Link: archiveofourown.org/works/51509350
Summary:
—— đại LOFTER@ khương một xuyên gửi công văn đi ——
* ngủ chiên + ngụy xúc tua
*xp tổ hợp thuần xe, làm ơn tất không cần mang đầu óc
* nguyên tác đã kết giao giả thiết
————————————Work Text:
01
Nhận là bị dưới thân một trận sột sột soạt soạt động tĩnh đánh thức.Hắn giấc ngủ luôn luôn thiển, nghe thấy động tĩnh theo bản năng hướng bên cạnh người như đúc, phác cái không mới có chút nghi hoặc mà thanh tỉnh một chút, phủ vừa mở mắt liền bị trước mắt một màn kinh đồng tử hơi co lại.
Lọt vào trong tầm mắt đều không phải là hắn sở quen thuộc thần sách phủ hậu viện màn giường, mà là phiếm lam sâu kín quang mang đem hắn cả người bao vây ở bên trong thật lớn hoa giường.
Những cái đó buông xuống xuống dưới cánh hoa liên kết mùi thơm ngào ngạt hương thơm khí vị, hơi mỏng một mảnh chiết xạ ra lân lân quang, tầng tầng lớp lớp chồng chất ở bên nhau, đem tinh hạch thợ săn nhìn phía trên đỉnh ánh mắt che khuất, khép lại ra một phương nho nhỏ không gian tới.
Hắn dưới thân bị hoa tâm tinh mịn lông tơ bày ra ra một khối mềm mại khu vực, nếu không phải nhụy hoa chỗ vươn xúc tu hấp thụ ở trên đùi ở thong thả mà đi xuống kéo túm, nhận cơ hồ còn tưởng rằng hắn là vào nhầm cái gì rừng mưa tiên cảnh.
Hắn đi vào giấc ngủ trước rõ ràng vẫn là thân ở thần sách phủ cùng cảnh nguyên đãi ở một chỗ, nhưng hiện giờ nơi này liếc mắt một cái xem qua đi căn bản là không có người thứ hai thân ảnh, nhận nhíu mày chi đứng dậy, thấp giọng gọi một câu:
"...Cảnh nguyên?"
Không người đáp lại, nhận trong lòng trầm xuống, những cái đó dây dưa trụ cánh tay cùng chân cẳng xúc tu thật sự nhiễu nhân tâm phiền, hắn thử trở về xả một chút, không túm trở về, ngược lại làm đánh thức hắn tất tốt động tĩnh cách cánh hoa vang càng thêm lợi hại.
Hắn không quá xác định chính mình đến tột cùng hay không đang nằm mơ, này đó thực vật cùng biến mất không thấy cảnh nguyên tựa hồ đều ở nói cho hắn này hẳn là cái có chút kỳ quặc cảnh trong mơ, nhưng vào tay xúc cảm, còn có quanh quẩn ở hắn chóp mũi hương khí đều chân thật qua đầu.
Nề hà hiện thực chưa cho hắn dư lại nhiều ít cân nhắc thời gian, chợt dựng lên không trọng cảm làm nhận cả kinh, căng thẳng thân thể liền phải đứng dậy, nhưng những cái đó xúc tu cũng tùy theo tăng lớn lực đạo, cắn hợp lại nhận chân cùng eo đem người định ở tại chỗ.
...... Đáng chết!
Không có thể tránh thoát này đó xúc tu, nhận nhất thời thầm nghĩ không ổn. Nhưng mà giây tiếp theo hoa giường thịnh nâng lên hắn thân thể tràn ra, cánh hoa khe hở gian tiết lộ ra vài sợi ánh sáng, những cái đó tất tốt rung động vô danh vật rốt cuộc hiển lộ ra thân hình —— là vô số từ quanh mình thủy đậu trung vươn màu tím lam dây đằng.
Những cái đó dây đằng phẩm chất không đồng nhất, còn rải rác mở ra chút hoa, lạnh lẽo hương khí hỗn tạp hơi nước đột nhiên hướng tới nhận khuôn mặt đánh tới, hoa giường ở giữa tinh hạch thợ săn nghiêng đầu trốn tránh không kịp, bị bắt hút một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only