Link: https://archiveofourown.org/works/51469018
Summary:
Nguyên tác bối cảnh, đại khái là xem xong trước chiêm lúc sau đối 1.5 cốt truyện sau một chút não bổ.
Có tư thiết nguyên nguyên bị tuổi dương bám vào người sau liền giống loài đều thay đổi ( sẽ không nói đại bạch hồ ly ).
Mặt sau có một chút phun tào, bất quá rốt cuộc đây là một thiên hoàng văn.
Nhân thú, dã ngoại, có thể nói thỉnh tiếp tục →Work Text:
Tuy viên, lệ thuộc với mười vương tư, an phận với tiên thuyền La Phù một góc. Sơn thủy lâm viên, mậu lâm tu trúc, trăm ngàn năm tới duy nhất bất biến chính là thanh tịch cùng quỷ dị.
Các loại tiên thuyền dân tục nghe đồn có vân: Nơi đây giếng cạn trung ban đêm sẽ có ăn mặc bạch y oan hồn bò ra, mỗ cổ trạch sau vườn hoa trồng đầy màu vàng cùng màu tím nấm là dùng để chống đỡ ma âm thân ăn luôn người đầu óc, nếu buổi tối vượt qua 10 điểm không ngủ được sẽ có bộ ngực rất lớn nữ quỷ đem ngươi áp đến ngày hôm sau bò không dậy nổi giường từ từ.
Hiện tại là tiên thuyền canh giờ buổi tối 11 giờ, bộ ngực xác thật rất lớn nhận chính phủi đi hướng dẫn, trên tay xách theo một bộ quần áo, đi tìm cái kia vượt qua 10 điểm còn cho hắn phát tin nhắn cầu cứu hỗn đản địa chỉ.
Nửa đêm còn đem hắn trở thành tiên thuyền nhanh nhẹn linh hoạt điểu sai sử, nhận nhìn chợt lóe chợt lóe vị trí cùng chung phun tào, rốt cuộc là tạo cái dạng gì nghiệt, làm liền quần áo cũng chưa, khai impart sao? Theo hướng dẫn chỉ dẫn, ly phồn hoa nội thành càng ngày càng xa, cuối cùng trực tiếp thượng tuy trong vườn sau núi. Bị um tùm rừng trúc bao vây đến giống mạt trà đại phúc giống nhau sau núi, nghe nói trước kia đã từng là một ít tình lữ cái gọi là hẹn hò thánh địa, thẳng đến ra một đôi tình lữ tại đây túng dục quá độ mà song song bạo chết án mạng mới thôi, hướng trong bụi cỏ ném cái rác rưởi đều phải tiểu tâm có thể hay không tạp ra một đống cẩu nam nữ.
Hiện tại nhận đứng ở định vị đến đỉnh núi đất trống phía trên, nhìn trên mặt đất cận tồn một đống vải vụn phiến lâm vào trầm tư, hạ trùng cũng tại đây trầm mặc, trầm mặc là đêm nay tuy viên.
Hắn ở phá bố bên trong phiên tới rồi lệnh bài bảo hộ xác ngọc triệu, chính diện thuỷ tinh công nghiệp bảo hộ màng cái đáy nhiều một cái mạng nhện trạng vết rách, so với ném tới trên mặt đất càng như là bị thứ gì ấn bạo giống nhau. Hắn đem nó nhặt lên tới, không có La Phù tướng quân vân tay, hắn cũng khai không được cơ, xem không được cảnh nguyên những cái đó La Phù chuyện cũ, chỉ có thể nhìn đen nhánh màn hình chiếu ra chính mình đầu to.
Cùng với phía sau đột nhiên nhiều ra tới một đoàn kim màu xanh lục ma trơi.
Hắn lập tức gọi ra rời ra kiếm phương hướng phía sau chém tới, ma trơi ô một tiếng, giống một đoàn lưu động sương mù theo mang theo kiếm phong vòng tới rồi hắn mặt sau, sau đó một cái phát lực đem hắn áp tới rồi trên đất trống. Ướt nóng đầu lưỡi miêu tả quá nhận gương mặt, cảm quan trì độn đôi tay truyền đến cùng loại bút lông xúc cảm, quái vật khổng lồ không có đem hắn xé ăn luôn ý tứ, ngược lại có chút thân mật cọ cọ hắn. Hắn trừng lớn đôi mắt, thấy một con màu trắng lông xù xù, nó đầu cùng ở hắn giữa háng quét tới quét lui cái đuôi thực rõ ràng thuộc về hồ ly, nhưng thân thể cùng chi trước kết cấu càng tiếp cận với dài quá mao nhân loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only