【 khung nhận r】 khát cầu

67 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/49028749

Summary:

Dom khung ×Sub nhận nhận song tính chú ý

Work Text:

A, nói không chừng lúc này đây là có thể chết mất. Mỗi lần như vậy nghĩ, nghênh đón còn lại là thân thể lại một lần tái sinh. Nếu là đem chính mình thiết đến dập nát đâu?...... Nói vậy chỉ là đại đại kéo dài tái sinh xong mới thôi thời gian, đại khái chỉ biết bị tạp phù tạp huấn đi. Rốt cuộc vì nhận cuối cùng mục đích, hắn cũng không thể bỏ lỡ kịch bản chiếu thời gian.

Nhận lang thang không có mục tiêu mà nghĩ, đôi mắt ở mở to hợp chi gian bồi hồi. Đã muốn ngủ đi qua. Chỉ có thi thể làm bạn không gian vô cùng yên tĩnh, tựa hồ ngày xưa ồn ào náo động cũng tạm thời cách hắn đi xa. Nhận đối nơi táng thân không có gì yêu cầu, chỉ cần có thể lâm vào yên giấc ngàn thu liền hảo. Ý thức mơ hồ gian rồi lại nghe được tùy tâm sở dục lại mang điểm nhẹ nhàng tiếng bước chân. Là kia tiểu tử tới.

Tiếng vang thực mau tiếp cận, lại ở nhận phụ cận trạm đình, không chút khách khí mà sờ soạng khởi hắn báo hỏng tứ chi tới. "Lần này cánh tay cắt đứt a...... Trách không được như vậy chật vật. Ngươi nên may mắn ta mang theo cố định dùng dây cột nga? Bằng không lại đến hảo một đoạn thời gian mới có thể tiếp thượng. Kết quả là bởi vì huy không được kiếm mà áp suất thấp còn không phải ngươi......"

Nhận thanh thanh bị máu tươi dán lại giọng nói, "...... Nói nhiều quá."

"Ân ân," khung thuận miệng có lệ, phủng trụ nhận mặt: "Há mồm."

Đối thanh niên mệnh lệnh phục tùng khắc vào trong thân thể, nhận cơ hồ là ở khung ra tiếng đồng thời liền mở ra miệng. Ở trao đổi quá một cái mùi máu tươi nồng hậu hôn sau khung sờ sờ nhận có chút hỗn độn đầu: "【Good boy】."

Đến từ chuyên chúc Dom khen ngợi làm nhận tư duy như là rơi vào mềm như bông vân, tìm không thấy điểm dừng chân. Hắn đơn giản nhắm lại miệng. Trừ bỏ không nghĩ lại phản ứng thanh niên, cũng là vì phòng ngừa từ này há mồm trung phun ra chút chưa từng lường trước quá lời nói ra tới. Tuy rằng này đối khung tới nói chỉ là vô dụng giãy giụa, nhưng nam nhân như cũ cố chấp mà làm như vậy, thậm chí có điểm mạc danh đáng yêu.

Khung mị tế mắt, tâm tình tựa hồ biến hảo.


Từ tinh hạch thợ săn bốn người gien bồi dưỡng ra tới tinh hạch vật dẫn ở thiếu niên kỳ thức tỉnh rồi đệ nhị tính, mà vận mệnh khai vui đùa làm hắn trở thành nhất phù hợp nhận Dom. Tuy rằng ở Eriol xem ra sớm tại đoán trước bên trong, khung tồn tại cũng coi như là ở tạp phù tạp không ở khi đối nhận một loại khác kiềm chế lực. Bởi vì đều không phải là có ngôn linh chi lực, Dom mệnh lệnh vô pháp cưỡng chế áp xuống ma âm thân phát tác, nhưng vẫn có thể làm mất khống chế nhận động tác đình trệ một cái chớp mắt lấy này thắng được chuyển cơ.

Đã từng đối tiểu hài tử mệnh lệnh khịt mũi coi thường nhận cũng ở trường kỳ ma hợp hạ cùng khung trở thành một đôi không tồi cộng sự. Đến từ chuyên chúc Dom khen thưởng có thể làm Sub căng chặt tinh thần trở nên thư hoãn, toát ra chút bổn sẽ không biểu lộ mềm mại cảm xúc tới. Còn nhớ rõ khung được đến nhận tín nhiệm cho nên lần đầu tiên thành công hoàn thành mệnh lệnh cùng khen thưởng toàn bộ lưu trình, làm nhận thả lỏng lại khi còn bị thổi phao phao ngân lang cảm thán: "Oa nga, ta còn là lần đầu tiên thấy nhận lộ ra loại vẻ mặt này."

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ