Link: archiveofourown.org/works/51429010
Summary:
Địa lôi hệ bạn gái điểm đao muội muội đăng đăng giá lâm, đơn tính chuyển thực bùn thực lôi, ooc không thể tránh được, bất quá ta viết sảng. Lạn ngạnh thôi, cùng nhau thưởng thức!
Work Text:
【 hằng nhận 】 mất trí nhớ sau ta thành phụ lòng hán
Đan hằng trải qua nửa tháng tu dưỡng. Rốt cuộc trở về trường học.
Hắn ra tai nạn xe cộ, quên mất một chút sự tình, tốt xấu không có quên học quá tri thức. Có thể một lần nữa trở lại đại học.
Ba tháng bảy tò mò mà dò hỏi hắn có nhớ hay không chính mình. Đan hằng từ di động ký lục biết được bọn họ chuyện xưa cùng với ba tháng bảy tính cách. Vì thế hắn gật gật đầu, nói nhớ rõ.
Cùng cái phòng ngủ khung hỏi hắn có nhớ hay không chính mình, đan hằng phát hiện di động có rất nhiều cùng hắn chụp ảnh chung, ( tuy rằng đều là bị khung lôi kéo chụp ) vì thế đan hằng nói nhớ rõ.
Bình tĩnh nhật tử đi qua rất nhiều thiên, đan hằng sinh hoạt cũng đi vào quỹ đạo, ba tháng bảy nói, "Xem ra ngươi mất trí nhớ không có gì ảnh hưởng sao, còn cùng từ trước giống nhau." Đan hằng gật gật đầu, hắn tính cách cũng không có phát sinh cái gì biến hóa.
Thẳng đến ngày này, hắn ở đại học cửa bị một người áo quần lố lăng thiếu nữ cản đường, mới cảm giác được mất trí nhớ đối hắn ảnh hưởng,
Thiếu nữ mặt âm trầm, ngũ quan non nớt, nhưng đã có thể nhìn thấy trưởng thành sau nùng diễm, nàng giang hai tay cánh tay ngăn cản đan hằng, chung quanh ánh mắt mọi người đều hướng tới biên xem —— cho dù là ở lập dị đại học, thiếu nữ trang phục cũng xưng được với là lớn mật. Song đuôi ngựa, váy ngắn, điệp xuyên áo khoác khó khăn lắm che khuất cái mông, đan hằng tưởng nguyên lai đây là ba tháng bảy nói qua địa lôi hệ.
"Ngươi làm cái gì? Như thế nào còn chưa tới tìm ta?" Nhận nói, nhận thấy được chung quanh người sắc mị mị tầm mắt, nàng cổ áo khai đến thấp, cùng bề ngoài không phù hợp chính là một đôi sóng gió mãnh liệt nãi, nàng hung ác mà trừng trở về, sau đó nhìn gần đan hằng.
"A? Ngượng ngùng... Chúng ta, chúng ta phía trước nhận thức?" Đan hằng thề những lời này không có ý khác, hắn là vô tội.
"Ha?" Nhận nói, tức giận đến chỉnh cụ thân mình hơi hơi phập phồng, "Hảo oa, đường đường A đại học bá, thế nhưng đối ta một cái cao trung sinh bội tình bạc nghĩa?!" Nàng kêu, hoàn toàn không màng lúc này người qua đường khiếp sợ ánh mắt, "Lúc trước ngươi là đối ta lì lợm la liếm! Ta, ta đáng thương ngươi mới ——"
"Từ từ, vị tiểu thư này, chúng ta đổi cái địa phương nói chuyện." Đan hằng tuyệt vọng mà nói, thậm chí tưởng chui vào ngầm, chỉ hận chính mình lúc trước như thế nào không bị đâm chết.
"Không, ngô ngô ——" nàng bị đan hằng che miệng, cơ hồ là ôm đi tới yên lặng địa phương.
Đan hằng cảm giác hổ khẩu một mảnh đau đớn, mềm mại môi phía dưới là sắc bén nha, nhận đem hắn tay cắn đến xuất huyết, không biết như thế nào, hắn rất tưởng hung hăng một cái tát phiến đến nàng phì đô đô mông nhỏ thượng, giống như vốn là nên như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanficTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only