[ hằng nhận ] Ly giấy điện thoại (r)

21 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/55531756

Ly giấy điện thoại

Aureliannothere

Summary: Ở hết thảy bắt đầu trước, không có người sẽ nghĩ đến sẽ rơi vào như thế hoàn cảnh

Notes: Hoàng phiến diễn đàn ngạnh, có rất nhiều người qua đường cùng người qua đường tính giao hành vi, av cùng gv đều có, có tính ngược cùng mất khống chế miêu tả

Work Text: 

Đan hằng cả đời này, nói thật ra, không có trải qua quá bình thường tính giáo dục.Cầm minh tộc vô sinh, vốn là lưỡng tính giáo dục thiếu hụt, càng miễn bàn tính ái giáo trình. Thời trẻ ở giam cầm ngục, hắn đối nam nữ kia đương sự duy nhất ấn tượng cũng chỉ là nhân tướng quân cho phép ôm tới, chưa kinh sàng chọn quá thư đôi, một hai bổn có thể là ngục tốt tự dùng diễm tình thoại bản, toàn bộ tiêu La Phù người hai trăm tuổi dưới không được quan khán cảnh cáo. Hắn lúc đó đan phong ký ức chỉ có chi vụn vặt phiến, nghĩ thân phạm thập ác nghịch, cũng không để bụng này nhỏ tí tẹo tội lỗi, phản nghịch tâm tự khởi, hai trăm tuổi dưới vị thành niên vì thế ở trong ngục giam xem xét khởi thối nát thoại bản tới. 

Khi đó hắn xem xét phác hoạ nữ tử vú mượt mà đường cong, hoàn toàn đi vào hạ thể nhỏ dài song chỉ hình dáng, nhìn chằm chằm thư thượng yêu kiều rên rỉ, bộ ngực sữa, xuân triều mang vũ từ từ lời nói thô tục, ôm ấp một loại nghiên cứu khoa học tâm thái, từng chữ tách ra, suy đoán trong đó hàm nghĩa.

Chờ hắn thành niên, có làm việc này tư bản, lại bị tướng quân hảo ý lưu đày ra tiên thuyền, mơ màng hồ đồ mà, liền ăn một đốn đuổi giết, thật sự không có tưởng việc này nhàn rỗi. Bị cơ tử nhặt về đoàn tàu sau, ngày đêm điên đảo sinh hoạt rốt cuộc kết thúc, hắn có thở dốc không gian, còn thói quen ở ban đêm gọi xuất kích vân, trảo nắm thương bính đi vào giấc ngủ. Chờ hắn chân chính ở đoàn tàu dàn xếp xuống dưới, đã là nửa tháng về sau sự, tuổi dậy thì xao động tùy theo không hẹn mà gặp. 

Đan hằng da mặt mỏng, không dám tìm người dò hỏi việc này, mà hai vị trưởng bối xem nhặt được chính là cái đại tiểu hỏa tử, chưa bao giờ có nghĩ tới tính giáo dục việc này, đan hằng tính phích như vậy ở không người biết địa phương dã man sinh trưởng, chính thức quải tới rồi mương đi.Ở phát dục bình thường vũ trụ thanh thiếu niên đều biết trang web uniporn thượng click mở cái thứ nhất video trước, đan hằng lão sư không khỏi hít một hơi thật sâu, trên mặt tao hồng ở tiêu đề thượng đảo qua —— vô tội chi tội, nhìn qua còn rất đứng đắn, khả năng chính thích hợp hắn loại này tay mới.

Điểm đánh một chút video liền bắt đầu truyền phát tin, tự trong bóng đêm hiện ra tảng lớn mông lung bạch, tuổi trẻ cầm minh nhạy bén thính giác bắt giữ tới rồi một tiếng xiềng xích va chạm tiếng vang, bởi vì quá mức quen thuộc mà nhịn không được tư duy phát tán, bỏ lỡ lui ra ngoài tốt nhất thời cơ. Nam chính một thân tù phục quỳ trên mặt đất, nam chính? Hắn căng da đầu đi xuống xem.

 Lấy một mảnh ma lợi tới mảnh sứ cắt chính mình tay, hắn nhìn đến nơi này ngốc một chút, máu tươi từ động mạch phun trào mà ra, làm đan hằng nhớ tới cái kia không có lưu lại tên, đuổi giết hắn nam nhân, đối phương vì đối phó mất tự nhiên run rẩy, luôn là trước đối chính mình thủ đoạn tới thượng một đao, phế bỏ hắn một chỉnh trên mặt y, kia đoạn thời gian, hắn quần áo đổi mới suất luôn là rất cao.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ