Link: https://archiveofourown.org/works/49832218
"Ngươi thiếu tiền?" Nhận nói, từ túi lấy ra di động sau đó không nhanh không chậm hoạt động vài cái, "Ta cho ngươi... Hai trăm triệu tín dụng điểm, cánh tay câu cho ta."
Nhận đang nói những lời này thời điểm ánh mắt mất tự nhiên phóng không, đan hằng lần đầu tiên ở nhận trong mắt không thấy mình, hắn thở dài một hơi một hơi, "Không cho," hắn đem kiếm tới tiền đặt ở hiệu cầm đồ trên bàn, "Đây là của ta."
"Ngươi nếu là biết..." Nhận trào phúng nói, ngay sau đó bị đan hằng đánh gãy.
"Biết cái gì?" Đan hằng vẫn là kia phó bình tĩnh không gợn sóng biểu tình, nhận nhìn đến liền nhịp tim không chỉnh, hận không thể đương trường tự sát, tốt nhất là có thể trước đem đan hằng giết lại tự sát, nhìn phiền chán.
Đan hằng cầm tay câu mang đến trên người, cầm đánh vân một bên xoay người rời đi một bên nói: "Ta biết cái này cánh tay câu là ngươi làm, cho nên ta sẽ không ném."
Nhận nhìn đan hằng không hề lưu luyến bước chân có điểm phát lăng, hắn biết?
Nhận đuổi theo đã rời đi thật xa đan hằng, hắn nhìn đến đan hằng chuyển vào một gian cũ nát lùn phòng, là đan hằng trước mắt dừng lại nơi ở, phảng phất biết nhận xác định vững chắc sẽ cùng lại đây, đan hằng căn bản không khóa môn.
Đan hằng hoàn xuống tay cánh tay dựa vào trên tường nhìn tiến vào nhận: "Như ngươi có thể hảo hảo đối thoại là không thể tốt hơn, ngươi nếu là lại muốn giết ta, ta liền đem ngươi thọc chết ở chỗ này lại rời đi."
"Ta không muốn nghe ngươi lý do, cùng ta làm một lần ta liền rời đi." Nhận nói, yêu cầu cùng đan hằng làm tình phảng phất là yêu cầu ăn bữa cơm giống nhau lơ lỏng ngữ khí.
Đan hằng nhìn đến nhận bắt đầu lo chính mình phát giải nút thắt, lắc đầu, người này liền như vậy khẳng định hắn nguyện ý làm.
☆
Nhận ngồi ở đan hằng trên người đôi tay đắp đan hằng bả vai, hoảng eo tìm kiếm mẫn cảm điểm, nữ huyệt thực mau đã bị thao ra thủy, đỉnh nhận cả người bủn rủn, hắn có điểm thoát lực ôm đan hằng đầu, đầy đặn ngực nhũ chen đầy đan hằng tầm mắt, đan hằng nghiêng đầu liếm hắn đầu vú, không có gì hương vị, hàm răng nhẹ nhàng cắn một chút, thực mềm, giống cao cấp pho mát.
Đan hằng nhéo nhận đầy đặn đùi từ hạ hướng lên trên đỉnh lộng, nhận thân thể tiếp thu phì nhiêu chúc phúc lúc sau liền rất mẫn cảm, thực dễ dàng liền đạt tới cao trào, thời điểm cao trào thịt cảm đùi kẹp hắn eo kẹp chết khẩn.
Nhận bị thao thoải mái, tùy ý đan hằng đùa nghịch thân thể hắn, đan hằng đem thân thể hắn phóng tới trên giường phiên qua đi, sau lưng vị, có thể thao càng sâu.
Nhận bắt lấy khăn trải giường, cảm giác được đan hằng dính nữ huyệt thủy dịch xoa hắn hậu huyệt, co rúm lại hậu huyệt thực mau đã bị xoa khai, đan hằng cắm vào hai ngón tay cắm lộng, trướng trướng, không có gì đặc biệt cảm giác, nhưng là âm đế bị một cái tay khác nhẹ nhàng xoa bóp, nhu hòa khoái cảm thoải mái hắn ý thức mông lung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
Fiksi PenggemarTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only