Summary:
Có một câu mob nhận, chú ý tránh lôi
Work Text:
Thực hảo, đan hằng không có tỉnh. Nhận thở hổn hển phập phồng thân thể, đem cây đồ vật kia nuốt đến càng sâu một chút.
Trong bụng đồ vật tra tấn đến nhận đau đớn muốn chết, cho dù dùng đao cắt qua bụng, lấy ra tử cung, trứng vẫn như cũ sẽ ngoan cường mà một lần nữa ở tân sinh tử cung trung dựng dục, lặp lại vài lần sau, hắn rốt cuộc đối này mặc kệ, cho rằng chỉ cần đẻ có thể, lại không nghĩ sự tình cũng không có hắn tưởng đơn giản, bởi vì trứng xuất hiện, ở trên người hắn dụ phát một ít cùng loại động dục bệnh trạng, ở đã trải qua tự an ủi, món đồ chơi, người khác cắm vào chờ nhiều loại thử sau, nhận rốt cuộc cùng đường mà tìm tới đan hằng.
Đan hằng đối hắn rất là nhạy bén, lúc này bọn họ thành đôi bao cổ tay chính hơi hơi phát ra nhiệt, dán ở bên nhau, vì có thể đắc thủ, hắn không thể không cấp đan hằng lộng điểm dược, đan đỉnh tư xuất phẩm, cầm minh đặc cung, có thể làm người nhanh chóng đi vào giấc ngủ, điều trị giấc ngủ nhất lưu ——
Đan hằng quả nhiên ngủ thật sự thục. Nhận sờ sờ hắn đều đều hơi thở, tạm hoãn nuốt ăn dương vật động tác.
Quả nhiên, chỉ cần là đan hằng là được. Trong bụng khô nóng lược làm bình ổn, hắn ướt nhẹp mà thở hổn hển, sờ soạng một phen chính mình dưới thân, hắn chảy rất nhiều thủy, làm ướt đan hằng chăn, nhưng là không quan trọng...... Hắn hẳn là sẽ không phát giác.
Thanh niên nửa người dưới áo ngủ bị hắn kể hết lột đi, trắng như tuyết chân lỏa lồ ở trong không khí, theo hắn lắc lư phần eo nhẹ nhàng đong đưa, đan hằng xuyên kiện to rộng áo thun, trên mặt còn mang mắt kính, một bên khóe mắt đã bị áp ra vệt đỏ, nhận ở hắn điềm tĩnh ngủ trên mặt chăm chú nhìn vài giây, không kiên nhẫn mà đi xuống ngồi xuống, cầm giữ minh long tôn ăn đến hừ một tiếng.
Phản hồi đoàn tàu sau đan hằng liền khôi phục nhân loại hình thái, làm ngày đó giao hoan phảng phất một giấc mộng giống nhau không thể nắm lấy, nhưng bị mở ra sau nuốt vào đại lượng long tinh tử cung lại không nghĩ như vậy, nó dùng ngứa cùng quá mức no căng nhắc nhở hắn từng cùng đan hằng đêm xuân một lần sự thật.
Nhận sờ sờ nhân loại trụy màu xanh lơ hoa tai vành tai, xúc tua mềm ấm, cùng đan phong lạnh lạnh nhĩ tiêm cũng không giống nhau, hắn tuy rằng biết đan phong đã luân hồi, lại tổng vẫn là ôm một chút bướng bỉnh ảo tưởng —— có lẽ ngươi có thể trở thành hắn?
Nhưng là đan hằng dùng hành động nói cho hắn không có khả năng. Đại khái là động tác quá mức có lệ, trong bụng trứng lại ở kháng nghị, ma đến hắn rên rỉ một tiếng, sống không còn gì luyến tiếc mà tiếp tục pít-tông vận động.
Ngày đó hắn lại bị đan hằng giết chết, nhưng không phải bị vũ khí sắc bén xuyên tim, cũng không phải bị rút cạn máu, mà là bị che đến hít thở không thông.
Nhận nhớ tới che ở chính mình miệng mũi thượng lòng bàn tay, tố chất thần kinh mà nhẹ nhàng cười lên tiếng, hắn nhặt lên đan hằng rũ ở một bên tay, hôn lên hắn lòng bàn tay.
Ấm áp, hơi hơi ẩm ướt —— hắn vẫn như cũ vô pháp khống chế chính mình không thèm nghĩ đan phong.
Nhưng nếu tình sự mang lên đan phong bóng dáng, kia tựa hồ cũng không có như vậy khó có thể nhẫn nại.
Căn cứ đối đan đỉnh tư xuất phẩm dược vật tự tin, nhận nhắm mắt lại, dần dần nhanh hơn phập phồng động tác.
Đan phong sẽ như vậy bóp hắn eo...... Sẽ hôn môi hắn bộ ngực...... Sẽ vuốt ve hắn dương vật...... Thẳng đến bọn họ cùng đạt tới cực lạc cao trào.
Nhưng là vẫn là không giống nhau, hắn quen thuộc bộ vị cũng không có bị lấp đầy, bị tràn ngập một cái khác lỗ thủng tuy rằng mang đến càng nhiều khoái cảm, lại làm hắn càng thêm bất an cùng nôn nóng, nắm đan hằng tay, hắn run run rẩy rẩy mà làm cái tay kia sờ lên chính mình nhắm chặt hậu huyệt.
"Ngô ——!" Chỉ là lâm vào nửa cái đốt ngón tay, hắn liền kẹp đan hằng dương vật bắn một lần, cao trào tới quá nhanh quá đột nhiên, hắn bắn chật vật, lượng thiếu, nhan sắc loãng, hắn bị tình dục khó khăn, mỗi ngày đều ở ôn chuyện cũ, thế cho nên tinh thần hoảng hốt, vô pháp tự kềm chế, cắm vào hậu huyệt tay ở chậm rãi thâm nhập, nhận thở hổn hển, nằm ở thanh niên trong lòng ngực, run đến không thành bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRen/AllBlade] AO3 QT Lưu Trữ
FanfictionTổng hợp hàng AllRen/AllBlade bên AO3 Đăng đề phòng các đại thần xoá hàng ngon + Đọc offline QT Only