https://archiveofourown.org/works/55125403
Hằng nhận / ai xã hội không tưởng
Locklockme
Summary:
* pháo hữu quan hệ đan hằng x nhận
Kỳ quái tiểu đoản thiên ( vò đầu )
Xin lỗi hoàn toàn là đồng nghiệp nữ bịa đặt 🧎♀️
Work Text:
*
Đan hằng đi ở trên đường khi đột nhiên lọt vào tập kích.
Kẻ tập kích là nhận. Tóc dài nam nhân túm chặt cổ tay của hắn một tay đem hắn kéo đến hẻm nhỏ, kéo xuống khẩu trang tháo xuống kính râm, lộ ra một trương hơi mang mệt mỏi khuôn mặt. Hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm đan hằng, thấp giọng hỏi: "Hiện tại có rảnh sao?"
"Chuyện gì?"
"Tìm ngươi còn có thể có chuyện gì. Ta muốn làm."
...... Thật đúng là trực tiếp.
Đan hằng bị nghẹn một chút, nhẹ nhàng tránh động thủ cổ tay, nhận không có buông ra ý tứ. Hắn ở trong lòng yên lặng cân nhắc "Trực tiếp cự tuyệt lần sau lại ước" cùng" hiện tại liền đi đại làm một hồi" chi gian tốn thời gian cùng kế tiếp phiền toái trình độ, cuối cùng lựa chọn một bên trả lời "Có rảnh", một bên phản nắm lấy nhận thủ đoạn đi hướng gần đây khách sạn.
*
Đan hằng bị đẩy ngồi ở trên giường, nhận đứng ở trước mặt hắn nhanh chóng cởi quần áo ném trên giường đuôi, khóa ngồi ở trên người hắn kéo ra hắn cổ áo.
Đan hằng đè lại nhận tay: "Trước tắm rửa."
"Ta tẩy qua." Nhận đôi tay không thể động đậy, trực tiếp thò qua mặt đi cắn đan hằng môi, nói chuyện thanh hàm hàm hồ hồ, "Nhanh lên."
Nhận ở đan hằng trên mặt lại cắn lại liếm, rắn chắc hữu lực đùi kẹp hắn eo, hai người hạ thân loạn cọ, vô cùng lo lắng. Đan hằng bị ngậm lấy cánh môi, nhíu mày kháng nghị nói: "Ta ý tứ là ta muốn đi tắm rửa."
Lời nói còn chưa nói xong, đã bị nhận dùng thân thể áp đảo ở trên giường, tránh thoát ra đôi tay ấn ở hắn giữa háng xoa nắn, lại cúi xuống thân tới thân hắn, "Ta không ngại. Nhanh lên."
Chính là ta để ý. Đan hằng thái dương gân xanh nhảy dựng, tức giận đến muốn cười. Hắn thiếu chút nữa đã quên nhận là người điên, phỏng chừng lần này cũng là vừa làm xong cái gì nhiệm vụ liền chạy đến trên đường cái tới bắt hắn. Cùng hắn giải thích không thông, người bình thường muốn như thế nào cùng kẻ điên giải thích? Muốn cho nhận an tĩnh lại, nói thẳng là vô dụng, còn không bằng dùng thực tế hành động thỏa mãn hắn làm hắn câm miệng. Đan hằng bắt lấy nhận bả vai đem người hướng bên cạnh lôi kéo, trong nháy mắt hai người liền đổi vị trí.
Hắn trên cao nhìn xuống mà nhìn nhận, trong phòng chỉ còn huyền quan chỗ còn mở ra một chiếc đèn. Tối tăm trung cặp kia bích sắc đôi mắt thanh nhuận mà lạnh băng, lệnh người vô cớ liên tưởng đến rừng rậm chỗ sâu trong chậm rãi đi ra đi săn giả đôi mắt, nhưng lại không quá giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only