Link: https://archiveofourown.org/works/49717708
Summary:
Chỉnh điểm lôi người đồ vật.
Tư thiết hai người phía trước đã làm
Trướng nãi, buộc chặt, nửa cưỡng bách, hít thở không thông, hút nãi chờ, vô logic không cần khảo cứu cốt truyện, chú ý tránh lôiWork Text:
Nhận là bị đau tỉnh.
Hắn vốn tưởng rằng chính mình sẽ không lại cảm nhận được đau đớn, nhưng mà cùng hắn chiến đấu khi cắt vỡ thủ đoạn đau đớn bất đồng, hắn toàn thân trên dưới đều giống bị người đánh giống nhau, mỗi một chỗ đều ở phát đau, thậm chí còn có mấy chỗ mang lên ngứa, hắn cọ xát khi lại cảm giác được thô lệ độn đau.
Hắn giãy giụa vài cái, phát hiện thân thể của mình vô pháp nhúc nhích, đại khái là bị người cột lấy, tay chân đều không thể động đậy. Hắn trước mắt cũng bịt kín miếng vải đen, rắn chắc mảnh vải che đậy hắn tầm nhìn, ở hắn sau đầu trói lại một cái vững chắc kết, trước mắt một mảnh đen nhánh.
Nhận từ bỏ giãy giụa, hắn quỳ rạp trên mặt đất, sờ soạng ý đồ tìm được một cái bén nhọn, có thể buông ra gông cùm xiềng xích trụ cổ tay hắn đồ vật.
Hắn không nhớ rõ trước một ngày đã xảy ra cái gì, cũng không biết chính mình đây là ở nơi nào, chỉ biết tạp phù tạp ở bên tai hắn nói câu nói cái gì, chính mình liền ngất qua đi.
Đáng giận, hắn khẽ cắn môi. Khắp nơi đều là không biết, sợ hãi đã lâu mà bao phủ đi lên.
"Cùm cụp" một tiếng vang nhỏ, nhận nháy mắt căng thẳng thân mình, triều phát ra tiếng vang phương hướng nghiêng đầu, hung hăng trừng mắt người tới, chẳng sợ đối phương hoàn toàn không thấy mình đôi mắt.
Sột sột soạt soạt tiếng bước chân hướng hắn bên này lại đây, quải cái cong dừng lại lúc sau, người nọ lại lần nữa hướng tới hắn phương hướng đi tới.
Nơi này hẳn là rất lớn, dưới chân đại khái là lót một tầng mềm thảm, nhận phán đoán cảnh vật chung quanh, trong chốc lát người nọ liền đi tới hắn trước mặt, ngăn trở có thể thấu nhập miếng vải đen một chút ánh sáng.
Nhận vừa định muốn mở miệng, thân thể của mình đã bị hơi hơi nâng lên, bị hợp lại nhập một cái trong lòng ngực.
Hắn môi bị nhẹ nhàng điểm điểm, người nọ ngón tay lại xẹt qua hắn có chút khô nứt môi dưới, thẳng đến khóe miệng, hơi hơi đưa vào ngón tay cái đầu ngón tay.
"Không cần nhấp môi." Nhận lúc này mới phát hiện chính mình vẫn luôn bởi vì khẩn trương mà xuống ý thức mà làm cái này động tác, hắn khẽ nhếch miệng, giây tiếp theo đối phương ngón tay cái liền nhân cơ hội hoàn toàn tiến vào.
Hắn đối thanh âm này lại quen thuộc bất quá, hắn muốn phản kháng, khớp hàm lại bị khống chế được, vô pháp cắn đứt tiến vào ngón tay kia, ngay sau đó là lạnh lẽo ly vách tường dán lên hắn bên môi, thủy ào ạt mà chảy vào hắn yết hầu, hắn cơ hồ là bị bắt nuốt.
"Khụ khụ...... Cảnh nguyên." Nhận rốt cuộc thuận lại đây khí, thanh âm khàn khàn, hung tợn mà kêu lên.
"Ân?" Cảnh nguyên đáp lại hắn, như cũ phủng hắn mặt cho hắn uy thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanficTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only