Link: archiveofourown.org/works/49372894
Summary: "Bị lạc ở đàn tinh trung vượt vĩ độ sinh vật. Tính ôn, vị cam, không thể dùng ăn."
Notes:
Là a hằng biến thành phác mãn sa điêu văn!
"Một vấn đề."
Ba tháng bảy hỏi: "Nếu không thể dùng ăn, vì cái gì sẽ biết nó tính ôn vị cam?"
"Đều không cần đan hằng lão sư lên sân khấu, liền ta đều cảm thấy ngươi chú ý trọng điểm chạy trật."
Khai thác giả nói: "Có lẽ ăn qua phác mãn người đã xảy ra cái gì đáng sợ sự tình, ở sinh mệnh cuối cùng thời điểm viết xuống này bút báo cho, đây là tiền nhân trí tuệ, không cần mù quáng đi khiêu chiến, liền cùng toàn vũ trụ đều ở nói cho ngươi không cần ăn cái loại này hồng dù dù bạch côn côn nấm giống nhau...... Nhưng nói thực ra ta thực hoài nghi, thật sự có người có thể thành công bắt lấy phác mãn sao? Có lẽ bọn họ chỉ là ở phác mãn chui vào thứ nguyên động phía trước ý đồ đuổi theo đi, nha không cẩn thận khái đến nhân gia mông, vì bảo tồn chính mình mặt mũi bịa chuyện câu này phán đoán."
"Ách," thiếu nữ làm cái mặt quỷ, "Kia thực tiễn thời khắc tới rồi, ngươi muốn hay không thử xem nó hương vị cam không cam lòng?"
"Không không không," nàng hảo đồng bạn liên tục xua tay, "Này liền đề cập đến trước mặt vấn đề trung tâm, nếu này chỉ phác mãn thật là đan hằng, xin hỏi ta đi lên gặm một ngụm, gặm rốt cuộc là phác mãn vẫn là đan hằng?"
【 hằng nhận 】 người không nên yêu phác mãn
01.
Không có người mục kích đến này hết thảy là như thế nào phát sinh. Một cái giờ chuẩn trước khai thác giả oa ở trên sô pha chơi game, ba tháng bảy ngồi xổm phòng tẩy ảnh chụp, hai vị trưởng bối không biết ở đâu ai bận việc nấy, chỉ có quét tước thùng xe khăn mỗ mục kích đan hằng hành khách đi vào tư liệu thất, còn nhắc nhở hắn đừng bỏ lỡ cơm chiều, đối phương gật đầu đáp ứng, sắc mặt như thường cũng không khác thường; một cái giờ chuẩn sau ba tháng bảy đẩy ra tư liệu cửa phòng hô to "Đan hằng lão sư lại không ra ăn cơm đoàn tàu trường liền phải phát hỏa lạp", phát hiện trong nhà không có một bóng người, đan hằng phô đệm chăn cuốn thượng rơi rụng vài món quần áo, cùng với một con phác mãn.
"Có lẽ hắn xuống xe," danh trinh thám ba tháng bảy còn tại ý đồ đối hiện tượng này tìm kiếm các loại hợp lý trong phạm vi giải thích, "Có lẽ hắn đột nhiên ghét bỏ khăn mỗ nước trái cây không hảo uống, đi La Phù mua tiên nhân vui sướng trà, ta hiện tại liền phát tin tức làm hắn cho ta cũng mang một ly......"
"Làm ơn ngươi nhìn kỹ xem phác mãn mông phía dưới quần áo," khai thác giả nói, "Kia chính là đan hằng áo khoác, áo trên, quần dài, giày, cùng với ta không nghĩ đoán, nhưng tám chín phần mười còn có quần cộc —— ngươi nên sẽ không nói cho ta đan hằng đem chính mình bái đến tinh quang hồi La Phù mua vui sướng trà đi? Cảnh nguyên tướng quân sẽ suốt đêm đem mới vừa lau đuổi đi danh sách lại thêm trở về, nhân tiện tặng kèm tam đến mười lăm ngày giam cầm ngục hành chính câu lưu, tội gì đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only