Link: archiveofourown.org/works/49105321
Notes:
Ở trong chứa cảnh nhận / sát nhận / đan nhận, đan nhận cuối cùng mới xuất hiện, nhân vật tan vỡ có huyết cùng rất nhỏ tìm kiếm cái lạ nguyên tố
Work Text:
Trong mộng, nhận cảm thấy thân thể phù phù trầm trầm, làm như lâm vào không yên ổn hoàn cảnh trung, nguyên bản yên lặng với chỗ sâu trong ma âm thân giờ phút này véo chuẩn thời cơ xao động lên, cùng hắn ý thức triền đấu, cuối cùng là lược bại một bậc, liền không cam lòng mà triều hắn trong lồng ngực điểm một phen hỏa, lúc ban đầu chỉ là nho nhỏ manh mối ở tác loạn, sau đó không lâu liền lan tràn tới rồi toàn thân, thẳng đến hắn trái tim cũng bị bỏng cháy, bức cho mỗi căn mạch máu đều bành trướng nhảy lên, thực mau bóp chặt hắn yết hầu, hắn kiềm chế không được mà thở hổn hển, ở mông lung lại lung tung nước mắt gian nan mở hai mắt.
Nguyên là có nhợt nhạt quang mang đánh vào hắn trên mặt, ngay sau đó không biết là ai bẻ qua hắn cằm, cường ngạnh đem đầu lưỡi tắc tiến vào, người nọ đầu lưỡi thon dài giống như dây đằng đỉnh, đầu tiên là vội vàng câu lấy hắn, rồi sau đó lại không nhanh không chậm mà quấy, cổ quái thật sự. Hắn nghe thấy có cái quen thuộc tiếng nói đáp lời nói:
"Tiên sinh như thế sốt ruột, nếu không phải kiến thức quá ngài chẩn trị khi thủ đoạn, sợ là phải bị người nghĩ lầm mang theo chút tư tình nột."
"Tướng quân nói quá lời, ngài đối sự từ trước đến nay xem đến sâu xa, tin tưởng trong lòng đều có phân biệt, làm sao cần một giới khách qua đường nhiều lời?"
Nhận bản năng muốn ngẩng đầu, trước mắt lại bỗng chốc một lần nữa lâm vào hắc ám, thế nhưng thật là ba lượng căn dây đằng gắt gao quấn quanh ở mặt trung, không để lại cho hắn bất luận cái gì tránh thoát cơ hội. Hắn duỗi tay đi xả, gần trảo phá tầng ngoài, tràn ra ướt hoạt dính nhớp chất lỏng, từ hắn mặt sườn chậm rãi chảy xuống, thuận thế bị người mút đi, lại cuốn vào hắn trong miệng.
Lần này người nọ hôn đến sâu đậm, liền hắn gương mặt da thịt đều bẹp đi xuống, lẫn vào khoang miệng chất lỏng cũng không có hương vị, nhưng thật ra làm hắn trong lòng kia cổ tích tụ chi hỏa bình ổn không ít, giống như lâu hạn gặp mưa rào, thổi quét hắn đại não, đồng thời còn trấn an hắn mỗi một tấc làn da, nhưng kia cảm giác lại như gần như xa, như là vô số phiến lông chim mềm nhẹ mà phất quá thân thể hắn, chỉ để lại vi diệu ngứa ý, đứng đắn chịu tra tấn hắn có thể nào chịu được, đảo mắt liền thuận theo thân thể này bổn ý, trắng ra mà đón nhận đi, cùng kia tinh tế liếm láp đầu lưỡi dây dưa ở bên nhau.
Hắn tạm thời đắm chìm tại đây nhất thời giải khát vui thích trung, sao tri kỷ ở gang tấc đôi mắt nhân hắn hành động mà hơi hơi trợn to, cùng ngày thường luôn là mặt mày nhu hòa độ cung bất đồng, kia mạt bình tĩnh màu xanh lục trên mặt nước nhấc lên cuộn sóng, truyền ra triền miên đến lật úp vệt nước thanh, giống như muốn đem hắn cuối cùng thuộc về chính mình bộ phận cũng như tằm ăn lên hầu như không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
Fiksi PenggemarTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only