https://archiveofourown.org/works/54934672
【 hằng nhận R】 chỉ này thanh hồng
Hejin
Summary:
A nhận ở bị đan hằng lão sư nhặt được cũng lái xe sau, "Lầm thực" thu nhỏ dược tề, biến thành tiểu hài tử.
Chú ý tránh lôi điểm: Nửa trận đầu hơi G hướng, nửa trận sau bắt đầu luyện đồng ( không có biện pháp tiểu ứng tinh cùng tiểu nhận quá đáng yêu ). Chủ hằng nhận, đựng phong ứng thậm chí hằng ứng. Hằng nhận hai bên đều có hai người luận khuynh hướng.
Mặt khác cũng đựng một ít sa điêu truyện cười.
( hằng nhận · phủ phục thượng hưởng tết Thanh Minh tiếp sức hoạt động văn chương )
Work Text:
Đối với rất nhiều người mà nói, một chỗ thời gian đều là quý giá, bọn họ có thể giống bồn hoa giống nhau ở đơn độc phân cách thổ nhưỡng trung điên cuồng hấp thu chất dinh dưỡng. Đan hằng cũng là như thế, cho nên lần này hắn không cùng đoàn tàu tổ đi ồn ào náo động phồn hoa thất nặc khang ni, mà là lựa chọn lưu tại đoàn tàu thượng sửa sang lại suy nghĩ. Mỗi lần tỉnh lại, nghe đoàn tàu an nhàn tươi mát hương vị, đan hằng đều cảm giác thập phần thích ý. Chỉ là gần đây đem tỉnh khoảnh khắc lặp lại nằm mơ, không phải bị nam nhân kia đuổi giết, mà là cùng hắn cúi người lật ở bên nhau khi màu hồng phấn cảnh tượng.
Đan hằng mỗi lần nhớ tới thời điểm đầu óc đều thực loạn, không biết này hết thảy có phải hay không cái sai lầm. Nhưng mộng dù sao cũng là mộng, ở nam nhân kia không có tìm tới môn tới thời điểm, hắn quyết định xem nhẹ này đó, hảo hảo hưởng thụ một chỗ thời gian.
Đại khái ở như vậy qua nửa tháng lúc sau, có người phản ánh trí kho trên mạng công khai nội dung về Bùi nhiều phỉ lị tinh cầu ký lục có một cái ra sai lầm. Trí kho ghi lại làm lỗi, này nhưng phi thường hiếm thấy. Đan hằng rất coi trọng vấn đề này, quyết định tự mình đi sự phát địa phương khảo sát, nếu ký lục thực sự có lầm liền tự mình tu chỉnh.
Bùi nhiều phỉ lị tinh cầu tương đối đặc thù, không cần dựa vào đoàn tàu tiến lên, mà là có thể thông qua một loại chất môi giới đem ngoại lai nhân viên truyền tống đến trên tinh cầu. Bất quá tương ứng, ở tinh cầu này dừng lại có thời gian hạn chế, vượt qua hạn chế chất môi giới môn sẽ trở thành phế thải, đan hằng yêu cầu ở hai chu trong vòng khảo sát xong cũng rời đi tinh cầu.
Đan hằng hạch toán một chút khảo sát khó khăn cùng yêu cầu thời gian, hai chu trong vòng xác thật có thể hoàn thành, chỉ là thời gian cấp bách, có thể nói trừ bỏ ngủ ở ngoài một chút cũng chậm trễ không được. Ở truyền tống phía trước xem một chút tới chơi sổ tay, mặt trên viết lần sau nhưng cho phép tới chơi thời gian là một trăm năm lúc sau. Ân, không cần nóng vội, dù sao bỏ lỡ về sau liền chờ một trăm năm về sau lại đi hảo. Nói giỡn, đan hằng có cưỡng bách chứng, nhưng không nghĩ chờ đến một trăm năm lúc sau lại đi tu chỉnh một sai lầm.
Đan hằng đi vào yêu cầu khảo sát khu vực, đó là ở vào tinh cầu này thượng bào khuẩn ướt mà, này cảnh tượng phi thường kỳ lạ, giàu có nước chát trùng thủy chất hình thành một tảng lớn đỏ như máu chỉ cập mắt cá chân chỗ trũng —— nơi này nguyên trụ dân đều kêu nó "Huyết trì" —— chỗ trũng dán mà rơi rụng một khối lại một khối màu đỏ hơi độc bào tử khuẩn đoàn, cùng với các loại dị hình thực vật bị chân khuẩn ăn mòn khổng lồ di hài. Khắp khu vực ở không trung quan sát hiện ra nhan sắc sâu cạn không đồng nhất huyết hồng, thân ở trong đó phảng phất đặt mình trong với người nội tạng bên trong ngao du.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
Fiksi PenggemarTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only