【 hằng nhận / lưu cẩu 】R

89 4 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/49234147

Summary:

• hiện pa, ở chung bối cảnh
• cá nhân xp đại bùng nổ, hỏi chính là giữa tình lữ tình thú
• báo động trước: Nhân vật sắm vai play, lưu cẩu, thằng trói, ye chiến, lộ ra, rất nhỏ s // m, dạy dỗ
• trứng màu là một chút kế tiếp, chính văn là một chân chân ga thượng cao tốc siêu xe, cơ bản tất cả đều là pwp

Work Text:

"Đan hằng lão sư, đợi lát nữa khánh công yến không đi sao?"

"Không được, ta còn muốn về nhà lưu cẩu." Đan hằng dừng một chút, bình đạm trong giọng nói mang theo một tia chính mình cũng chưa nhận thấy được lời nói thấm thía, "Ba tháng, các ngươi hai cái uống ít điểm, đừng lại say đổ làm ta đi vớt."

"Biết rồi biết rồi, ai, đan hằng lão sư khi nào nuôi chó, như thế nào không nghe ngươi nói quá......"


Từ phòng làm việc về đến nhà tàu điện ngầm thêm đi bộ phải tốn gần một giờ, đi đến nửa đường, lại nghĩ tới chút cái gì, hắn không nhanh không chậm mà quay đầu đi tranh chung cư dưới lầu cửa hàng tiện lợi mua điểm đồ vật.

Lên lầu. Kiểu cũ chung cư tầng lầu chiếu sáng đèn khi linh khi không linh, hôm nay hiển nhiên vận khí không tốt, hàng hiên một mảnh tối tăm, đan hằng móc di động ra, một tay mở ra đèn pin nhéo chiếu sáng, một tay từ túi quần đào chìa khóa mở cửa.

8 giờ rưỡi. Trong nhà tiểu cẩu hẳn là cũng cơm nước xong. Trong nhà cũng không có bật đèn, một mảnh đen nhánh, đan hằng bang mà khai huyền quan cùng phòng khách đèn, rốt cuộc trọng hoạch quang minh. Hắn thay dép lê, đem áo khoác cởi quải đến trên giá treo mũ áo, nơi đó đã treo kiện kiểu nam màu đen áo gió dài. Lạch cạch lạch cạch, dép lê đạp lên mộc chế trên sàn nhà phát ra một chuỗi tiếng vang thanh thúy, đan hằng đi vào phòng bếp, thuần thục mà lấy ra tủ lạnh lạnh rớt đồ ăn, bỏ vào lò vi ba, sau đó đi hướng phòng ngủ cửa.

Phòng ngủ môn hờ khép, truyền đến từng đợt lệnh người mặt đỏ tim đập dính nhớp tiếng nước cùng ngẩng cao tiếng rên rỉ.
"......" A, tiểu cẩu vẫn là không nhịn xuống sao.

Đan hằng đẩy ra cửa phòng, đôi tay ôm cánh tay dựa vào khung cửa, ngày thường vẫn luôn mang hắc khung kính không độ ở phòng ngủ hơi có chút tối tăm đầu giường ánh đèn chiếu hạ phản xạ ra một mảnh lam quang, thấu kính hạ ánh mắt đen tối không rõ. Hiển nhiên ghé vào trên giường đôi chơi đến vui vẻ nam nhân cũng không có nhân hắn đã đến mà chịu ảnh hưởng, như cũ quên mình mà mở rộng ra hai chân, nếu không người dùng chạy bằng điện món đồ chơi đùa bỡn thân thể của mình.

Thô to màu đen gậy mát xa thượng còn mang theo một vòng dữ tợn nhô lên, ở mặc lam sắc tóc dài nam nhân dưới thân kia khẩu chín rục đỏ tươi huyệt trung ong ong chấn động. Nam nhân còn tựa không thỏa mãn giống nhau tự ngược lôi kéo chính mình dài rộng đầu vú, hắn phun đầu lưỡi hai mắt mê ly mà nhìn thoáng qua đứng ở cửa thờ ơ thanh niên, cằm treo đầy đâu không được nước dãi, thong thả mà chảy tới hắn thon dài trên cổ bộ màu đen vòng cổ trung, trong miệng ân ân a a mà dâm kêu. "Đan hằng...... Ách......" Một tiếng đột nhiên cao vút tiếng kêu, kia căn nửa mềm không biết bắn vài lần dương vật run run rẩy rẩy mà hộc ra một cổ loãng tinh dịch.

Đan hằng mộc mặt bình tĩnh mà nhìn chăm chú vào trước mắt có thể nói là hoạt sắc sinh hương cảnh tượng, vẫn không nhúc nhích, một câu cũng chưa nói. Nhận ghé vào trên giường tạm thời không có động tác, che kín chỉ ngân cùng ai từng lưu lại còn chưa biến mất dấu răng ngực lúc lên lúc xuống, hắn thở hổn hển, hẳn là mệt mỏi, cứ việc kia căn làm hết phận sự gậy mát xa vẫn cắm ở thối nát huyệt trung bảo trì lớn nhất công suất không biết mệt mỏi chấn động công tác. Đan hằng duỗi tay mở ra phòng ngủ đèn, không nhanh không chậm mà đi đến mép giường, trong phòng tràn ngập một cổ dâm mĩ hương vị.

"Chậc." Nhãn lực cực hảo đan hằng lúc này mới phát hiện vừa mới ánh đèn quá mờ không thấy rõ quần áo của mình bị này tao cẩu cầm lót tại thân hạ tự an ủi, một tảng lớn thấy được ướt ngân, tất cả đều là hắn bên trong mông lưu thủy. Đan hằng khóe mắt trừu trừu, vỗ vỗ tiểu cẩu ướt nhẹp no đủ mông thịt, thịt sóng cuồn cuộn, có chút sinh khí mà ninh một phen, thực mau hiện ra một cái vết đỏ, trên giường người nằm bò hữu khí vô lực mà hừ hừ một tiếng, hắn nhổ xuống kia căn ầm ầm vang lên ướt đẫm gậy mát xa, tắt đi chốt mở ném tới một bên.

Nhận như là nghỉ ngơi xong rồi, rốt cuộc hồi qua thần tới, chậm rãi từ trên giường bò dậy, dùng tay lau một phen cằm nước miếng, xuống giường, tựa hồ là có chút chân mềm mà một chút dựa đến đan hằng trên người, duỗi tay ôm lấy hắn, giống tiểu động vật giống nhau dịu ngoan mà cọ cọ đan hằng như cũ không có gì biểu tình mặt. "Ngô...... Đã trở lại......" Tiểu cẩu nhẹ nhàng gỡ xuống kia phó mắt kính, ném tới một bên, liếm liếm đan hằng đuôi mắt kia mạt màu đỏ, lại thân mật mà thân đến hắn đôi mắt, cái mũi, khóe miệng, lưu lại một mảnh thủy quang.
"......"

Thấy đan hằng không có gì phản ứng, nhận đột nhiên phát lực đem hắn áp đảo ở trên giường, bàn tay hướng về phía hắn khóa quần: "Tới làm." Đan hằng lạnh mặt một phen chụp bay hắn tay, quay đầu đi, xoa xoa mặt, ngồi dậy: "Không làm. Ta rất đói bụng, ta muốn ăn cơm."

Đan hằng đứng dậy, cũng không quay đầu lại mà trở lại phòng bếp lấy ra nhiệt tốt đồ ăn, 3 đồ ăn 1 canh, mặc kệ nói như thế nào người nọ nấu cơm tay nghề vẫn là thực không tồi. Loáng thoáng mà nghe được phòng ngủ môn cùng phòng tắm môn trước sau vang lên vài tiếng, hắn trầm mặc mà bắt đầu ăn cơm.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ