https://archiveofourown.org/works/55968580
【 phong ứng 】heartbreak hotel
teawithmoonlight
Summary:
*cuntboy ứng tinh
* chia tay pháo, nhưng là không phân thành
Work Text:
Ứng tinh nằm liệt trên giường đại thở dốc, ngón tay đều là mềm hoàn toàn nâng không nổi tới, gian nan trở mình, giữa hai chân thủy chảy xuống tới, hắn lặng lẽ cũng khởi chân, quay đầu đối một bên uống nước đan phong nói, chúng ta chia tay đi.
Đan phong khó hiểu, vì cái gì?
Ứng tinh há mồm lại câm miệng, đầu ngón tay cuốn tóc vòng a vòng, vì cái gì? Tổng không thể nói ngươi thao đến ta quá sảng ta sợ hãi đi. Này cũng quá mất mặt. Vì thế đem mặt vùi vào gối đầu, không đến thương lượng, chia tay.
Long không hiểu nhân tâm, nga một tiếng, cũng đem mặt vùi vào gối đầu ngủ, trăm dã đại nhân tâm tắc, trộm đạo đạp long tôn một chân.
Quả nhiên vẫn là chia tay hảo.
Người khác cũng không nhìn ra trăm dã đại nhân một viên vỡ vụn tâm, chỉ dư ứng tinh ảm đạm thần thương, oa ở công tạo tư làm nghề nguội đương thời chùy sức lực đều dùng mười thành mười, như là muốn đem người nào đó mặt cũng cùng nhau chùy bẹp.
Đan phong đồng ý chia tay về sau liền thật sự cùng lột sinh giống nhau, tụ hội không tới, ngọc triệu cũng xóa, nghiễm nhiên một cái chết ở lân uyên cảnh đủ tư cách tiền nhiệm, trừ bỏ chưa cho ứng tinh lưu di sản.
Những người khác cảm thấy này bình thường, long tôn từ trước đến nay là đại môn không ra nhị môn không mại, ngẫu nhiên có thể ra tới uống rượu đã là tương đương nể tình. Ứng tinh ruột gan cồn cào, muốn mắng đan phong lại tìm không thấy lý do.
Ngọc triệu dãy số đọc làu làu, ứng tinh buổi tối tắm rửa xong ngồi ở mép giường đưa vào mấy lần cũng không mặt mũi gạt ra đi. Như vậy thật sự quá không tiền đồ!
Nhưng thục thấu thân thể mấy ngày không có làm thèm đến không được, ứng tinh ngồi ở mép giường tách ra chân, cắn đốt ngón tay áp lực thở dốc, một tay kia hướng dưới thân tìm kiếm, lột ra âm đế xoa nắn, đem phê xoa mềm sau nhẹ nhàng chụp phủi đầy đặn môi âm hộ, lột ra ướt nhẹp tiểu phê, phấn hồng thịt non co rút lại, ngón tay rơi vào bức phùng, dính liên quan điểm chỉ bạc, huyệt thịt mẫn cảm rất biết hút, trực tiếp nuốt vào ba ngón tay, đang ép thọc vào rút ra giảo ra dâm mĩ tiếng nước, hãy còn ngại không đủ, liền bóp đầu vú thưởng thức nặng trĩu vú, móng tay thổi qua mẫn cảm nhũ khổng cả người run lên, tiểu phê không tình nguyện đi một lần, xa xa không đạt được thỏa mãn, ứng tinh ai thán, bức thịt không kẹp buộc chặt lại ăn không đến đồ vật, bắp đùi ướt dầm dề, đầu ngón tay chạm đến chỉ có một mảnh lạnh băng nị hoạt, chính mắng chính mình không tiền đồ, nghĩ tìm cái món đồ chơi tiến hành tiếp theo luân, hắn tùy tay từ đầu giường lấy ra khiêu đản điều đến tam đương chấn đến âm đế tê dại, bụng nhỏ chua xót nhất trừu nhất trừu như là muốn nước tiểu, kẹp chặt chân hơi chút giảm bớt tê mỏi cảm, không ra hai tay càng dùng sức bóp đầu vú, quầng vú bị đan phong chơi lớn một vòng. Vòng quanh kia khối sẽ thực thoải mái. Ứng tinh vựng vựng hồ hồ mà tưởng. Lặp lại điều động đương vị, tấc ngăn vài lần sau rốt cuộc lanh lẹ mà phun ra tới, nước tiểu khổng tích táp cũng chảy vài giọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only