cấp dưới mà chạy tới bạo phá vô tội tinh cầu!"
Tinh xách theo đại pháo, ở đoàn tàu một trận gió dường như qua lại thoán, trong miệng hùng hùng hổ hổ, vốn dĩ liền loạn tóc bị nàng như vậy lăn lộn tựa như một viên nhím biển đỉnh ở trên đầu. Đan hằng cùng cơ tử ôm chính mình vũ khí ỷ ở một bên, chờ tinh bình tĩnh lại về sau chế định kỹ càng tỉ mỉ "* tiên thuyền thô khẩu * nghiệt vật tiêu diệt kế hoạch".
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only