[Cảnh nhận hằng] thiên hạ có tình nhân

129 2 0
                                    

Link: archiveofourown.org/works/51405892

Summary:

Cảnh nhận hằng đại tam giác, ABO, cảnh A hằng A nhận O, r ám chỉ
Thực lôi thực cẩu huyết hơn nữa có điểm đau, không thích hợp người đứng đắn quan khán. Này thiên cơ bản là cảnh nhận, nhưng hằng ( phong ) không chỗ không ở

Nhân vật quan hệ là như thế này:
Cảnh → nhận / ứng tinh ( miêu yêu thầm ca 800 năm thế cho nên sắp hắc hóa )
Ứng tinh →← đan phong ( yêu nhau quá chân tình lữ, nhưng kết cục chúng ta đều biết )
Nhận → đan hằng ( đại giới...... )
Đan hằng → ta mẹ nó là thẳng nam

Cảnh nguyên chủ thị giác

Work Text:

Nhiều năm về sau, đối mặt từ giam cầm ngục màu xám khắc hoa đá phiến trên mặt đất chậm rãi đi tới nhận, ta sẽ hồi tưởng khởi chính mình đánh vỡ ứng tinh cùng đan phong gặp lén cái kia xa xôi buổi chiều. Khi đó La Phù tiên thuyền là một con thuyền liên tiếp đã chịu phì nhiêu dân, kiến mộc cùng hình thái ý thức vấn đề quấy nhiễu cự hạm —— đương nhiên 800 năm sau cũng là, nhưng nhọc lòng những việc này người đã từ đằng kiêu tướng quân biến thành ta chính mình, cho nên ta ngẫu nhiên sẽ hoài niệm một chút những cái đó không cần viết nửa ngày viết tám phân văn kiện tiêu đề đỏ hảo thời gian.

Nghe nói lịch đại tiên thuyền tướng quân rất ít có có thể nhậm chức hai trăm năm trở lên, mà ta kiên trì bốn lần với này khi trường, cứu này căn bản đại khái là bởi vì tâm thái hảo. Phải biết, đương ngươi ở niên thiếu khi gặp quá kinh diễm người —— thế cho nên có thể không so đo hắn đoản sinh loại thân phận cùng không thể hiểu được kim nhân yêu thích, chịu đựng hắn hợp tạo tư 007 công tác chế thật lớn nhiệt tình —— lại ở chuẩn bị thổ lộ ngày đó đột nhiên không kịp phòng ngừa gặp được hắn cùng cầm minh long tôn ở rèn đài bên hôn môi, cũng không hạnh bởi vì tin tức tố kết hợp đánh sâu vào đương trường tiến vào dễ cảm kỳ, bị đối tượng thầm mến cùng tình địch cùng nhau đưa hướng đan đỉnh tư khi, ngươi liền sẽ thành công có được một viên không thể bàn cãi, không gì chặn được ngoan cường trái tim. Kế tiếp trong cuộc đời, rất khó lại có cái gì tình cảnh có thể dao động ngươi tinh thần trạng thái, trừ phi gặp được long tôn nổi điên, ân sư đọa ma, bạn thân bị sống lại biến thành quái vật, đối tượng thầm mến nhiễm một đầu tóc đen trở về giảng câu đố linh tinh sự. Đương nhiên ta cũng có thể lấy ta tự mình trải qua hướng ngươi chứng minh, chẳng sợ trở lên sở hữu đồng thời phát sinh, ngươi hảo tâm thái vẫn như cũ có thể trình độ nhất định thượng giảm bớt chính mình trường bạch quả diệp bị mười vương tư mang đi xác suất.

Ta liền không có bị mười vương tư mang đi. Ở 800 năm sau hôm nay, ta vẫn như cũ thủ vững cương vị, cẩn trọng, thoáng hiện ở La Phù các góc, hết thảy vì nhân dân, hết thảy dựa vào nhân dân, từ dân chúng trung đi vào dân chúng trung đi, ở lần trước tiên thuyền dân ý điều tra trung thu hoạch 87.23% duy trì suất, dư lại 12.77% đều là ở uống nguyệt chi loạn không có trứng ( cầm minh trứng ) bò sát loại. Phù khanh cùng thanh thốc kêu ta không cần quá mức để ý, kỳ thật ta căn bản không thèm để ý, ta chỉ muốn biết chính mình vì cái gì theo bản năng đối bọn họ chọn dùng loại này kỳ thị tính xưng hô —— rốt cuộc ai đem ta mang trật.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ