【 cảnh nhận /R】 bão táp

122 3 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/49320895

Summary:

Bão táp tiến đến, chuông cửa tiếng vang lên, cảnh nguyên gặp tới nơi đây đi công tác không thể quay về khách sạn bạn trai cũ nhận. Thân ái bạn trai cũ hỏi hắn, có thể hay không làm hắn ở chỗ này ngủ lại một đêm.

Work Text:

=

Cảnh nguyên gác xuống chiếc đũa, trầm mặc mà nhìn về phía chén bên chính mình di động, trong miệng máy móc tính mà tiếp tục nhai mì điều.

Hiện tại khoa học kỹ thuật thật là phát đạt, trang thượng trí năng chuông cửa cùng nguyên bộ phần mềm sau, đến tột cùng là ai ấn vang có thể trực tiếp ở trên di động nhìn đến rõ ràng, vì thế hắn bạn trai cũ khuôn mặt tuấn tú giờ phút này liền hiện ra tới rồi trên bàn cơm. Hình ảnh chất lượng ưu tú, không được hoàn mỹ chính là sắc thái có chút mất cân đối, có vẻ nhận giống cao thanh điện ảnh nhà tù với nhân gian âm trầm quỷ hồn. Quỷ hồn gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn, vươn tay, lại ấn vang một lần u oán chuông cửa. Một cổ cuồng phong tùy theo thổi quét mà qua, thê lương kêu khóc đánh vào chung cư ban công cửa kính thượng, dục muốn đem chướng mắt ngăn cách thọc ra mấy cái lỗ thủng.

Thế tới rào rạt a. Cảnh nguyên nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, đứng dậy lê dép lê dịch đến trước cửa. Đầu ngón tay xoa lạnh lẽo kim loại bắt tay, tiếng chuông lại lần nữa ma nhân thần kinh mà vang lên, lối đi nhỏ phong mang theo chủ mưu đã lâu lạnh lẽo, cùng bạn trai cũ ánh mắt cùng tạp đến hắn trên mặt.

"Ngươi hảo." Cảnh nguyên rất có lễ phép mà chào hỏi.

Qua vài giây hắn lại bổ sung nói: "Đã lâu không thấy."

Nhận trong cổ họng mơ hồ mà lăn ra ngắn ngủi khí âm. Đại để là một tiếng cười lạnh đi, cảnh nguyên suy đoán. Nhưng hắn lại trông cậy vào chính mình có thể nói cái gì đâu? Hắn cũng không biết nhận vì cái gì muốn khi cách 5 năm ở bão cuồng phong thiên đột nhiên tìm chính mình.

Bạn trai cũ đứng ở hắn gia môn khẩu, dẫm lên màu đen đoản ủng, thân khoác màu đen áo gió, mặc lam tóc dài ướt dầm dề mà gục xuống, dính ở trên quần áo, giống chỉ rơi xuống nước cẩu. Cam mắt đỏ tử xứng với tròng trắng mắt sinh trưởng tơ máu, nhìn qua một bộ tùy thời muốn mở miệng cắn người bộ dáng. Nhưng cảnh nguyên biết nhận sẽ không, nhận chỉ là rất có khí thế mà thôi.

"Lại không nói lời nào ta đóng cửa." Cảnh nguyên triều hắn ôn hòa mà cười.

"Ngươi......" Nhận liếc nhìn hắn một cái, nhìn khung cửa nói: "Tới nơi này làm việc, trên đường đánh không đến xe, cho nên tìm ngươi tá túc một đêm. Tiền ta sẽ cho."

"...... Nga, hành." Cảnh nguyên nghiêng đi thân, cho hắn ném song dép lê, "Tiền không sao cả, tới trước phòng tắm hướng một phen, ta đi cho ngươi tìm quần áo. Tích trên mặt đất thủy nhớ rõ chính mình kéo a."

Nhận tại chỗ chinh lăng vài giây, có lẽ là không nghĩ tới cảnh nguyên đáp ứng đến nhanh như vậy. Hắn do dự sau một lúc lâu, thần sắc đạm mạc mà bước vào phòng. Cảnh nguyên không rảnh quản hắn tâm lý đấu tranh, đem quần áo tắc trong tay hắn sau tiếp tục ăn mì đi.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ