【 hằng nhận R 】 động dục kỳ

131 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/53783176

Sinh viên hằng × xã súc nhận, ngốc nghếch hoàng, không có dinh dưỡng đồ vật, ooc thận xem

Work Text:

Đan hằng cùng nhận kết làm phiên lúc sau liền ở trường học phụ cận thuê phòng ở, ly nhận công ty muốn xa chút, ngày thường đều là đan hằng về nhà sớm hơn, nấu cơm cũng liền từ hắn phụ trách. Hôm nay đan hằng về đến nhà, buông lấy lòng đồ ăn ở huyền quan đổi giày, liền phát hiện trên mặt đất nằm nhận đi làm xuyên giày, tính cả mặt khác giày cùng nhau bị đá đến rơi rớt tan tác. Đan hằng lo lắng trong nhà nên không phải là tiến tặc, nhưng mà chợt liếc mắt một cái xem qua đi, không có mặt khác đồ vật bị lật tới lật lui quá dấu vết, trên sô pha lạc nhận tây trang áo khoác, bị thập phần tùy tiện mà ném ở mặt trên. Nhìn dáng vẻ nhận ở nhà, rõ ràng bình thường đều sẽ hảo hảo quải quần áo, chuyện gì làm hắn như vậy sốt ruột? Đan hằng câu được câu không mà tự hỏi, đổi hảo giày mới vừa bước vào phòng khách, liền thấy từ phòng ra tới nhận hùng hổ mà triều hắn bước nhanh đi tới.

"Ngươi hôm nay như thế nào...!" Đan hằng mới vừa mở miệng đã bị lôi kéo đâm tiến một cái mềm mại bộ ngực, "...... Sớm như vậy tan tầm......" Vừa hỏi xong liền từ tràn ngập ở mũi gian nồng đậm tin tức tố hương vị được đến đáp án. Nhận không có trả lời, chỉ gắt gao mà ôm đan hằng, nhéo thanh niên sau cổ thật sâu hút mấy khẩu, Alpha hơi thở, không ở dễ cảm kỳ thả đánh ức chế tề tin tức tố cực đạm, chỉ có dựa vào gần tuyến thể mới nghe được đến, điểm này tin tức tố bất quá là gãi không đúng chỗ ngứa, xa xa không đủ trấn an chính mình trong cơ thể như dung nham mãnh liệt nhiệt liệt tình triều. Nhận đem oa ở chính mình trước ngực đầu nâng lên tới đột nhiên thân đi xuống, bất chấp hàm răng chạm vào nhau mang đến đau ma, chỉ một mặt mà từ thanh niên trong miệng đòi lấy thuộc về hắn hương vị. Đan hằng đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị hôn đến thất điên bát đảo, môi mới vừa tách ra đã bị nhận vội vàng mà vuốt cổ áo muốn thoát hắn quần áo, "Từ từ!" Đan hằng giơ tay muốn chế trụ hắn, sao biết vừa vặn bị nam nhân hạ ngồi xổm tránh thoát, nhận liền biết hắn lại muốn cọ tới cọ lui làm những cái đó phiền toái trước đó chuẩn bị, nhưng hắn chờ không kịp, vừa nói "Đợi thật lâu" một bên đem người khiêng lên mang vào phòng.

Phòng là một mảnh hỗn độn, xem ra nhận vẫn luôn đãi ở trong phòng nhẫn nại động dục kỳ, tủ quần áo bị phiên đến lung tung rối loạn, đan hằng quần áo đều bị nhảy ra tới đôi ở trên giường, hình thành một cái tiểu sườn núi, càng nồng đậm tin tức tố khí vị che trời lấp đất mà vọt tới, là thuộc về nhận đàn hương mộc vị. Nhận đem đan hằng ném ở trên giường, cởi ra chính mình bị xả đến cổ áo đại sưởng sơ mi trắng, lại dứt khoát lưu loát mà lột xuống đan hằng vận động quần dài, thấy đan hằng sớm đã ở nhận cùng tin tức tố trêu chọc hạ phản ứng, góc bẹt quần dây quần cao cao đỉnh khởi, vựng ra một chút thâm hôi vệt nước tới. Nhận kéo ra đan hằng quần lót liền phải ngồi trên đi, xem đến đan bền lòng cả kinh, vội nâng nhận cái mông tưởng ngăn cản hắn bước tiếp theo hành động, lại không nghĩ rằng sờ đến một tay dính nhớp ướt hoạt, nhận hậu huyệt khẽ nhếch, ngón tay hơi chạm được cửa động đã bị mềm thịt mút vào mời kẻ xâm lấn tiến vào, dâm dịch chảy đến nửa cái cái mông đều là, còn ở theo đùi đi xuống lưu, liền bôi trơn công phu đều tỉnh, xem nhận như vậy vội vàng, chắc là khó chịu cực kỳ, đan hằng thở dài, đành phải theo hắn ý tưởng tới.

[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu TrữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ