Link: https://archiveofourown.org/works/51763447
Summary:
* bản nhân vì đại phát, nguyên văn tác giả là LOF: Đường khê.
* vì khách phùng xuân tam sang, chú ý phân cấp! Là ngồi mặt liếm phê chờ tình tiết.※ thì là lão sư 《 khách phùng xuân 》 tam sang.
※ đan hằng 12 tuổi bề ngoài, hàm đồng luyện cảnh tượng, người trong sách không phạm pháp.
Work Text:
—— cứ việc ấu điểu cánh chim không đầy, khó có thể giương cánh bay lượn, chung có một ngày sẽ đón gió mà hướng.
Đây là một khối chocolate bánh kem, bị chia làm trên dưới ba tầng, màu cà phê bánh mì phôi mềm mại ấm áp, trắng sữa ngọt bơ, còn có tương trạng chocolate hòa tan ở mặt ngoài, mượt mà mềm mại, mà nị người vị ngọt đã dật ở đan hằng hầu trung, có lẽ là cắt ra bánh kem người thủ pháp ngây ngô, đỉnh anh đào quả lăn xuống ở mâm trung, còn sót lại hai mảnh thanh thúy bạc hà diệp tàn lưu ở chocolate thượng, còn có một tầng nhợt nhạt lõm ấn.
Tuổi nhỏ tiểu cô nương bị gia trưởng trát xinh đẹp song đuôi ngựa, phát căn là hồng nhạt mang theo lóe phấn tinh xảo nơ con bướm, đen nhánh hai mắt nhìn đan hằng, chờ mong ánh mắt rực rỡ lấp lánh, khát vọng nam hài cho nàng một tia đáp lại, vì thế đan hằng liền hơi hơi giơ lên khóe môi, hoãn thanh cũng rõ ràng mà cùng nàng nói lời cảm tạ, lại phảng phất sinh một chút e lệ, chậm rì rì mà đưa nàng ngắn gọn sinh nhật chúc phúc.
Quá mức rộng rãi tiểu cô nương nói lần sau nhất định phải đi nhà nàng chơi, đan hằng nhĩ tiêm giật giật, nghe thấy trong phòng truyền đến trọng vật rơi xuống đất thanh âm, hắn câu nệ ứng hòa, chờ nữ hài rời khỏi sau, đan hằng xoay người rút đi trên mặt vô tri nhút nhát, hắn đem trong tay bánh kem đặt ở phòng khách trên bàn, hắn cũng không có nhấm nháp ý tưởng. Bị lật xem mấy lần thật thể thư tịch chính lười nhác mà nằm ở mặt bàn, giữa những hàng chữ là màu đen bút tích lưu lại ghi chú, ban công ngoại gió thổi phiên trang sách, non nớt thiếu niên đi ngang qua khi tùy tay khép lại sách, hắn ngửi được mùi máu tươi.
Quả nhiên, bên ngoài thượng người giám hộ chính không biết sinh tử mà nằm ở trên ban công, ngực huyết lỗ thủng chính cô dũng hướng ra ngoài phun ra đỏ tươi chất lỏng, nam nhân thân hình còn áp đã chết đan hằng dưỡng ở trên ban công một gốc cây bồn hoa.
Thiếu niên tập mãi thành thói quen khép lại song chỉ đi thăm nhận mạch đập, đã như nước lặng giống nhau vững vàng, đan hằng chớp chớp mắt, cảm tạ cầm minh tộc trời sinh cường đại thực lực, hắn không cần phế lực mà giá khởi nam nhân bả vai, nửa kéo nửa bối tiến bồn tắm, sau đó ngựa quen đường cũ mà sử dụng ký ức bên trong vân ngâm pháp thuật, đem trên ban công cùng cách đó không xa dính có vết máu bộ phận rửa sạch sẽ, nâng dậy bị nhận đánh ngã bồn hoa, đáng tiếc kia cây mới vừa sinh nụ hoa Tulip, vì thế đan hằng theo bị áp chiết dấu vết, đem Tulip tháo xuống, bỏ vào phòng tắm bên trong, Tulip nụ hoa đãi phóng, nhu nhược mà dựa vào ở bồn rửa tay kính trước ly nước trung, nàng đem dần dần hao hết chính mình dư lại sinh mệnh.
Nam nhân thân hình ở bồn tắm nhưng thật ra có vẻ có chút chật chội, sau cổ gối vào đề duyên, cẳng chân hơn phân nửa bộ phận còn ở bên ngoài đắp, đôi tay bị đan hằng an phận mà đặt ở bụng, thiếu niên đã thói quen, hắn ' người giám hộ ' luôn có như vậy mấy ngày lại đây thời điểm, là này phúc an tĩnh bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only