【 cảnh nhận 】 vô cớ niệm tưởng (R)

132 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/49292179

Một cái màu đỏ tơ lụa xẹt qua cảnh nguyên cảnh trong mơ, ở đi qua hắn tay thời điểm để lại ôn hòa xúc cảm.

Cũng không biết có phải hay không ứng tinh ảo giác, từ chính mình đáp ứng rồi cảnh nguyên sẽ cùng hắn ở bên nhau lúc sau, cảnh nguyên tới tìm chính mình số lần liền biến nhiều. Mỗi lần cảnh nguyên đều sẽ tìm các loại không trùng loại lý do cùng hắn đãi ở bên nhau, có đôi khi cái gì đều không làm, chính là ngồi ở một bên nhìn ứng tinh, có đôi khi cũng sẽ hướng ứng tinh tác muốn một cái ôm.

Ôm ứng tinh thời điểm cảnh nguyên tâm mới có thể yên tĩnh, chính là gần nhất ngay cả ôm cũng không thể làm cảnh nguyên an tâm.

Ứng tinh cũng sẽ tưởng cảnh nguyên có thể hay không là có da thịt cơ khát chứng, có đôi khi tình nguyện làm cảnh nguyên ở chính mình trên người nhiều quải trong chốc lát, chỉ cần cảnh nguyên có thể thỏa mãn là được.

Ngày nọ ứng tinh ở rèn đao thời điểm mệt mỏi, vì thế liền ngồi ở một bên ghế trên nghỉ ngơi, thái dương vừa lúc, hắn ngáp một cái dựa vào một bên liền ngủ rồi.

Trong mộng có một con con bướm bay qua tới dừng ở ứng tinh đầu tóc thượng, ứng tinh duỗi tay muốn đi đụng vào, nhưng con bướm lại bay đi.
Trên thực tế kia không phải con bướm.

Cảnh nguyên bị kêu lên đi luyện tập thời điểm vừa vặn đi ngang qua ứng tinh rèn đao phô, hắn nhìn đến ứng tinh ở ngủ gật, vì thế liền rón ra rón rén mà đi qua. Hắn ly đến càng gần chút, làm cho hắn có thể thấy rõ ràng ứng tinh hô hấp tần suất. Bởi vì hắn còn muốn luyện kiếm không thể dừng lại lâu lắm, cuối cùng cảnh nguyên ở ứng tinh trên trán rơi xuống một cái nhẹ nhàng hôn.
Ứng tinh không có bắt được con bướm, hắn tỉnh. Vừa mở mắt liền nhìn đến cảnh nguyên đứng dậy, cảnh nguyên cũng không nghĩ tới ứng tinh lúc này đột nhiên tỉnh, chỉ là đối hắn cười cười muốn đi.

Chờ đến ứng tinh rốt cuộc phản ứng lại đây phát sinh cái gì lúc sau, cảnh nguyên đã rời đi.
Ứng tinh bên tai có chút hồng, liền tính hắn hiện tại tưởng quái cảnh nguyên cũng nắm không đến người khác.

Ngày đó buổi tối ứng tinh riêng chờ đến cảnh nguyên luyện tập xong trở về, chính là vì nói cho hắn một sự kiện, kỳ thật có thể không cần chờ hắn ngủ thời điểm thân, cảnh nguyên tưởng nói khi nào đều có thể.

Ngày đó lúc sau cảnh nguyên tâm tình hảo rất nhiều, cụ thể vì cái gì ứng tinh cũng nhìn không ra tới, nhưng chỉ cần cảnh nguyên vui vẻ nói, lý do gì đó cũng không như vậy quan trọng.

Sớm tại cảnh nguyên cùng ứng tinh còn không có trở thành người yêu thời điểm, cảnh nguyên liền rất thích trêu cợt ứng tinh, hơn nữa mỗi lần cảnh nguyên đều thích chọc ứng tinh eo, mỗi chọc một lần ứng tinh liền sẽ xoay người nhìn cảnh nguyên, muốn chọc giận không khí bộ dáng.
Có một lần thật đúng là bị ứng tinh bắt tại trận, cảnh nguyên vừa muốn duỗi tay, ứng tinh đột nhiên xoay người bắt được cảnh nguyên kéo đến chính mình bên người.

"Còn tưởng chọc ta?"
"A nha......"
Cảnh nguyên như là bị nhỏ giọt khởi tiểu miêu giống nhau, hai con mắt nhìn ứng tinh, nhưng ứng tinh đem hai người khoảng cách kéo thật sự gần, hai đôi mắt tầm mắt ở đan xen lúc sau liền lập tức tách ra.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ