giảng bài

34 1 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/56302672

Giảng bài
mrfei

Summary:
Đan hằng nói muốn dạy 【 đan hằng 】 một ít tri thức

Work Text:

Không trung một tiếng vang lớn, trí kho đương trường tuyệt vọng. Khụ khụ khụ, cũng không phải cái gì lệnh kho tuyệt vọng sự, chính là trí kho bị mạc danh từ bầu trời rớt xuống người cấp tạp xuyên......

Từ từ, tạp xuyên?! Đan hằng một cái lặn xuống nước ngồi dậy, ngẩng đầu khiếp sợ nhìn chăm chú kia trí kho trên trần nhà thong thả khép lại hắc động. Này cái gì? Là dương thúc nghĩ tạo hắc động vẫn là IX tự mình buông xuống?! Kia hắc động đột nhiên xuất hiện, lại đột nhiên biến mất, lại nháy mắt, trên trần nhà trống không, trừ bỏ đèn treo ngoại cái gì cũng không có. Lúc này đan hằng mới chú ý tới cái kia từ hắc động rớt ra tới người. Nói như thế nào đâu.

Người này...... Lớn lên cùng hắn giống nhau như đúc. Vô luận là ăn mặc, vẫn là trên tay vũ khí, cũng hoặc là...... Là cầm minh tộc thánh vật. Đều giống nhau như đúc. Hắn thậm chí có thể cảm nhận được đối phương trên người cùng chính mình tương đồng hơi thở.

"Ngươi là ai?"

Hắn không dám chậm trễ, ai biết thình lình xảy ra người là người hay quỷ? Tuy rằng đại khái suất là hắn "Bản nhân", nhưng đan hằng như cũ đánh lên mười hai phần tinh thần. Từ hắc động rơi xuống người xoa đầu đứng dậy, kia trương cùng đan hằng không có sai biệt trên mặt, tràn ngập "Thanh lãnh" hai chữ. Thực hảo, mặt lạnh tiểu Thanh Long bổn long đây là.

"Ta là đan hằng, ngươi lại là ai?"

Đối diện 【 đan hằng 】 rốt cuộc hoãn quá thần đi xem đan hằng, này liếc mắt một cái không quan trọng, hai cái bề ngoài giống nhau như đúc người đối diện, chợt vừa thấy cùng chiếu gương không thể nghi ngờ.

"...... Ta cũng là đan hằng."

Cái này trầm mặc là đêm nay nói dối. "Xem ra là ra vấn đề." Bổn thế giới đan hằng xoa xoa giữa mày, đại buổi tối cho hắn tới cái dị thế hắn, nên nói không nói khẳng định là a ha làm đến quỷ. Nhưng cũng không nhất định, người này tuy rằng cũng là hắn, xem trên người khí chất cùng hắn có chút khác biệt. Loại này khác biệt rất nhỏ, ở hắn xem ra lại rất mãnh liệt, nói như thế nào đâu......

Đối phương cho hắn một loại "Thư" cảm giác. Loại này hình dung có chút mạo phạm, đan hằng bổn không nghĩ như vậy hình dung, nhưng hắn lại tìm không ra bất luận cái gì có thể hình dung đối phương từ ngữ, đối phương cùng hắn có chút bí ẩn khác nhau, nhưng cụ thể khác nhau ở nơi nào, hắn còn không có nhìn ra tới. Không có việc gì, thời gian cũng đủ hắn đi tìm kiếm. Chỉ là đêm nay trí kho chú định ngủ không dưới hai người. Hắn túi ngủ hiện tại tất cả đều là hôi, xem ra đến giặt sạch.

"Đi ta phòng ngủ đi."
"Ân."Chính mình cùng chính mình đối thoại có cái thực phương tiện địa phương, chính là lẫn nhau gian cho nhau lý giải đối phương hàm nghĩa, không cần tốn nhiều miệng lưỡi, là có thể đạt tới muốn hiệu quả.

【 đan hằng 】 đi theo đan hằng rời đi trí kho trở về phòng, hơn phân nửa đêm đoàn tàu thượng liền khăn mỗ đều ngủ, trong xe im ắng. Không có nam nhân kia. Hắn thở dài, đáy lòng bốc cháy lên bí ẩn mong đợi. Nếu nơi này là an toàn, kia không khỏi cũng thật tốt quá. Đan hằng phòng cùng 【 đan hằng 】 trong trí nhớ phòng giống nhau như đúc, bất luận là bố cục vẫn là bài trí đều không có sai biệt, từ về phương diện khác chứng minh bọn họ chính là cùng cá nhân. Song song thế giới cùng cá nhân.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ