【 phong ứng 】 long tôn trù nghệ bồi dưỡng kế hoạch

45 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/53771740

Summary:

Muốn phong sư phó xào.jpg

Những việc cần chú ý: Chút ít tượng đất, lung tung bịa đặt giả thiết

Work Text:

1

Ứng tinh tựa hồ mỗi thời mỗi khắc đều ở bận rộn.

Đương nhiên hắn tự thân cũng hảo không đến chạy đi đâu, long tôn mỗi ngày muốn xử lý công vụ có thể đôi khởi một tòa tiểu sơn, từ buổi sáng trợn mắt bắt đầu cũng đã có người đem nhật trình an bài đến tràn đầy, cơ bản tìm không thấy nghỉ ngơi khe hở. Bất quá nên ăn cơm vẫn là đến ăn cơm, không thể vui sướng ăn cơm long tôn làm việc khi nhìn qua có thể ăn long sư, vì thế đan phong ở giờ ngọ quý giá nghỉ ngơi thời gian nội như thường xuất hiện ở công tạo tư, phát hiện hắn hảo huynh đệ vẫn cứ ở làm nghề nguội.

Ứng tinh gặp người tới, buông cây búa chào hỏi, hướng vạt áo thượng lau lau tay, phi thường thuần thục mà nấu nước pha trà, lại từ trong một góc phi thường không chớp mắt tủ đông trung tìm ra hai bàn đồ vật, tiếp theo cùng nhau bỏ vào tủ đông bên cạnh trên bàn lò vi ba trung, hai phân nửa sau nóng hầm hập cơm chiên mới mẻ ra lò. Ứng tinh đưa cho đan phong một cái cái muỗng, một đốn cơm trưa cứ như vậy giải quyết.

Cơm nước xong sau bọn họ nói chuyện phiếm một hồi, tiếp theo ứng tinh lại đầu nhập đến công tác trung, dư lại đan phong một người uống trà. Trước đó làm tốt cơm chiên không được tốt lắm ăn cũng không khó ăn, đối với vị giác khác hẳn với thường nhân đan phong tới nói cùng nước trà giống nhau đạm, ăn không ra cái gì hương vị. Tài liệu thoạt nhìn cũng rất là đơn giản: Mễ, một chút trứng chim, một chút thịt, rải lên điểm hành thái, có lẽ còn có điểm gia vị liêu.

Đan phong ở nguyên liệu nấu ăn thượng không thế nào chú trọng, nhưng dinh dưỡng phối hợp muốn cân đối hắn luôn là hiểu. Cơm trưa liền ăn điểm này như thế nào đủ? Suốt ngày làm nghề nguội sức lực nơi nào tới? Loại này công tác cường độ, vừa thấy chính là không có thời gian chuẩn bị tam cơm, cho nên có vẻ cực kỳ tùy ý.

Huống hồ đoản sinh loại ăn một đốn thiếu một đốn, vốn dĩ thời gian liền không nhiều lắm, không hảo hảo ăn cơm suy nhược đến càng mau. Đan phong nhìn chính mình trước mặt mâm, ứng tinh thậm chí cho hắn cũng chuẩn bị một phần, chỉ là bởi vì đan phong thích ở nghỉ trưa thời điểm rời xa nhà mình địa bàn. Đan phong ở nhà có người quản cơm, lại vội cũng có thể ăn thượng một ngụm, nhưng không có chuyện gì thời điểm ở công tạo tư còn muốn bận rộn ứng tinh cho hắn nấu cơm, liền có điểm băn khoăn.

Đan phong đột nhiên linh quang vừa hiện, uống sạch cái ly trà, đứng dậy chuẩn bị trở về. Cách đó không xa ứng tinh đang ở chuyên chú mà rèn, mồ hôi từ hắn anh tuấn trên mặt nhỏ giọt, lại thực mau bốc hơi, không có chú ý tới bên này động tĩnh, tựa hồ tiến vào vô ngã trạng thái.

Vì thế đan phong không có quấy rầy hắn, lặng yên rời đi về nhà cân nhắc đi.


2

Vì thế cách thiên ứng tinh tan tầm trở lại chính mình chỗ ở, phát hiện môn hộ mở rộng ra, có người xông đi vào, ở phòng bếp làm ra rất lớn tiếng vang. Hắn dẫn theo cây búa chạy đi vào xem là ai ở trong nhà hắn làm sự, kết quả phát hiện là đan phong ở nấu cơm.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ