Link: archiveofourown.org/works/51252712
Summary:
* hiện pa chia tay văn học tiêu đề cùng hắc mộc chử khúc cùng tên nhưng nội dung cũng không liên hệ
* hai người đều rất thống khổ hữu nghị nhắc nhở người yêu chi gian muốn lẫn nhau hảo hảo truyền đạt tâm ý cùng ý tưởng đừng chờ đến thành tiếc nuốiWork Text:
Thiếu niên biểu tình cùng dĩ vãng không hợp mà tối tăm. Hắn chậm rãi mở miệng.
"Chúng ta...... Kết thúc đi."
Nhìn đến khung kia một phản thường lui tới thái độ khi nhận hoặc nhiều hoặc ít đã làm tốt chuẩn bị. A a, gia hỏa này rốt cuộc nị sao. Đối phương chung quy có bị lòng hiếu kỳ sử dụng hài đồng thiên tính, nhận sớm biết rằng hắn đối chính mình hứng thú sẽ không vĩnh viễn liên tục đi xuống. Nhưng lúc này những cái đó âm u vặn vẹo ý tưởng vẫn là cuồn cuộn không ngừng toát ra tới, ở hắn đáy lòng bậc lửa lửa giận —— tự tiện xông vào ta thế giới, đem ta hết thảy làm đến long trời lở đất, hiện tại lại muốn tự quyết định mà rời đi? Là tìm được rồi càng đáng giá bị ngươi đùa bỡn gia hỏa, liền ngại quá khứ bụi bặm vướng bận muốn vứt bỏ?
Lạnh băng lửa giận lẳng lặng thiêu đốt, nhận giương mắt nhìn thẳng vào thiếu niên, nhìn đến đối phương nhân ở chính mình trong mắt bỏng cháy sự vật đồng tử hơi hơi rụt một chút. Chuyện tới hiện giờ cảm thấy sợ? Rõ ràng ta sớm đã cảnh cáo ngươi như vậy nhiều lần, tiếp cận ta sẽ không có chuyện tốt? Hắn tưởng cười nhạo khung chút cái gì, nhưng nghẹn ngào yết hầu làm hắn cuối cùng chỉ là thấp thấp phun ra ba chữ.
"...... Tùy ngươi liền."
Vì thế thiếu niên như là bị thật sâu đau đớn giống nhau biểu tình vặn vẹo một cái chớp mắt, ném xuống một câu "Ta hiểu được" liền hấp tấp ly tràng.
"...... Ha ha, ha ha ha ha ha ha!!" Cỡ nào buồn cười buồn cười. Thật là một hồi khó lường trò khôi hài. Nam nhân tại chỗ cười đến điên cuồng, tựa hồ không ngừng nghỉ, thẳng đến phát không ra tiếng.
"A, ha ha ha......" Hắn phát ra như là nội tạng bị đè ép mang theo thống khổ rách nát khí thanh. Thẳng đến vô lực mà nằm liệt ngồi dưới đất, đem chính mình mặt trảo ra vết máu.
——————————————————————
Khung cảm thấy mệt mỏi.
Ở hắn đơn phương cường truy mãnh đánh hạ, hắn cùng nhận trở thành người yêu —— ít nhất, hắn là như vậy cho rằng. Nhận chưa bao giờ đối hắn nói qua thích hoặc là ái linh tinh lời nói, cũng không có chủ động hôn môi quá hắn, chưa từng có rõ ràng tình yêu biểu đạt. Hắn có khi sẽ nhịn không được tưởng, nhận có phải hay không căn bản là không thèm để ý chính mình?
Nhưng nhìn đến nhận không xong tinh thần trạng thái cùng sinh hoạt trạng thái ít nhất ở chính mình chiếu cố hạ có chút chuyển biến tốt đẹp, khung liền sẽ tưởng nếu là chính mình tại đây bỏ xuống hắn, lại có ai có thể cho hắn bằng nhau làm bạn đâu. Vì thế hắn mặc dù ở không chiếm được đáp lại dưới tình huống cũng nỗ lực lộ ra tươi cười, vẫn duy trì kia phó cảm xúc tăng vọt bộ dáng đối nhận nói chút đối phương đại khái căn bản không để bụng nói, ngực lại là vẫn luôn co rút đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only