Link: https://archiveofourown.org/works/49637785
Summary:
Ước bản thảo, nguyên tác bối cảnh hai người vào nhầm kỳ quái bí cảnh chuyện xưa
Báo động trước: Song tính đặt ( cố ý ) thủy trách niệu đạo trách ( nữ ) chỉ gian tử cung gian tấc ngăn liên tục cao trào thư đọa
Work Text:
"Người kia vì cái gì sẽ đuổi giết ngươi a?"
Đối mặt ba tháng bảy nghi vấn, đan hằng bước chân hơi hơi dừng lại. Hắn bình đạm mà nhìn phía ba tháng bảy, lại yên lặng dịch khai tầm mắt.
"...... Như thế nào không nói lời nào?"
Đan hằng vẫn là chưa nói cái gì, chỉ là nhìn phía tinh khung đoàn tàu ngoài cửa sổ. Vũ trụ chi gian lập loè lộng lẫy tinh quang, tinh tinh điểm điểm, giống như một bộ rực rỡ lung linh trường bào. Có trong chốc lát, hắn chỉ là đang ngẩn người, trước mắt pha lê phản xạ đoàn tàu ánh đèn, ở hắn trước mắt chiếu ra một cái hư ảo sườn mặt.
Nhận sườn mặt.
Đan hằng rất rõ ràng, này chỉ là hắn ảo giác, cùng những cái đó làm hắn bừng tỉnh ác mộng cùng loại. Cho nên, hắn yên lặng từ bên cửa sổ rời đi, hỏi một đằng trả lời một nẻo hỏi ba tháng bảy: "Buổi tối ăn cái gì?"
Nhận khuôn mặt dần dần biến mất ở làm bối cảnh đầy sao trung.
Đan hằng cùng nhận đều đối quá vãng giữ kín như bưng, này cho bọn hắn chi gian tăng thêm rất nhiều nói không rõ thần bí sắc thái. Muốn hỏi bọn hắn đối lẫn nhau cái nhìn, chỉ sợ ít ỏi số câu là căn bản giảng không rõ. Trong đó có vài phần thiệt tình, vài phần giả ý, vài phần ái cùng vài phần hận...... Ngay cả bọn họ bản nhân, cũng chưa chắc thật có thể phân đến rõ ràng minh bạch.
Ở năm này tháng nọ dây dưa trung, chấp nhất mục đích tựa hồ đều đã bị phai nhạt, chỉ còn lại có chấp nhất bản thân.
...... Chỉ là, cùng đối phương cùng bị một chỗ không biết tên ảo cảnh vây khốn, loại này ngoài ý liệu tình huống, hai người ai đều chưa từng thiết tưởng quá.
Đan hằng nhìn nằm ở trên người mình, dẫn theo đao hơi hơi thở dốc nhận, nhịn không được nhíu mày.
Cẩn thận tính ra, cùng người này quen biết, cũng có một đoạn thời gian.Đan hằng tuy tự nhận cùng vị kia tên là đan phong long tôn hoàn toàn thoát ly can hệ, nề hà rất nhiều nhân quả đều không thể thoát khỏi. Đan hằng không có hứng thú gánh vác kiếp trước trách nhiệm, bổn không nghĩ cùng nhận quá nhiều dây dưa, lại không cách nào bỏ qua nhận đối hắn theo đuổi không bỏ, cũng tránh không khỏi đối phương chân trời góc biển đuổi giết.
Chờ đến phục hồi tinh thần lại khi, thế nhưng ở bất tri bất giác trung hoà hắn ngươi tới ta đi mà triền đấu hồi lâu.
Muốn giết hắn sao...... Đan hằng có chút do dự chính mình hay không phải về đến uống nguyệt quân hình thái.Nếu là đặt ở từ trước, có lẽ hắn sẽ không có quá nhiều băn khoăn. Nhưng sự thật chứng minh, mặc dù chính mình giết chết nhận ngàn ngàn vạn vạn biến, hắn vẫn là có phương pháp một lần nữa xuất hiện, lại lần nữa tìm được chính mình.
Chính như một cái vô pháp thoát khỏi nguyền rủa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only