Link: https://archiveofourown.org/works/53780389
Theo sát thời sự đẩy đưa ngẫu nhiên sẽ làm đan hằng phiền não. Bị đại số liệu đâu đầu bao phủ sau lại bị ỡm ờ mà đi hút vào râu ria tri thức, ở xem quá heo mẹ hậu sản hộ lý sau liền sẽ bị tinh chuẩn đẩy đưa heo sữa nướng chính xác dùng ăn phương pháp, xuất phát từ đối cẩn thận mấy cũng có sai sót cẩn thận đan hằng cũng sẽ theo đẩy đưa liên xem qua đi, thẳng đến từ heo mẹ các loại diễn sinh tương quan dần dần đẩy đưa đến clone dương, đan hằng mới hậu tri hậu giác chính mình trúng internet bẫy rập. Lại giống vậy, hôm nay là ngoại tinh hệ bị phủng đến lửa nóng Lễ Tình Nhân trào lưu cũng là đi qua đẩy đưa bị đan hằng biết được, nội dung đơn giản, làm pop-up ở tin tức lan phía trên biểu hiện khi chỉ chừa có mấy chữ: Ngài cùng ái mộ người tính toán như thế nào vượt qua đâu.
Nguyên nên phải bị xem nhẹ thứ nhất tin tức, bị đan hằng ở hoa lúc đi vô tình đình đến lâu rồi chút, như vậy triển khai giao diện. Đan hằng qua loa xem quá, nhiều là chút ngày hội công lược, quay chụp, ăn cơm, hành trình an bài, đại chúng đề cử ra đứng đầu địa điểm ấn tự sắp hàng, bình xét cấp bậc từ cao đến thấp khách sạn theo thứ tự liệt khai, cùng nhất mạt câu kia nghìn bài một điệu lời kết thúc, chạy nhanh tag ngươi thích người hành động đứng lên đi! Đan hằng do dự luôn mãi, vẫn là không có tùy tiện đem này điều đề cử chia sẻ cấp đoàn tàu tổ đàn nội. Mà ở đan hằng vừa muốn quên chuyện này khi, đồng loại đề cử pop-up nổi tại giới diện phía trên, đến từ trang web vô ngân đẩy đưa, cùng Lễ Tình Nhân bầu không khí tương phản chính là, nó nhắc tới chính là ngươi hồi lâu không liên hệ người kia hiện tại quá đến có khỏe không?
Đan hằng bị tác động suy nghĩ, trước tiên nghĩ đến chính là lúc đó ở giam cầm ngục trung đối hắn chiếu cố có thêm thần sách tướng quân, thứ hai là tương quan nhân viên hàm dược long nữ bạch lộ, lại là rời đi nhã lợi Lạc lâu rồi cũng chưa từng hỏi lại chờ bố Lạc ni á tiểu thư, trung gian xen kẽ giao tình hoặc thâm hoặc thiển mấy người, thẳng đến cuối cùng hắn mới tiếng lòng hơi động, mơ hồ nhớ lại thông tin lục sổ đen người kia. Đan vĩnh cửu vi mà đi nhảy ra danh sách, ngẫu nhiên có tin nhắn lui tới thực tế đều là đan hằng đơn phương gửi đi lấy xác nhận thợ săn hành trình, phần lớn sẽ không được đến hồi phục, đây là dự kiến trong vòng, ngẫu nhiên sẽ có thợ săn trung mặt khác thành viên cùng hắn ông nói gà bà nói vịt mà tán gẫu vài câu, đan hằng cũng sẽ không mạo muội lại đi truy vấn. Nhận trước nay hành tung bất định, phỏng đoán nhiều là ở căn cứ kịch bản hoặc thân thể hoặc quần thể hành động, cánh tay câu có thể truy tung đến phạm vi chỉ có hắn tới khi về điểm này dao động, càng nhiều không còn có, mang đến lâu rồi cũng biện không rõ ấp nhiệt thuộc da chính là đan hằng chính mình nhiệt độ cơ thể, vẫn là đến từ hắn đem khi chết ứng kích máu cuồn cuộn.
Đan hằng cuối cùng cũng không đem người dùng lôi ra sổ đen, chỉ là hắn đột nhiên sinh ra một phần tò mò, tò mò nhận hôm nay hay không sẽ có riêng hành trình, nếu như không có, hắn sẽ cùng đoàn tàu xin cá nhân hành động, mượn khai thác giả tiện lợi hướng tinh hạch thợ săn công khai định ngày hẹn nhận. Không quá rườm rà tiến trình, ở làm ra hành động sau bất quá một lát liền được đến đáp lại, hai bên trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà truyền lại tin tức, giống như ở hội báo hạng nhất công tác lui tới máy móc. Ngân lang cách nói là, nhận sẽ ở chỗ cũ chờ đan hằng, bất quá thời gian hữu hạn, bọn họ chỉ có một buổi tối chung sống thời gian. Đan hằng gật đầu cam chịu, cảm thấy vậy là đủ rồi, hắn không có định ra hai người hành trình, thậm chí nghĩ kỹ rồi gặp mặt liền phải nhìn nhau không nói gì hoặc chịu này ma âm ảnh hưởng lần nữa trình diễn một hồi bạo lực. Đủ loại đều tới đâu hay tới đó, đan hằng không phải thực để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanficTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only