【 cảnh nhận r】 cày hư mà cùng mệt chết ngưu

109 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/53031637

Summary:

Là thực khuôn sáo cũ gây giống nguyền rủa cưỡng chế động dục giả thiết
Lão thúc hậu thiên cải tạo song tinh, nguyên nguyên tính cách có điểm thiên nhiên S 

Nhận đi chấp hành tinh hạch thợ săn nhiệm vụ, không hỏi khó dễ, không màng chết sống —— các loại ý nghĩa thượng không màng chết sống, vô luận là chính hắn vẫn là mục tiêu. Ngân lang cùng tạp phù tạp quải cong phê bình quá hắn, dù cho Eriol thấy được hắn mệnh không dứt tại đây, đáng chết có khác một thân, nhưng không thể đem chính mình không lo người xem. Bị phê bình người nằm ở chính mình trong phòng, dính máu băng vải cùng gay mũi nước sát trùng khí vị vờn quanh hắn, nóng chảy kim mắt đỏ lỗ trống không có gì, từ trong tới ngoài lộ ra nhàn nhạt tử chí, vừa thấy chính là không nghe đi vào.

Cho nên hắn tại hạ một lần nhiệm vụ liền ăn lỗ nặng. Giải quyết xong nhiệm vụ mục tiêu sau hắn vốn nên đi trung chuyển tinh cầu cùng tát mỗ hội hợp, kết quả không biết có phải hay không chấp hành nhiệm vụ thời điểm lại sát thượng đầu, đường về trên đường nhận ma âm thân phạm vào, nơi nhìn đến hết thảy xanh đậm hắc bạch phối màu ngoạn ý toàn dài quá uống nguyệt mặt. Hắn tựa như nghe xong rung chuông sẽ chảy nước miếng cẩu giống nhau, phản xạ có điều kiện dường như đuổi theo không tồn tại ảo ảnh trốn chạy. Chờ phục hồi tinh thần lại thời điểm, nhận đã sát xuyên hai con tinh hạm, nửa đường chết mà sống lại ba lần, kéo dài qua bốn cái tinh cầu, hiện tại đứng ở một cái hoang phế tinh cầu hoang phế tế đàn trung ương. Mới từ ma âm thân trung khôi phục đại não còn không có bắt đầu vận tác, nhận chỉ là chần chờ đánh giá đỏ như máu màn trời cùng rách nát bất tường tế đàn, ngây thơ vô tri, rất giống phim kinh dị cái thứ nhất liền phải bị loại trừ xui xẻo quỷ.

Hắn cũng xác thật muốn bị loại trừ. Thiên tuyển kẻ xui xẻo không biết nơi này từng là gây giống tín ngưỡng nhất cuồng nhiệt tinh cầu, không biết hắn cái này người mang phì nhiêu nguyền rủa người gặp được tế đàn tàn lưu gây giống lực lượng sẽ làm nguyền rủa uy lực tăng trưởng gấp bội. Tóm lại hắn chỉ là dẫn theo rời ra đi lên đi, nhìn gây giống cuồng tín đồ lưu lại dâm loạn giao hợp khắc hoạ thẳng nhíu mày, tưởng rời đi lại phát hiện chính mình đi không ra này tường tiểu phá tế đàn. Ở một đường không biết sống chết truy đuổi thượng, hắn huyết lưu lại làm, luôn có miệng vết thương ở thong thả mà thấm huyết, nhuận ướt trên người hồ nửa làm huyết vảy lại theo xuống phía dưới chảy xuôi. Vì thế, ẩn chứa phì nhiêu lực lượng máu theo nhận đi lại ở tế đàn thượng tích một đường, vừa lúc hảo kích hoạt rồi còn sót lại pháp trận. Xuyên thấu màng tai bén nhọn côn trùng kêu vang thanh chợt đục lỗ nhận thần trí, hắn ngất đi.

Lần nữa tỉnh lại khi không biết qua bao lâu, nhận là bị dưới thân dị cảm đánh thức. Này viên vứt đi tinh cầu tựa hồ cũng không có ngày đêm khái niệm, thiên vẫn như cũ là ám trầm huyết sắc. Nhận cảm thấy chính mình hạ thân đau đến giống bị đại rìu ngạnh sinh sinh bổ ra —— cứ việc thân chịu khăng khít kiếm thụ chi hình thời điểm hắn đã sớm đã trải qua như vậy một chuyến —— nhưng lại cùng đao phách rìu chém sở mang đến thuần túy đau bất đồng. Như là có một bàn tay cường ngạnh mà ở hắn dưới thân xé mở một đạo vết nứt, sau đó không chút do dự theo vết nứt thọc đi vào, lại giảo lại toản, ở huyết nhục chi gian mạnh mẽ mở ra một cái thông đạo.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ