Thanh mai

20 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/55580473

Thanh mai

Aureliannothere

Summary: Vì sao mùa hè chậm lại không tới

Notes: Một chút thực ngây thơ làm tình, hai cái dk, có nửa công khai trường hợp play

Work Text:

Vũ qua sau mặt đất bốc hơi ướt nóng hơi nước, buồn ở đài hoa đã héo tàn, thật nhỏ trái cây mặt ngoài, ngưng tụ thành một viên bọt nước. Đan hằng đứng ở dưới tàng cây nhìn thoáng qua, duỗi tay đi tháo xuống một viên, ném đi mặt trên thủy, quả tử nhéo gắng gượng, thanh bích sắc thịt quả xuyên thấu qua quang, có vẻ trong sáng, thập phần mê người.Hắn cắn tiếp theo khẩu, quả mơ còn chưa thành thục, là sáp, khổ, hàm.Đan hằng phun rớt kia khối thịt quả, trong miệng còn phiếm hơi hơi ma. Bất kỳ tới phong lay động chi sao, đổ rào rào mà rớt xuống tích góp vũ tới, có thủy tạp đến hắn cổ, theo tố bạch xương quai xanh đi xuống chảy, hắn bị lạnh một chút, ôm thư bước nhanh từ dưới tàng cây thoát đi. 

Thái dương đã bắt đầu hướng ở giữa chếch đi, chiếu quá mảnh khảnh cành lá, phân ra bị phiêu mấy tầng ánh nắng tới. Nhận đang nằm mơ. Trong mộng đỉnh thanh bích sắc long giác nam nhân vén lên như mực phát ra, hướng hắn cọ lại đây, ngoài miệng làm nũng, mềm kia đem thanh lãnh giọng nói, kêu hắn ứng tinh, hảo ứng tinh, vì ta vấn tóc đi. Như xanh miết bạch ngọc mười ngón phủng hắn mặt, hơi dài móng tay ở mặt sườn xẹt qua, rơi xuống cổ thượng, bộ dạng ái muội, dính trù đến gần như làm người hít thở không thông. Hắn thấy không rõ trong mộng người dung mạo, chỉ có hai bút phi dương màu son cùng màu thiên thanh như long xà dựng đồng, ngạnh sinh sinh khảm ở kia trương tất nhiên phong hoa tuyệt đại trên mặt, hắn mặt hình dáng như là lung ở một đoàn sương mù, đôi mắt híp lại, mang theo lưu luyến làn điệu, kêu hắn ứng tinh, rút ra hắn vấn tóc cây trâm.

Nhận chỉ cảm thấy sau đầu buông lỏng, có trượt xuống tóc mái liêu quá tầm nhìn bên cạnh, là xám trắng, xám trắng sắc khối ngưng tụ thành thiết chế góc bàn, hắn tứ chi giống bị gắt gao đè lại, tư duy bị cô ở trong thân thể, dùng hết toàn bộ sức lực cũng chỉ có ngón tay nhỏ nhúc nhích phân, sau đó chính là gông xiềng dần dần hoạt khai toái hưởng cùng ù tai, hắn mờ mịt mà từ trường học chế thức trên mặt bàn ngẩng đầu lên, thải quang ở tầm nhìn trung dần dần ngưng tụ, hắn mới thấy rõ quanh mình tình huống, đồng học còn tẩm ở trong mộng. Nhận mặt đã tê rần một nửa, hắn đi xoa khai, tất nhiên là bị áp đỏ. Hắn tim đập thật sự mau, cùng với huyết lưu chợt gia tốc đau đớn, cơ hồ muốn đoạt hô hấp mà đi. 

Đan phong lại ở hắn trong mộng xuất hiện.Đan hằng sửa sang lại cuối cùng một chồng sách tham khảo, bởi vì khó được kỳ nghỉ, trong phòng học sớm đi hết người, trống trải không tiếng động, chỉ còn hắn một người ở lớn lớn bé bé thư đôi trung ngồi ngay ngắn, hoạt động sách vở. Hắn đối tề gáy sách, nghe thấy trên hành lang truyền đến gót giày gõ mặt đất thanh âm, ở hắn phòng học cửa dừng lại. Hắn bất đắc dĩ mà ngẩng đầu, nhận ôm cánh tay, dựa vào trên cửa, rũ xuống màu kim hồng hai mắt, tựa hồ phải dùng nghỉ ngơi tới vượt qua này đoạn chờ đợi thời gian.

Đan hằng chưa cho hắn nghỉ ngơi cơ hội, qua loa đem sách vở gom phân loại, liền xoải bước tiến lên, túm chặt cổ tay của hắn. Nhận tựa hồ là bất mãn chính mình trên tay bị xả tùng băng vải, ở trong tay hắn giống sống cá giống nhau giãy giụa hai hạ, không tránh ra giam cầm, hai người nắm tay, ở vườn trường bôn tẩu, một đầu chui vào thư viện chỗ sâu nhất trong phòng vệ sinh. "Tinh trùng nhập não?"

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ