【 phong nhận R】 lão tây giới có long ma nữ a!

391 11 0
                                    

Link: archiveofourown.org/works/51198469

Summary:

Nguyệt hắc phong cao, có khách không mời mà đến!

Notes:

Khoác lác cấp hảo anh em bạo điểm hoàng văn, chết cũng muốn xoa ra tới.jpg

Dưỡng dạ dày người viết thuần PWP, không có logic, 7.6k+

Halloween đặc cung long cùng quỷ hút máu, là tây huyễn long giả thiết, tình hình cụ thể và tỉ mỉ thấy bập bẹ nhạc sư phó đồ


Là phong nhận, hai người luận
Nữ trang ( kỳ thật cũng không phải ) công chú ý!!!


Nghe ta nói, mạnh mẽ lái xe không thể thực hiện, liền như tường lỗ hôi phi yên diệt, chờ đợi chỉ có dưỡng dạ dày

Work Text:

Nhận lâu đài có cái khách không mời mà đến.

Khách không mời mà đến còn không có xuất hiện quá, thậm chí trốn trốn tránh tránh, nhưng là nhận có thể nghe được, thạch gạch trên mặt đất rất nhỏ tiếng bước chân, không thể hiểu được tiêu diệt ngọn nến, sẽ chính mình khai môn cùng cửa sổ, tỉnh ngủ vừa cảm giác đột nhiên trở nên chỉnh tề mặt bàn, sở hữu hiện tượng đều chỉ hướng trong nhà vào người.

Không thỉnh tự đến!

Quỷ hút máu không có người khác mời liền vào không được nhà của người khác, hiện tại khen ngược, quỷ hút máu chính mình trong nhà không cần mời là có thể tiến, quả thực là buồn cười. Nhưng là nhận rất có kiên nhẫn, từ biến thành bất tử huyết tộc lúc sau hắn thời gian dùng như thế nào đều dùng không xong, hắn có thể chậm rãi cùng đối phương ma.

Đầu tiên, tổng vệ sinh.

Sinh thời đương thợ thủ công, bản vẽ công cụ tài liệu tùy tiện phóng, hiện tại cũng không đổi được này hư thói quen, tuy nói đồ vật để chỗ nào chính mình đều nhớ rõ. Nếu không thỉnh tự đến gia hỏa giúp hắn thu thập, hắn đành phải lại thu thập một lần lấy kỳ thành ý, thuận tiện đem trong nhà sở hữu góc đều nhìn quét một lần, đem này thích trốn miêu miêu khách không mời mà đến bắt được tới.

Vì thế, trăm năm lão lâu đài đột nhiên rực rỡ hẳn lên, tản ra không thuộc về vùng này dương khí, đi ngang qua ma vật cũng không dám tới gần.

Nhưng là nhận không có tìm được tránh ở trong nhà người, chỉ ở sân trong một góc phát hiện một con hoa lệ giày cao gót.

Kỳ kỳ quái quái triển khai, nhận nắm giày lâm vào trầm tư, hắn tổng không thể hướng dưới chân núi trong thôn đi một chuyến kêu toàn thôn cô nương đều đem giày thử một lần đi? Trong tay hắn kịch bản giống như không phải như thế.

Nếu tìm không thấy người, vậy tiến hành bước thứ hai, làm đối phương ra tới.

Nhận đem giày cao gót đặt ở trước cửa, cùng hắn cái khác giày bãi ở bên nhau, sau đó ở gót giày thượng bộ một cây kiên cố dây thép, dây thừng một chỗ khác từ trong phòng kim nhân quản gia cầm, chỉ cần có người nếm thử xuyên giày, kim nhân liền sẽ dùng sức một xả, đem người túm đến người ngã ngựa đổ!

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ