Cảnh nhận r / nghỉ dài hạn thất liên chớ quấy rầy

107 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/53778073

* cảnh nhận
* nhược trí phục hôn sau bánh ngọt nhỏ, lại danh 《 tướng quân kia chú định hưu không xong bảy ngày thời gian nghỉ kết hôn 》

Work Text:

Không chào hỏi tự tiện xông vào tướng quân địa bàn hoạt tử nhân không nói võ đức.
Tinh hạch thợ săn lần trước tới chơi đã là hơn phân nửa cái tinh bao năm qua có thừa, đột ngột tới là nửa câu lời nói không nói, sắc mặt âm khí dày đặc, không khỏi phân trần hướng nhân thân thượng kỵ, xông thẳng tướng quân cổ cắn. Môi vội vàng lại khắc chế mà đụng vào tản ra cổ áo hạ ôn nhuận làn da, bởi vì nhẫn nại đã lâu còn ở hơi hơi phát run.

"Ai...... Nhẹ điểm nhi."
Cảnh nguyên sinh sôi làm kia tư thế cấp dọa nhảy dựng. Một hồi lâu mới phản ứng lại đây không phải lệ quỷ lấy mạng, mà là lâu vô tin tức tiện nghi lão bà nhào vào trong ngực, cũng liền không giãy giụa, nửa nằm nửa dựa vào, thoải mái hào phóng rộng mở ôm ấp cho người ta củng, chỉ dở khóc dở cười bổ một câu.
"Đừng lộng ta một thân dấu vết. Cho người ta thấy quái không tốt."

Này đêm tập là thật lệnh người đột nhiên không kịp phòng ngừa, tướng quân vừa mới rửa mặt xong chuẩn bị nghỉ ngơi, cơ hồ là bị một đầu đâm tiến giường. Ác quỷ đầu đều không nâng, cấp rống rống mà dùng hàm răng ngậm hắn cần cổ da thịt, lại nỗ lực nhịn xuống nảy sinh ác độc cắn xé xúc động, chỉ run run thô suyễn, dọc theo cổ động mạch hướng đi run run mút cắn, ướt dầm dề rơi xuống một chuỗi đỏ tươi dấu răng dấu hôn.
Nhiệt, năng, mềm. Môi thực nhuận, thân thể tươi sống, sờ ở lòng bàn tay làn da cũng hút tay.

Ai...... Nói cũng không nghe.
Cảnh nguyên bất đắc dĩ than nhẹ, nhẫn nại tính tình cho hắn cắn mấy khẩu phát tiết, sau đó đem củng ở chính mình ngực hoạt tử nhân đào lên, nhéo người cằm, trấn an thức mà chậm rãi thân hắn.
"Như thế nào đột nhiên liền tới, cũng không đề cập tới trước lên tiếng kêu gọi...... Ta hảo đằng điểm thời gian nha."
Hắn một bên hống hỏi, một bên dùng môi nhu nhu mà vuốt ve người khóe môi gương mặt. Thân không sai biệt lắm, cảnh nguyên liếm liếm môi phùng rốt cuộc buông ra hắn, hổ khẩu tạp thợ săn đường cong rõ ràng cằm cốt lắc lắc, ý cười doanh doanh hỏi hắn. "Thèm? Vẫn là tưởng ta? Lâu như vậy không thấy, thợ săn bên kia công tác rất bận?"

Nhận không tiếp lời.
Trong bóng đêm mở to một đôi hồng đồng u hồn vẫn là không nói lời nào, rõ ràng là còn không có thỏa mãn, chỉ không tiếng động tới gần lại đây, đầu lưỡi ướt dầm dề nóng hầm hập mà liếm hắn hầu kết.
Như thế nào giống cái tiểu động vật giống nhau...... Cảnh nguyên bị hắn liếm đến nhịn không được cười súc cổ, trên tay còn ở khẽ vuốt nhận tóc. Đầu ngón tay nhẹ nhàng khảy hình thoi kim loại vật trang sức trên tóc, như là trấn an một con dính người li nô.
"Làm sao vậy?" Vì thế cảnh nguyên chủ động hỏi hắn. Thanh âm phóng đến thấp, giọng mũi liền có vẻ ngọt ngào lại hàm hồ.
"......"
Tựa hồ có chút khác thường thái thợ săn rốt cuộc dừng lại. Mày gấp gáp, do dự một hồi lâu hơi hơi hé miệng, tiếng nói khàn khàn, nhưng so sánh với năm phút trước đã bình tĩnh rất nhiều.
"...... Không có gì."
Úc, đó chính là có cái gì. Cảnh nguyên nhưng quá thói quen hắn ca kia tính tình, 50 cái tự nhi mới có thể nói rõ ràng chuyện này dùng mười cái tự nói, mười cái tự nhi nói không rõ dứt khoát tỉnh lược không nói.
Nhưng cảnh nguyên ý cười như cũ, chỉ là nhàn nhạt rút đi chút.
Trên tay vuốt người làn da xúc cảm thực hảo, nửa năm không hồi hắn tin. Nhận có công tác thời điểm tuy rằng không trở về tin tức, nhưng cũng không đến mức vẫn luôn không trở về. Ước chừng là chết quá, hoặc là liên tục tính mà đã chết một lần, vừa mới khôi phục đến có thể hành động trình độ, tới tìm hắn nạp điện.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ