[ hằng nhận ] nhiếp ảnh ( R )

24 0 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/56792050

[ hằng nhận ] nhiếp ảnh ( R )

Terica6471

Summary: Hai người kết giao tiền đề, vô địch tình lược thuật trọng điểm, vô hậu tục một phát xong, vô cốt truyện, thuần xe tiểu đoản văn

Work Text:

"Lần này phải đi bao lâu?" Nhận ngồi ở mép giường, một bên bỏ đi khinh bạc áo khoác, một bên hỏi. Đan hằng nhìn hắn một cái, còn ở đùa nghịch trong tay camera, trả lời nói: "Nửa tháng."

"Nga......" Nhận có chút thất vọng mà gục xuống đầu, đi lấy trên tủ đầu giường kia hộp yên, chính lấy ra một cây chuẩn bị trừu, mới phát hiện chính mình bật lửa tìm không thấy, nhìn quanh toàn bộ phòng ngủ cũng không nhìn thấy, đành phải ngẩng đầu nhìn phía đan hằng, trong miệng còn ngậm kia điếu thuốc, một ngụm liền giảo phá bạo châu: "Ngươi thấy ta bật lửa không?"

Đối diện nhíu nhíu mày, thực mau buông xuống trong tay đồ vật, đi đến mép giường liền đem kia điếu thuốc từ nhận trong miệng rút ra: "Đừng trừu......"Nhận bất mãn mà nhìn hắn, còn nửa giương miệng đột nhiên đã bị đan hằng đầu lưỡi xâm chiếm. Đan hằng liếm thượng nhận hàm trên, cào đến nhận tâm ngứa, vốn đang trừng lớn đôi mắt này sẽ lại nhắm lại, hắn từ trước đến nay đối như vậy thế công không có gì sức chống cự, trong lúc nhất thời phảng phất quên mất hô hấp, hai má hiện lên ửng hồng.

Hôn môi thời gian quá dài, nhận đầu vựng vựng, vòng eo lập tức có chút nhũn ra.

"Ngươi vẫn là thiếu trừu điểm." Đan hằng tạm thời buông tha hắn, thấy nhận khóe miệng tràn ra một tia trong suốt nước bọt, còn ngốc ngốc gật gật đầu, quá một hồi lại hỏi: "Hiện tại làm sao?" Đan hằng bỏ xuống một câu chờ ta một hồi, liền lại đi qua đi đùa nghịch hắn camera, hắn đem cameras nhắm ngay giường phương hướng, vừa lúc chụp đến nhận đang ở một viên một viên giải sơ mi trắng nút thắt, lộ ra hắn đầy đặn bộ ngực. 

Nhận không có ngừng tay sống, lại nhìn qua: "Ngươi ở mân mê cái gì?"

"Ta tưởng...... Chụp một đoạn......" Đan bền lòng không ở nào mà trả lời nói, "Ngươi để ý sao?"

"...... Không sao cả, nhanh lên bắt đầu đi." Nhận đem sơ mi trắng tùy tay ném ở một bên, xem cũng chưa xem cái kia camera, không biết hắn vết sẹo trải rộng làn da ở màn ảnh trung tất cả bại lộ.Đan hằng thế hắn đem quần rút đi, nhận lại ngại hắn động tác chậm, một phen kéo qua đan hằng đầu liền bắt đầu lung tung mà hôn môi, kết quả lại là chính mình trước nằm ngã vào gối đầu thượng, con ngươi ánh nến nửa mạo nhìn về phía đan hằng. Đối diện ngược lại bị này không hề kết cấu hôn làm cho cũng thực mau hưng phấn, hạ bụng tăng cường, nhưng cũng chưa quên muốn trước thế hắn khuếch trương, duỗi một ngón tay đầu liền tiến vào nhận súc hậu huyệt. Trong tưởng tượng khẩn trí cảm giác không có truyền đến, ngược lại là bên trong tựa hồ có chút ướt hoạt chất lỏng đón đi lên.

"Ngươi?" Đan hằng có chút nghi hoặc mà nhìn phía nhận hỏi.

"Ta đã tẩy qua......" Nhận nhìn hắn một cái, liền phải đi bỏ chạy đan hằng tay, "Đừng chỉnh này đó có không, trực tiếp tiến vào......"

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ