[ hằng nhận r ] thị giác cướp đoạt

27 1 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/56886778

[ hằng nhận ] thị giác cướp đoạt

Terica6471

Summary: Song tính nhận, có long giác long đuôi đan hằng, như tiêu đề bao hàm thị giác cướp đoạt, không có logic thuần lái xe, tiểu đoản văn

Work Text: 

Đây là nhận lần thứ mấy sát tới cửa tới đan hằng đã không nhớ rõ, nhưng thật ra trước mặt gia hỏa vừa rồi còn một bộ hùng hổ bộ dáng hiện giờ lại nằm ở hắn dưới thân từng ngụm từng ngụm thở dốc. Hắn hai mắt đều bị đâm bị thương, không bằng nói nhận đêm nay mới vừa tìm tới môn thời điểm, hắn bị tóc che nửa bên mặt cũng đã treo vết máu, màu đỏ chất lỏng từ hắn đã sớm bị thương mắt trái chảy xuống tới, tích được đến chỗ đều là. Hoàn toàn mất đi thị giác về sau, nhận nhưng thật ra không giống mới vừa rồi giống nhau lải nhải, kia chỉ trải rộng vết sẹo tay trái che đậy ở còn ở máu chảy không ngừng hai mắt trước, còn ở run nhè nhẹ, nhưng là thực mau lại bị đan hằng cường ngạnh mà lột ra.

"Giết ta......" Nhận rốt cuộc giãy giụa mở miệng nói chuyện. Vì cái gì cũng nhìn không thấy, mặt khác cảm quan cũng đều trở nên mẫn cảm lên. Mùi máu tươi tuy rằng nghe quán đã sớm bất giác kích thích, nhưng mà đan hằng dựa lại đây nhào vào hắn gò má thượng hơi thở lại rất rõ ràng, còn có lột ra hắn tay kia quen thuộc lực đạo, ở thân thể hắn thoát ly ứng chiến trạng thái về sau đều biến thành kỳ quái cảm giác. 

Cùng với hãm sâu tại đây loại bị kiềm chế hoàn cảnh trung, không bằng chết quá một hồi, lại một lần nữa đầu nhập không biết khi nào sẽ ngưng hẳn chiến đấu.Đan hằng nghe vậy nhíu nhíu mày, một tay véo thượng hắn cổ, long đuôi không tự giác vòng thượng nhận nhân quần áo bị cắt qua mà lộ ra làn da vòng eo, này thượng tinh mịn vết sẹo cho kỳ dị xúc cảm, đan hằng nắm thật chặt trên tay lực đạo, dưới thân người thực mau bởi vì hít thở không thông cả khuôn mặt nghẹn đến mức đỏ bừng.

Lại là như vậy chết đi sao? Đan hằng đã chán ghét. Hắn buông lỏng ra nhận cổ, duỗi lưỡi liếm thượng từ hắn trong ánh mắt chảy ra huyết, tanh hàm hương vị trượt vào khoang miệng. Nhận vừa mới khôi phục hô hấp, đã lơi lỏng xuống dưới phòng bị chi tâm nhân này động tác lại huyền lên, càng vì dồn dập mà phun ra ấm áp hơi thở, trong ánh mắt miệng vết thương đau đớn cũng càng thêm rõ ràng, hắn gắt gao cau mày, giữa trán đều mạo một tầng mồ hôi lạnh. Vì cái gì cũng nhìn không thấy, bất an ở thành lần mà gia tăng, gò má bị ướt nóng đầu lưỡi liếm láp, nhận không tự giác rụt rụt cổ, tay trái múa may như là muốn ngăn lại đan hằng hành vi. 

Người sau không rên một tiếng mà kiềm chế trụ hắn tay, một cái tay khác mở ra hắn mí mắt tiếp tục liếm láp cái kia dữ tợn miệng vết thương. Nước bọt tiến vào khiến cho càng vì kịch liệt đau đớn, nhận nhịn không được phát ra một tia rên rỉ, nhưng phản ứng lại đây về sau hắn lại thực mau mắng nói: "Ghê tởm......!""...... Rốt cuộc là ai ghê tởm?" Đan hằng từ bỏ hắn bị thương đôi mắt, ngược lại duỗi lưỡi vào kia trương hùng hùng hổ hổ miệng. 

Nhận bởi vì đau đớn bị mất rất nhiều khí lực, hàm răng đặt tại đan hằng đầu lưỡi thượng lại chậm chạp cắn không đi xuống, ngược lại là chính mình bị chính mình huyết vị lấp đầy toàn bộ khoang miệng, nước dãi từ khóe miệng tràn ra. Hôn môi bị cướp đoạt rớt hô hấp so vừa rồi bị véo cổ càng làm hắn cảm thấy hít thở không thông, nếu hắn đôi mắt không bị thương nói, đại khái sẽ xem thường phiên cái không ngừng.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ