Link: https://archiveofourown.org/works/53383975
Summary:
Đan phong nói kỳ thật bọn họ đã lặng lẽ gạt mọi người thành hôn, chỉ là đem nghi thức đơn giản hoá lại đơn giản hoá, đơn giản hoá đến làm công tạo tư sinh ra ứng tinh cũng chưa ý thức được nguyên lai này đó hành động là những cái đó cổ xưa kết hôn nghi thức.
Work Text:
Đan phong nói kỳ thật bọn họ đã lặng lẽ gạt mọi người thành hôn, chỉ là đem nghi thức đơn giản hoá lại đơn giản hoá, đơn giản hoá đến làm công tạo tư sinh ra ứng tinh cũng chưa ý thức được nguyên lai này đó hành động là những cái đó cổ xưa kết hôn nghi thức.
Bọn họ từng có đính hôn sao? Có, long tôn đại nhân tinh tế mà cho hắn giải thích, trên tay quấn quanh hắn đuôi tóc, cảm thấy này đầu bạc cực kỳ nhu thuận lại đẹp.
Ngươi tặng ta thần binh đánh vân, ta tặng ngươi du long cánh tay câu một con, liền toàn cho là đính hôn đi. Hắn tổng không hảo nâng vài rương trân bảo tới cửa cầu hôn —— hắn đương nhiên là có, đan phong như là tưởng chứng minh đều không phải là chính mình không cho được, còn muốn mở miệng cố ý làm sáng tỏ, chỉ là long sư chỗ đó nhất định sẽ cùng hắn ồn ào đến không chết không ngừng, còn có hoài viêm ⋯⋯ lượng sắc đôi mắt liếc hướng nơi khác, cực kỳ nỗ lực mà trốn tránh cái này đề tài.
Ta lại còn có cái gì không thể cho ngươi? Đan phong kéo ứng tinh mang theo bao tay đen tay, trên tay còn mang theo kia chỉ được xưng là đính ước tín vật cánh tay câu, để thượng so thường nhân còn có chút nhiệt độ thấp ngực. Cái kia lỗ mũi xem người long tôn quyết định đem chính mình tâm cho mắt cao hơn đỉnh trăm dã, so dĩ vãng ứng tinh có thể vơ vét đến sở hữu rèn tài đều hảo, vẫn là ứng tinh chuyên chúc. Trăm dã đại nhân thấp thấp cười, nói lấy ta này trái tim đổi ngươi kia viên.
Sau đó đâu? Chúng ta còn bày rượu, liền ở cầm minh nhất tộc thánh địa. Long tôn đại nhân nghiêm trang mà nói, tay cách vải dệt sờ lên ứng tinh bộ ngực, thoạt nhìn như là cũng tưởng cảm thụ cảm thụ trăm dã đại nhân phóng lời nói muốn đổi cho hắn tâm. Vân thượng năm kiêu ở lân uyên cảnh tụ không biết bao nhiêu lần, cũng từng ở kia tôn long tôn giống trước chạm cốc không biết bao nhiêu lần, chè chén sau tích lũy lên từng đống rượu vại cũng có thể xem như tiệc rượu đi. Sau đó ứng tinh chụp bay đan phong kia chỉ ở trên người hắn động tay động chân tay, phun tào hắn rượu hợp cẩn còn không có uống, còn chưa tới động phòng thời điểm.
Thiên địa cũng không bái. Đan phong nghiêm túc mà suy tư, cầm minh không có cao đường, hắn càng khinh thường với làm đám kia long sư đảm đương hắn cao đường. Đến nỗi ứng tinh cao đường —— xa ở chu minh hoài viêm còn không hiểu được chính mình cực cực khổ khổ bồi dưỡng hảo cải trắng đã bị La Phù long cấp củng. Kia liền bái hoàn vũ, bái đế cung, phu thê đối bái. Có lẽ là lúc trước lân uyên cảnh tiệc rượu cũng làm hai người uống được với đầu, đan phong không biết từ chỗ nào xả khối vải đỏ đương khăn voan, cũng không có màu đỏ rực hỉ phục, chỉ có màu trắng long tôn thường phục cùng màu đen trăm dã lễ phục. Vải đỏ dừng ở ứng tinh trên đầu, từ phía sau xem cùng sau eo cột lấy nơ con bướm rất là tương sấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
Fiksi PenggemarTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only