【 hằng nhận 】 hộc ký sinh hạ là thân thân kết giới

74 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/52718734

Summary:

BGM: Địa cầu をあげる/はるまきごはん

Notes:

Nhiếp ảnh gia hằng x nửa về hưu cửa hàng bán hoa nhân viên cửa hàng nhận
Đã kết giao giả thiết

Ở lễ Giáng Sinh đã đến trước, giành trước lên sân khấu sẽ là thương trường tẩy não lão khí Giáng Sinh ca cùng đại trời lạnh ra cửa hẹn hò tiểu tình lữ, ai biết bọn họ trong đầu đều suy nghĩ cái gì, lãnh thành như vậy còn có thể ra cửa.

Ở cửa hàng bán hoa công tác nhận tự nhiên là hy vọng tiểu tình lữ nhóm đều oa ở trong nhà hẹn hò, tốt nhất thuận tiện làm điểm lách cách lang cang sự tình làm sang năm sinh dục suất hảo điểm, úc không, không làm cũng hảo, mấy ngày trước ở nhà ăn ăn cơm khi còn gặp gỡ vẫn luôn khóc kêu tiểu hài tử, rõ ràng sẽ đi đường có thể khống chế cảm xúc chính là khóc đến không ngừng, ồn ào đến hắn tinh thần háo nhược, tạp phù tạp nhìn lại thẳng lắc đầu.

Hắn năm nay năm trung thời điểm bệnh cũ trở nên càng nghiêm trọng, cùng hắn nhận thức mười mấy năm bác sĩ, cũng chính là tạp phù tạp, đề nghị làm hắn từ chức ở nhà nghỉ ngơi, nhận không hề nghĩ ngợi liền ngay tại chỗ nghĩ từ chức tin, buổi sáng hôm sau đệ đơn xin từ chức, buổi chiều giao tiếp xong, buổi tối dọn dẹp một chút liền chạy lấy người.
Trên thực tế từ chức là sẽ càng phiền toái, rốt cuộc hắn phụ trách công tác bản thân liền không đơn giản, nhưng cũng may cùng nhau công tác thật lâu cấp trên hiểu biết chính mình tật xấu, làm hắn chạy nhanh đi.

Nghỉ ngơi một đoạn thời gian sau lại ra cái thứ hai vấn đề, cùng hắn ở chung người đan hằng có quan hệ, từ trước hai người bọn họ đều vội, ở chung lại không ra cái gì vấn đề lớn nguyên nhân chính là chạm vào ở bên nhau thời gian thiếu, mà hiện tại nhận ở trong nhà ăn no ngủ ngủ no ăn, rõ ràng ở nhà lại không làm gia sự tư thái chọc giận hắn tiểu bạn trai.

Đan hằng là cái nhiếp ảnh gia, suốt ngày ở bên ngoài chạy, phòng ở đối hắn ý nghĩa lớn nhất chính là màn ảnh có phòng có thể phóng, nhà bọn họ thư phòng đệ nhị nhiều đồ vật chính là phòng ẩm rương màn ảnh.

Nhận công tác tăng ca khi số khó khăn lắm ở tuân thủ lao cơ pháp bên cạnh, về đến nhà ngã đầu liền ngủ, trợn mắt sau lại muốn đi làm, mỗi ngày hai điểm một đường, sinh hoạt lạc thú chỉ còn lại có biện kim nhân cùng bắt lấy hắn một tuần không gặp bạn trai làm tình.
Đúng vậy, nhà bọn họ thư phòng đệ nhất nhiều đồ vật là kim nhân, vẫn là cái loại này linh kiện động một chút hơn một ngàn thượng vạn phiến.

Mỗi lần cách một cái tuần về nhà đều thấy lần trước kêu hắn thanh rác rưởi, quét tước sàn nhà liền động cũng chưa động khi rất khó không tức giận, ở lại một lần không có hiệu quả khắc khẩu sau đan hằng xuyên thấu qua tinh tìm được tạp phù tạp, cùng đối phương nói nhận đãi ở trong nhà sau quá mức hành vi, tạp phù tạp biết sau cũng thực bất đắc dĩ, đành phải an bài nhận đi làm.
Nói là đi làm, cũng chỉ là tìm cái thanh nhàn địa phương làm hắn đợi, thế là tạp phù tạp kia gian dùng hứng thú dưỡng cửa hàng bán hoa liền thành đầu tuyển.

Lại là một đôi tình lữ đi vào trong tiệm, nhà gái kéo nhà trai tay, tinh tế thanh âm nói cái này đẹp cái kia cũng đẹp, nhà trai giống như có chút trong túi ngượng ngùng, cười nói chỉ có thể chọn một loại.
Kia tiểu nữ sinh ra được có điểm không cao hứng, gương mặt phồng lên khí phốc phốc, sợ bọn họ ở trong tiệm trực tiếp sảo lên, nguyên bản còn ngồi ở máy tính bàn sau chơi game tinh đành phải tiếp nhận nhận công tác đứng lên đi tiếp đãi bọn họ.

Thật vất vả tiễn đi trong tiệm cuối cùng một đôi khách nhân sau, tinh nhịn không được dùng khuỷu tay chọc chọc bên cạnh gõ thu bạc cơ kiểm kê tịnh thu vào đại thúc, hỏi: "Rõ ràng không muốn làm công tác làm gì mỗi ngày đều phải tới."
"Bởi vì đãi ở trong nhà so ra tới công tác càng khổ sở."
"Đan hằng lão sư người thực tốt các ngươi như thế nào chỗ thành dáng vẻ này?"
"Ta cũng có vấn đề này ngươi giúp ta trực tiếp hỏi hắn?"

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ