Link: https://archiveofourown.org/works/49292572
Work Text:
* tạp phù tạp đồng hành nhiệm vụ diễn sinh. Phù nhận + cảnh nhận, sơn phách. Tuy rằng sơn phách, nhưng tạp phù tạp tính cảnh nhận trợ công.
*ABO. Phù A, cảnh A, nhận đã từng là O, nhưng kích thích tố trình độ bởi vì phì nhiêu chúc phúc cùng chết quá quá nhiều loạn rối tinh rối mù.
* cảnh nhận: Cảnh nguyên cùng ứng tinh đã từng từng có đánh dấu hành vi, là người yêu qua đi thức; phù nhận: Tạp phù tạp là nhận trước mắt khẩn cấp xử lý dự án, một khi tình huống tương đối khẩn cấp liền sẽ làm chút trấn an hành vi, nhưng chỉ dùng qua tay, chưa từng có càng tiến thêm một bước hành vi.*
"Hải, ngươi đã đến rồi."
Quá bặc tư cảnh nội, tinh hạch thợ săn nữ nhân đứng ở ẩn nấp nơi nào đó tư trong viện, phong đạm vân khinh về phía lai khách hô.La Phù tướng quân đứng ở viện môn trước, không có lập tức tới gần, trên mặt thần sắc pha hiện phức tạp. Ở xác nhận đối phương xác xác thật thật chính là xú danh rõ ràng tinh hạch thợ săn bản nhân sau, cũng không khỏi trầm mặc sau một lúc lâu.
"Tiên thuyền đối với ngươi lệnh truy nã tuy nói là hủy bỏ......"
Cảnh nguyên rốt cuộc lại chậm rãi cất bước. Hắn thanh âm luôn là không nhanh không chậm, mỉm cười lại cười như không cười, thần sắc đen tối không rõ.
"Ngài nói yêu cầu trợ giúp, cảnh mỗ xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo tạm thời còn có thể tới xem cái đến tột cùng; nhưng này một vị khác...... Còn thật đánh thật là phản bội ra tiên thuyền, nhưỡng quá lớn họa truy nã phạm nột."
"Đúng vậy."
Tạp phù tạp thản nhiên nói.Cảnh nguyên cùng nàng đối diện, nhướng mày. Kim đồng viết rõ ràng: Đã biết còn không đi?
Bị chất vấn nữ nhân lại vẫn thái độ thanh thản, chỉ là lười nhác gật gật đầu: "Cho nên, này đây tư nhân danh nghĩa thỉnh La Phù tướng quân tới giúp cái tiểu vội. Nếu tới cũng tới rồi, dứt khoát liền giúp được đế bái?""Tư nhân danh nghĩa, đó chính là không quan hệ đại nghĩa." Cảnh nguyên mặt mang mỉm cười, lễ nghi chu đáo thả không nóng không lạnh mà trả lời. "Cảnh mỗ thân phận đặc thù...... Còn thứ cấp không được tinh hạch thợ săn cái gì có trọng lượng hứa hẹn. Không ngại trước nói nói xem ra sao sự muốn nhờ?"
Tạp phù tạp vẫn là cười đến dù bận vẫn ung dung, làm người nhìn không ra con nhện nữ nhân ở đánh cái gì bàn tính.
"Nhạ."Nàng lui ra phía sau một bước, thoáng tránh ra thân mình, tú lệ nhọn cằm giơ giơ lên, ý bảo cảnh nguyên đi trước xem trong phòng người. Sớm tại ngay từ đầu cũng đã bị cảnh nguyên mắt sắc nhìn đến màu đen thân ảnh, chính ẩn thân với trong viện trong kiến trúc nhắm mắt dưỡng thần.
Chỉ là làm cảnh nguyên sơ qua ngoài ý muốn chính là, tên là "Nhận" tinh hạch thợ săn tựa hồ đối hắn đã đến không hề phản ứng. Hắn chỉ là an tĩnh mà ngồi ở chỗ kia, nửa đưa lưng về phía cửa sổ, phảng phất cũng không có cảm giác đến cảnh nguyên tồn tại.
"Ngươi nhìn thấy."
Tạp phù tạp mờ mịt, ôn nhuận thanh âm từ phía sau thản nhiên truyền đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only