【 cảnh nhận 】 chỉ là ngoài ý muốn (R)

153 4 0
                                    

Link: archiveofourown.org/works/51518725

Summary:

r200 nội dung bù đắp nhau nhiều năm sau, cảnh nguyên cùng nhận gặp được khiêu chiến.

Notes:

* La Phù ☆ giáo dục tiểu lớp học chi bạn lữ cảm quan thiếu hụt làm sao bây giờ
*!!! Công phương cảm quan lùi lại khoái cảm quá tải báo động trước!!! Đương nhiên chịu phương cũng thảm thảm...... Cái này tác giả thật đáng sợ chạy mau.

Work Text:

Cảnh nguyên tỉnh lại khi, hiếm thấy mà đối với trần nhà đã phát thời gian dài ngốc.

Hắn cảm giác không đến bốn phía hết thảy, bừng tỉnh cảm thấy chính mình còn thân ở trong mộng, liền như vậy lẳng lặng mà nằm xuống đi, thẳng đến tiếng đập cửa vang lên, mới giác ra cổ quái.

Bên ngoài mưu sĩ trường dò hỏi trong phòng có hay không người, cao giọng đáp lại một câu, cảnh nguyên nếm thử đứng dậy xuống giường, bởi vì cảm giác xảy ra vấn đề, chỉ có thể dựa vào thị giác biến hóa xác nhận chính mình xác thật là động đi lên. Cảnh nguyên không tự giác sử nhiều hơn ngày thường sức lực rửa mặt chải đầu mặc quần áo, trắng nõn da mặt xoa ra rõ ràng vết đỏ tử —— thác tiên thuyền nhân thể chất phúc, thực mau liền tiêu di. Điều chỉnh ăn mặc càng là toàn đến dựa gương hoàn thành, hiện tại cái này trạng thái hắn phỏng chừng đem đai lưng khấu đến ngực thượng đều không cảm giác được không đúng chỗ nào.

Hắn tổng cũng không thể quần áo bất chỉnh mà đi xem bệnh nha. Cảnh nguyên thở dài, vẫy vẫy đầu, xác nhận đuôi ngựa cột chắc, bởi vì cảm thụ không đến chân dẫm sàn nhà thật cảm mà tương đương biệt nữu mà đi ra môn.


"Ma âm thân năm loại bệnh trạng cũng không có đánh mất cảm quan nha!"

Không biết lãnh nhiệt, không biết khô ướt, vô giác vô đau. Hàm dược long nữ cái đuôi đều mau đem gạch chụp nứt ra, kiểm tra tới kiểm tra đi lăng là tìm không ra vấn đề. Cuối cùng vẫn là quá bặc tính quẻ, bặc ra La Phù tướng quân khí vận hanh thông, cát nhân thiên tướng —— không biến hóa, nói cách khác, không thành vấn đề.

Cuối cùng cũng chỉ hảo dặn dò xúc giác thiếu hụt người sinh hoạt hằng ngày hẳn là chú ý tám đại điểm mười tiểu hạng, làm người trở về ăn ngon uống tốt ngủ ngon, coi như hưu nghỉ bệnh, đừng đem chính mình bỏng chết —— ách không, tiên thuyền người không cái này công năng —— đừng đem chính mình năng tiến khám gấp liền hảo.

Thanh thốc tự nhiên là muốn ý đồ thuyết phục cảnh nguyên duẫn người tùy hầu. Cảnh nguyên cũng tự nhiên xua tay liền nói không cần, chậm rì rì đi dạo hoàn hồn sách phủ. Tuy nói hiện giờ hắn phản ứng không nhanh nhạy, La Phù này địa giới nhi lại là thục đến không thể lại thục, đừng nói là thiếu xúc giác, chính là mắt bị mù cũng có thể chính mình đi cái qua lại. Mưu sĩ trường theo ở phía sau, nhìn dương dương tự đắc tướng quân một chân thâm một chân thiển gót giày cùm cụp cùm cụp gõ chấm đất gạch đi phía trước đi, dẫm đến một viên không biết nơi nào lăn xuống đá, giống như người không có việc gì tiếp theo cất bước, sau đó mất đi cân bằng nhào vào trên mặt đất.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ