Link: https://archiveofourown.org/works/48613879
Miêu
"Hung ác...... Những người khác đều là như vậy đánh giá a nhận sao?"
Hắn huỷ hoại rất nhiều tinh cầu.
"Ân, ta đương nhiên biết. Nhưng là, ta nhưng không như vậy cảm thấy nga."
Như vậy hung ác tồn tại, nhất định là rất khó khống chế đi?
"Bởi vì bọn họ không hiểu biết a nhận, kỳ thật a nhận là thực ngoan."
Tạp phù tạp doanh doanh mà cười, nàng quay mặt đi, triều ôm kiếm ỷ ở ven tường mặc phát nam tử kêu: "A nhận, lại đây."
Nghe được tạp phù tạp nói, nhận nâng lên bị tóc mái che đậy mặt, theo lời đến gần.
Tạp phù tạp vươn tay, dùng ngón cái cùng ngón trỏ căng ra V tự, lại đem tay cử đến mặt trước.
Mặc phát nam nhân trên mặt cũng không có lộ ra quá nhiều biểu tình, chỉ là trầm mặc mà cúi xuống thân, tự nhiên mà vậy mà liền đem hàm dưới đáp tới rồi tạp phù tạp chỉ gian. Giống một con ngoan ngoãn tiểu miêu đem chính mình cằm đáp đến chủ nhân trên tay.
Tạp phù tạp mang theo mỉm cười, quay đầu tới.
"Ngươi xem, a nhận cũng là có thể làm được loại sự tình này nga."
Notes:
Cảm giác chỉ cần tạp phù tạp dùng tay làm ra một cái V, nhận liền sẽ đem cằm đáp thượng đi
Tha thiếtSummary:
Bạn một viên tinh cầu tai nạn, nhận thân hình hoàn toàn hủy hoại. Tạp phù tạp đem đang ở khôi phục nhận nhặt trở về.
Tàn khu, gãy chi, khôi phục quá trình, có lẽ có điểm G.Tạp phù tạp lại ở hỏng trên tinh cầu tìm được rồi hắn.
Vô luận hắn đi đến nơi nào, tạp phù tạp tổng có thể tìm được hắn. Thẳng đến mỗ một lần hắn rốt cuộc mở miệng dò hỏi.
"Ta là cố ý tới tìm a nhận nga." Đối phương doanh doanh mà mỉm cười, nhu hòa thanh âm phảng phất tôi mật độc, "Nếu ta không tới, làm không hảo a nhận sẽ mê thật lâu lộ, sau đó liền tìm không đến về nhà lộ."
Có lẽ, hắn nên xưng hành vi này vì thu về, nhận tưởng.
"—— cho nên, a nhận lạc đường thời điểm, chỉ cần ngốc tại tại chỗ liền hảo, ta sẽ tìm đến ngươi."
Là bởi vì có giỏi về biết trước tương lai người tồn tại sao, vẫn là bởi vì này đã từng làm sát thủ, cho nên đặc biệt giỏi về tìm ra giấu kín người? Cứ việc hiện tại hắn, đối người khác tư mật cũng không hứng thú, lại cũng từ nàng cùng ngân lang nói chuyện với nhau trung, biết được một vài.
Nhưng này hết thảy đều không sao cả. Tất cả đều không sao cả. Vô luận biết cái gì, với hắn mà nói đều không hề ý nghĩa. Hắn sở phải làm trước nay đều chỉ có hai việc.
Giết bọn họ. Cùng với, làm chính mình quy về bụi đất.
Hắn truy săn uống nguyệt đi vào này tinh, tinh cầu bùng nổ tai nạn, đem sống nhờ tại đây sinh mệnh đều biến thành này chôn cùng. Hỏng tinh cầu gần đất xa trời là lúc, hiện ra một viên tinh cầu nên có, cuối cùng lực lượng. Theo sau liền trở thành một viên chết tinh. Thủy như mưa chảy ngược, vũ là màu đỏ, đầu tiên là nóng bỏng, lại là lạnh lẽo, dần dần bao phủ đại địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only