【 hằng nhận r】 không ngừng nghỉ

66 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/51720853

Summary:

* đan hằng × nhận, hai người tình tay ba ( lại hoặc là tứ giác luyến, cũng có thể là thuần ái ).
* là ta lưu tàn khốc hoa phun, hậu kỳ sẽ hộc máu phun thịt nát trình độ. Tóm lại là một cái huyết nhục dây dưa hằng nhận.
* nhà ta hằng nhận chính là muốn chết cùng chết, muốn lạn cùng nhau lạn, kẻ điên tinh thần trạng thái sẽ lây bệnh.
* ta ở viết cái gì yêu cầu đánh dấu nội có G hướng cần cẩn thận quan khán đồ vật. Tóm lại nội có G hướng, nhưng nhận đại gia hẳn là cũng thói quen đi?
* xem như đan hằng lão sư ở chính mình tinh thần trạng thái tan vỡ lúc sau, lựa chọn đối nhận tiến hành cưỡng chế thanh tỉnh, là thuần phục chó dữ bước đầu tiên, làm hắn nhận rõ người là ai.

Work Text:

Thượng

=

Bên trong cánh cửa lại truyền đến cuồng táo đâm tường thanh, như là có cái dã thú ở bên trong cuồng đỉnh. Kia động tĩnh hợp với đến ngoài cửa, đem trên bàn tạp phù tạp bãi son môi hoảng đảo, theo sau lộc cộc hai vòng lăn đến trên mặt đất, phát ra bang âm thanh động đất vang.


Chính cuộn tròn ở trên sô pha đánh điện tử ngân lang trở mình, cắn đứt trong miệng chocolate bổng, trên tay thao tác không đình mà tưởng, lại bắt đầu.


Nàng thường trú đồng đội nhận là cái tinh thần trạng thái không tốt lắm kẻ điên, nghe nói quá khứ là cái tiên thuyền người, hiện tại có cái chết không xong tật xấu. Là vô luận như thế nào lăn lộn đều sẽ không chết cái loại này, tương đương với trong trò chơi trực tiếp điểm miễn quảng cáo sống lại, mở ra gian lận ngoại quải như vậy. Nhắm mắt lại mở, vẫn là tồn tại.


Bất quá, ngân lang từng gặp qua hắn tứ chi toái ở sập kiến trúc hạ bộ dáng. Lúc ấy là hai người bọn họ không nhận thức bao lâu, phải tổ đội ra nhiệm vụ. Muốn đi trên tinh cầu đảo cái đại loạn, trợ giúp bên kia tạp phù tạp thuận lợi, điệu thấp mà đánh cắp tin tức. Chỉ là hai người bọn họ ở chu toàn thời điểm, có kẻ điên ở trong lâu điểm cái cự vô bá bom, uy lực lớn đến có thể đem chỉnh đống lâu đều chấn xuống dưới, thế tất muốn đem tất cả mọi người chôn ở phía dưới.


Ngân lang cảm thấy người này thật là người điên, nhưng nàng nhưng không tính toán chết ở chỗ này. Đang muốn động thủ đâu, cùng nàng còn không có như vậy thục nhận liền xách lên nàng cổ áo, đem nàng từ lầu 3 độ cao ném đi ra ngoài.


Có như vậy trong nháy mắt thiên tài hacker tại hoài nghi này đồng đội là muốn giết nàng, nhưng theo sau cổ áo đã bị nơi xa nhánh cây câu lấy, treo ở giữa không trung. Sau đó nàng liền như vậy trơ mắt mà nhìn nhận quay đầu, móc ra tới hắn chuôi này thoạt nhìn là hỏng rồi hơn phân nửa toái kiếm, lấy một loại người tàn nhẫn bất quá ta tàn nhẫn thái độ, một chút đem cổ tay trái cắt đứt, băng vải tán loạn thời điểm che đậy miệng vết thương, nhưng ngân lang vẫn là thấy rõ ràng, kia chỉ đứt tay lăn đến đối diện lòng bàn chân, sợ tới mức người kia sau này trốn rồi nửa bước.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ